Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Nhà Cáo cùng ‘F5 Văn phòng’ mừng dấu mốc tuổi 25

Nằm trong chuỗi các chương trình chào mừng FTEL 25 năm, FAD đã gửi thư phát động chương trình “F5 Văn phòng” với mục đích tạo nên môi trường làm việc sạch đẹp và tăng hiệu quả làm việc. 

Theo đó, chương trình mang tên gọi “F5 Văn phòng” với ý nghĩa làm mới (Refresh) không gian văn phòng cũng như góc làm việc cá nhân. Để chào mừng dấu mốc 25 năm “Bán Mạng” của FPT Telecom, người nhà Cáo sẽ cùng làm mới, chỉnh trang văn phòng, tất cả cùng nhấn “F5” để khoác “màu áo” mới cho toàn bộ không gian làm việc, cùng nhau kỷ niệm tuổi 25 đáng nhớ.

Chương trình chính thức được phát động trên toàn quốc từ ngày 13/6 – 30/6/2022. Cụ thể, “F5 Văn phòng” được diễn ra với hai hoạt động chính gồm hoạt động “Chỉnh trang văn phòng”“Trang trí góc làm việc cá nhân”.

Hoạt động “Chỉnh trang văn phòng” được thực hiện với slogan “5 phút mỗi ngày, sẵn sàng 5S”. Toàn bộ các VPGD và Chi nhánh trên toàn quốc sẽ chỉnh trang, sắp xếp lại văn phòng để xây dựng, cải thiện môi trường làm việc. Đối tượng triển khai gồm toàn bộ các đơn vị, VPGD, Chi nhánh của FTEL, TIN, PNC, FPL, FTI.

Hình ảnh phòng kho trước khi thực hiện “F5 Văn phòng”.

Phòng kho sau khi được sắp xếp ngăn nắp, loại bỏ những giấy tờ, thùng giấy không còn cần thiết.

Người nhà Cáo sẽ sắp xếp lại khu làm việc, kho bãi, góc làm việc cá nhân theo cách gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ, loại bỏ những vật dụng không cần thiết, thay thế đồ đã hư hỏng và bố trí trang thiết bị theo tiêu chí: Sàng lọc – Sắp xếp – Sạch sẽ – Săn sóc – Sẵn sàng; Không khí trong lành – Không giấy tờ – Không xả rác – Không hút thuốc – Khuyến khích sự tham gia của mọi người.

Bên cạnh đó, FAD cũng gửi hướng dẫn thực hiện bộ trang trí tại văn phòng để các đơn vị lựa chọn hình ảnh, thiết kế phù hợp với diện tích, không gian của văn phòng để thực hiện.

Hoạt động “Trang trí góc làm việc cá nhân” được tiến hành song song đó. Cụ thể, người nhà Cáo sẽ bố trí, sắp xếp lại góc làm việc gọn gàng, sạch sẽ theo quy chuẩn góc làm việc mẫu của FAD.

Góc làm việc trước khi được “F5”.

Góc làm việc sau khi được sắp xếp lại gọn gàng, sạch sẽ.

Người nhà Cáo hãy nhanh tay “F5 Văn phòng” để chào đón tuổi mới của FTEL, khoác áo mới cho góc làm việc và chờ đón “Siêu game” hấp dẫn trên Foxnews trong thời gian tới!

Mọi thông tin liên quan chương trình, anh chị vui lòng liên hệ BTC:

  • Nguyệt TTA | 0912 502 602.
  • Phụ trách KV phía bắc : HaHTL | 0913 869 545 và Hoaiptt3| 093 5219 955
  • Phụ trách KV phía nam: TuanNHA2 | 0903 797 955 và HangTTB | 0914 795 079

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img