Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Nhà Cáo Hải Phòng rực rỡ sắc cam mừng tuổi lên 9

Chương trình roadshow là hoạt động ý nghĩa giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu của FPT Telecom trong dịp sinh nhật mừng tuổi lên 9 của chi nhánh Hải Phòng.

Hơn 40 nhân viên kinh doanh của nhà Cáo Hải Phòng đã tập trung từ rất sớm tại trụ sở ở 186, Văn Cao để xuất phát. Tất cả đều mặc áo đồng phục màu cam rực rỡ với tinh thần đầy hào hứng.

Đoàn đi qua hầu khắp các khu vực có sự hiện diện của FPT Telecom tại Hải Phòng với tổng chiều dài tuyến đường lên đến gần 100 km.

Các công tác chuẩn bị cho chương trình như in cờ, phướn, loa phát thanh… đã được các thành viên Nhà Cáo triển khai chu đáo từ trước đó nhiều ngày.

Thời tiết thuận lợi cũng là một yếu tố giúp cho chương trình hoàn thành được kế hoạch và lộ trình mà BGĐ đã đặt ra.

Anh Nguyễn Văn Điển, Trưởng phòng kinh doanh 2 cho biết: "Dù số lượng xe và người tham gia rất đông, tuy nhiên, các yếu tố về an toàn cũng như quy định của đoàn đã được các CBNV thực hiện nghiêm túc, quảng bá được hình ảnh và gây ấn tượng với người dân địa phương". 

"Năm nay, chi nhánh Hải Phòng tổ chức sinh nhật đơn giản mà không kém phần ý nghĩa, vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể quảng bá được hình ảnh của công ty đến với người dân địa phương. Đồng thời, hoạt động cũng góp phần thắt chặt tình đoàn kết của các CBNV trong chi nhánh" – Chị Đỗ Thị Ngọc Lê, Cán bộ Hành chính Nhân sự chia sẻ.

Kết thúc lịch trình, khối Kinh doanh của chi nhánh đã có buổi liên hoan ngọt tại VPGD Lê Lợi. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img