Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Nhà Cáo Đăk Lăk và Sóc Trăng tưng bừng mừng sinh nhật

Hai chi nhánh của FPT Telecom đã đón chào tuổi mới với nhiều hoạt động thể thao, văn nghệ và team building sôi nổi.

Ngày 01/10 vừa qua, hơn 80 CBNV chi nhánh Đăk Lăk đã tụ hội tại Khu du lịch sinh thái Buôn Akô Dhông, TP. Buôn Ma Thuột. Tại đây, các thành viên đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động mừng tuổi lên 7 của chi nhánh.

Mở màn là trận chung kết giải bóng đá 13/9 giữa 2 đội IBB1 và Liên quân. Với kỹ thuật vượt trội và tinh thần đồng đội, IBB1 đã dành chiến thắng 5-2 và lên ngôi vô địch.

Tiếp nối là các trò chơi Đưa nàng về dinh, Lá bài định mệnh, Vòng tròn đoàn kết và nhiều hoạt động ngoài trời khác. Không khí yên ắng của núi rừng lúc này đã phải nhường chỗ cho sự hào hứng của các thành viên. 

Chương trình được tiếp nối với tiệc liên hoan và các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Các CBNV của chi nhánh có dịp được ngồi quây quần bên nhau, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện về công việc, gia đình…

Đặc biệt, "500 chị em" đã mang đến màn trình diễn "Tấm Cám chuyện chưa kể". Tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục và nội dung đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ những người đồng nghiệp. Bên cạnh đó, các tiết mục giao lưu văn nghệ đậm chất STCo do chính các người nhà Cáo Đăk Lăk ngẫu hứng sáng tác và thể hiện cũng đã để lại nhiều ấn tượng cho các thành viên tham dự.

Đội bóng IBB1 cũng nhận được cờ và cúp vô địch trong đêm gala mừng sinh nhật chi nhánh.

Chia sẻ về công tác tổ chức chương trình, chị Nguyễn Thị Huyền Minh, cán bộ Hành chính Nhân sự cho biết tuy trời mưa lớn nhưng các thành viên của FTEL Đăk Lăk vẫn tham gia rất nhiệt tình và máu lửa. "Tôi rất hài lòng với kết quả của chương trình, mặc dù còn có những thiếu sót trong khâu tổ chức, nhưng các anh chị em đã tham gia gần như đông đủ, rất vui, rất gắn kết, rất có tinh thần đồng đội, đối với tôi như vậy là thành công" – Chị Minh vui vẻ cho hay.

Tại Vùng 7, FPT Telecom chi nhánh Sóc Trăng cũng đã đón chào sinh nhật lần thứ 4 với nhiều hoạt động như tổ chức chương trình roadshow mừng sinh nhật. Toàn thể cán bộ nhân viên tại chi nhánh đã chạy roadshow qua các tuyến đường lớn, các trung tâm mua sắm cũng như những khu vực tập trung đông dân cư tại thành phố Sóc Trăng để quảng bá thương hiệu FPT tiếp cận gần hơn nữa với khách hàng.

Sau 4 năm hoạt động, FPT Telecom Sóc Trăng hiện có 70 cán bộ nhân viên đang làm việc và sở hữu 1 lượng khách hàng ổn định tại khu vực miền Tây Nam Bộ.

Bên cạnh đó, chi nhánh còn tổ chức các hoạt động teambuilding ngoài trời và cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ tại ngôi nhà STG, thưởng thức tiệc nướng, kèm các tiết mục văn nghệ, trao giải cho đội dành chiến thắng. 

Các trò chơi đã được Ban tổ chức không ngừng sáng tạo với nhiều chiêu thức mới lạ liên tục tạo ra thách thức cho các đội chơi.

Kết hợp với ngày sinh nhật, Ban Giám Đốc chi nhánh cũng đã trao giải thưởng của Chiến Dịch Thi Đua Toàn Dân nhân dịp mừng FTEL 20 năm đến các cá nhân có thành tích xuất sắc của tháng 9.

Giải “Ong Mật” cũng đã được trao cho bạn Trịnh Vũ Linh là Nhân viên kinh doanh có thành tích tốt trong tháng 9 vừa qua.

Trong tháng 10, nhiều chi nhánh như Bình Thuận, Kiên Giang, Ninh Thuận,.. cũng sẽ đón mừng tuổi mới với đầy sự năng động và nhiệt huyết tuổi trẻ cùng nhiều chương trình kỷ niệm đầy ắp tiếng cười và đậm chất FPT.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img