Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Nhà Cáo khai xuân rực rỡ đầu năm Kỷ Hợi

Người FTEL bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi trong không khí tươi vui với những lời chúc mừng ý nghĩa, bao lì xì đỏ thắm và những chuyến du xuân tràn ngập tiếng cười.

Như thông lệ, ngày đi làm đầu năm luôn là dịp để các thành viên Nhà Cáo gặp gỡ sau kỳ nghỉ lễ dài để cùng chung không khí rộn rã đón xuân. Cùng ngắm những hình ảnh khai xuân rực rỡ trên khắp mọi miền FTEL.

Tại ‘đầu cầu’ PVI, Hà Nội, người nhà Cáo đã vinh dự đón Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đến chúc Tết. Tại đây, anh Bình đã gửi lời chúc cho nhà viễn thông sẽ tiếp tục tạo nên nhiều bất ngờ, ấn tượng hơn nữa trong năm mới 2019. Sau đó, các CBNV FTEL HO Hà Nội đã lần lượt nhận mừng tuổi từ tay Chủ tịch FPT. 

Người nhà Cáo HO Hà Nội đã nhánh chóng ‘lập team’ thành nhiều nhóm nhỏ, đi vòng quanh tòa nhà PVI chúc Tết và lấy mừng tuổi từ các lãnh đạo công ty. Trong ảnh: GĐ Nội dung FPT Play Nguyễn Thu Hương lì xì cho nhân viên Ban Truyền thông (FCC) và phòng Văn hóa Đoàn thể (FUN).

Phó Chánh văn phòng Lê Ngọc Linh với hình thức mừng tuổi ‘độc, lạ’. Chị yêu cầu các đồng nghiệp quay lưng lại để rút tờ tiền lì xì một cách ngẫu nhiên. Tuy vậy, với sự tinh ranh của mình, các thành viên khối văn phòng vẫn chọn được những tờ tiền mệnh giá lớn, làm chị Linh ‘lỗ vốn’.

Các thành viên Ban Nhân sự hân hoan khoe ‘lộc’ vừa nhận được từ lãnh đạo – Trưởng Ban nhân sự Nguyễn Thái Bình. 

Trong ngày, đội ngũ Trung tâm kinh doanh Telesales Hà Nội cũng tiếp đón TGĐ FTEL Hoàng Việt Anh và PTGĐ Hoàng Trung Kiên đến thăm và lì xì đầu năm mới.

Tương tự, đội ngũ văn phòng và kỹ thuật viên thuộc Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc cũng đã nhận ‘lộc’ từ TGĐ Hoàng Việt Anh và Giám đốc TIN Nguyễn Văn Mậu. 

Tại Trung tâm Quản lý và Phát triển đường trục (PMB), Giám đốc Nguyễn Hoài Nam cùng tập thể nhân viên đã khai rượu, và cùng nêu cao quyết tâm cho một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Buổi tiệc khai xuân của chi nhánh Bến Tre đón chào sự tham dự của PTGĐ FTEL Nguyễn Hoàng Linh. 

Cùng với đó là chi nhánh Long An. Anh Linh đã đến chúc Tết và mừng tuổi cho các CBNV tại đây.

“Khai trương hồng phát, tấn tài tấn lộc, bình an và gặp trăm đều may vạn đều lành” – đó chính là lời chúc mà tập thể chi nhánh Bạc Liêu gửi đến đại gia đình nhà Cáo. 

GĐ FTEL Đà Nẵng Nguyễn Đăng Duy cùng BĐH lì xì cho CBNV chi nhánh. 2018 được đánh giá là một năm thành công khi Đà Nẵng đã hoàn thành tất cả các chỉ tiêu đề ra của Ban giám đốc. Anh Nguyễn Đăng Duy kỳ vọng, năm 2019, chi nhánh sẽ tiếp tục giữ lửa trong các hoạt động kinh doanh và phong trào.

Các cô gái chi nhánh Trà Vinh rạng ngời cùng những phần quà đầu năm mới. "Phong tục" sếp lì xì đầu năm cho CBNV là một nét văn hóa đẹp được duy trì nhiều năm tại FPT.

Chi nhánh DakLak nhộn nhịp trong ngày đi làm đầu tiên sau Tết.

Chi nhánh Kiên Giang bắt đầu năm mới với cỗ, rượu và các hoạt động liên hoan.

Chi nhánh Phú Yên rạng rỡ sắc cam trong ngày đầu năm mới. 

Chi nhánh Vũng Tàu cũng rộn ràng và rực rỡ không kém. 

Các giao dịch viên tại quầy giao dịch chi nhánh Bến Thành – TP.HCM trong trang phục đỏ trong ngày tân niên. 

Không khí xuân cũng tràn ngập tại Trung tâm kinh doanh SG13…

…và Trung tâm kinh doanh HN11.

Trung tâm kinh doanh HN14 cũng không kém phần tưng bừng. 

Trong khi đó, HN12 đã tiến hành 'du xuân' bằng hoạt động roadshow, báo hiệu 1 năm đầy tích cực trong các hoạt động kinh doanh của Trung tâm. 

Trong không khí Tết Kỷ Hợi 2019, tất cả các CBNV FPT Telecom trên cả nước đều rộn ràng trong ngày đầu năm mới. Đặc biệt, như thường lệ mỗi năm, mỗi nhân viên chính thức từ công ty lì xì một triệu đồng với lời chúc mừng năm mới và mở ra một năm mới sẽ thành công rực rỡ trên mọi mặt trận.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img