Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Nhà Cáo chào đón thành viên thứ 80.000 gia nhập FPT

Sau 36 năm khẳng định vị thế, tập đoàn FPT trở thành một trong những thương hiệu đi đầu về lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Cùng với đó, nhà F cũng đón chào thành viên thứ 80.000 trên toàn cầu. Trong không khí ấm áp và ý nghĩa, buổi Lễ Chào đón nhân viên thứ 80,000 đã diễn ra tại văn phòng FPT Telecom (FPT Tower, Hà Nội) vào chiều ngày 9/9/2024.

Đến từ nhà FPT Telecom, thành viên thứ 80,001 của Tập đoàn FPT là anh Trần Hồng Sơn (sinh năm 1993) – Phó Giám đốc Trung tâm Hà Nội 5. Được biết, anh Hồng Sơn từng có nhiều năm công tác trong mảng Kinh doanh và Kỹ thuật trước khi chính thức gia nhập nhà Cáo.

Lần đầu đến với ngôi nhà Viễn thông, anh Hồng Sơn bộc bạch sự xúc động và tự hào khi được chào đón nồng nhiệt và trở thành nhân viên thứ 80,001 của FPT. Anh cho biết, được làm việc tại FPT Telecom là một cơ hội cũng như sự may mắn đối với anh. Đồng thời, anh Sơn kỳ vọng với trách nhiệm và tinh thần của mình, anh sẽ là sợi dây kết nối và cùng các nhân sự tại Trung tâm chinh phục những đỉnh cao của FTEL trong thời gian tới.

Chào đón nhân sự thứ 80,001 đúng trong dịp kỷ niệm 36 năm của FPT, anh Nguyễn Văn Khoa – Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT đã gửi gắm đến anh Trần Hồng Sơn những lời chúc đầy hy vọng: “Chào mừng bạn đến với FPT, tôi mong rằng khi Tập đoàn chào đón nhân viên thứ 100.000 hay 200.000, tôi và bạn sẽ cùng nhau chào đón những thành viên mới. Chúc bạn sớm hòa nhập với môi trường làm việc và quyết liệt trong công việc tại FPT Telecom”

Cùng với đó, anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom cũng nhắn gửi đến nhân sự thứ 80,001 của FPT rằng, đến với FPT và FPT Telecom, anh Hồng Sơn có thể tự tin thể hiện năng lực và đóng góp tốt cho sự phát triển của Trung tâm HN05 với môi trường làm việc hứa hẹn nhiều cơ hội tiềm năng, lẫn những đồng đội luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.

Tại TP.HCM, nhà Cáo cũng đón chào cán bộ thứ 80.008 của FPT chính là anh Kim Cang – Chuyên gia eSport tại FPT Play. Anh Kim Cang chia sẻ, trước khi đến với nhà F, anh đã có cơ hội công tác ở nhiều tập đoàn công nghệ khác nhau. Song, FPT và FPT Telecom vẫn là “điểm đến” mà anh luôn mong muốn được dừng chân và đóng góp chuyên môn, công sức cho tập đoàn tại địa hạt eSport đầy triển vọng.

Về tinh thần cá nhân, anh Cang cho biết mình là một người yêu thích sự thử thách, sáng tạo và không ngừng đổi mới trong phương thức làm việc. Điều này giúp anh cảm thấy mình phù hợp với môi trường tại FPT – một tập đoàn công nghệ ưu tiên về sự sáng tạo và tinh thần đổi mới, nơi anh tự tin có thể thích nghi và mang lại những giá trị hữu ích. 

Song song với đó, anh Kim Cang cũng cho rằng, mỗi cá nhân đều là một mảnh ghép trong bức tranh tổng thể của tập đoàn FPT. Vì vậy, anh cảm nhận vai trò của mình sẽ là một mảnh ghép mang sự năng động, tích cực và đổi mới trong hành trình “lên đỉnh” cùng FPT.

Chia sẻ về sự kiện đánh dấu nhân sự thứ 80.000 trên toàn cầu, anh Nguyễn Văn Khoa – Tổng giám đốc FPT khẳng định: “Đây là sự kiện đầy ý nghĩa nhân dịp FPT tròn 36 tuổi. FPT luôn đặt con người là trung tâm của mọi hoạt động, chiến lược phát triển của công ty”. Ngoài ra, tổng giám đốc FPT cho biết: “FPT tự hào với đội ngũ nhân sự đa dạng về màu da, quốc tịch, giới tính, đến từ hơn 30 nền văn hóa trên toàn thế giới. Sự khác biệt của mỗi người FPT không chỉ được tôn trọng mà còn là nguồn cảm hứng giúp FPT không ngừng sáng tạo và phát triển”.

Theo anh Khoa, FPT đặc biệt chú trọng đến việc đầu tư vào con người thông qua những chương trình đào tạo chuyên sâu, chính sách phúc lợi hấp dẫn, và tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên. Chính những giá trị này đã giúp FPT thu hút và giữ chân được những nhân tài hàng đầu, tạo nên một tập thể vững mạnh, gắn kết với mục tiêu không ngừng vươn tới những tầm cao mới. “Tại FPT, chúng tôi mong muốn sẽ cùng cán bộ nhân viên của mình kiến tạo hạnh phúc”, anh nhấn mạnh.

FPT hiện có hơn 80.000 nhân sự làm việc tại 30 quốc gia trên thế giới. Tuổi trung bình của đội ngũ nhân sự là 28. 6.310 cán bộ làm việc trực tiếp tại nước ngoài, 3.647 nhân sự là người nước ngoài với 78 quốc tịch.

Sau 8 tháng đầu năm 2024, FPT đạt doanh thu đạt 39.664 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 7.077 tỷ đồng, lần lượt tăng 20,8% và gần 20% so với cùng kỳ. Tập đoàn kinh doanh ở ba lĩnh vực: Công nghệ – Viễn thông và Giáo dục với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho nhân sự tài năng.

Đặc biệt, trong lĩnh vực công nghệ, FPT tập trung chiến lược vào các lĩnh vực công nghệ xu thế của thế giới là AI, bán dẫn, phần mềm ôtô, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh. FPT còn sở hữu hệ sinh thái Made by FPT với hơn 200 sản phẩm, dịch vụ và giải pháp. Đây chính là mảnh đất rộng lớn để nhân sự đam mê công nghệ thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình.

Khánh Quân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img