Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Nguyên Vũ điểm lại “Dấu ấn vàng son” cùng Truyền Hình FPT

Đánh dấu cột mốc 25 năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ Nguyên Vũ sẽ tổ chức Đêm nhạc Dấu Ấn Vàng Son với sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làn nhạc Việt. Đặc biệt, đây cũng là sự kiện gây quỹ từ thiện với vật phẩm đấu giá được chế tác bằng viên ngọc trai độc quyền của Việt Nam.

Chương trình có sự tham gia của các tên tuổi nổi tiếng như Họa Mi, Elvis Phương, Thái Châu,, Giao Linh,  Phương Dung, Ngọc Sơn,… Đánh dấu chặng đường 25 năm ca hát và không ngừng nổ lực cống hiến của mình, nam ca sĩ cũng sẽ cho ra mắt album “Nguyên Vũ và Danh ca” ngay trong sự kiện lần này. Chương trình được phát sóng trực tiếp vào lúc 19h45 ngày 10/08/2017 tại ứng dụng Sự kiện trên Truyền hình FPT.

Song song hoạt động nghệ thuật, đêm nhạc cũng là là sự kiện gây quỹ vì cộng đồng, với vật phẩm được nam ca sĩ lựa chọn là Ngọc trai hoa văn Trống Đồng. Đây là viên ngọc trai độc quyền của Việt Nam đã từng gây tiếng vang và ghi dấu ấn trong ngành ngọc trai thế giới.  Nam ca sĩ đánh giá đây là tác phẩm có thể khắc họa chân dung và tôn vinh văn hóa nghệ thuật Việt Nam, đồng thời là biểu tượng cho những nổ lực và thành tựu trong 25 năm của mình.

Đối với các khán giả cuối 8x và đầu 9x., Nguyên Vũ hẳn là một cái tên không hề xa lạ. Anh tham gia văn nghệ từ năm 1990, từ khi học trung học phổ thông anh đã tham dự liên hoan ca nhạc và từng đoạt giải A năm 1993. Đến năm 1995, anh đã trở thành ca sĩ độc quyền cho trung tâm băng đĩa nhạc Vafaco và từng là Phó Giám đốc công ty Nhạc Xanh (Green Music Co). Một thời gian sau Nguyên Vũ tách ra trở thành ca sĩ tự do, chính thức bước vào con đường âm nhạc.

Suốt 25 năm cống hiến cho nghệ thuật, Nguyên Vũ  được đông đảo khán giả đánh giá là một nghệ sĩ đa năng. Bên cạnh việc ca hát với nhiều ca khúc ghi dấu ấn như: Phố kỷ niệm, Khúc dương cầm cho em, Thật lòng xin lỗi em,…Nam ca sĩ cũng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như: Lục Vân Tiên, Dollar trắng, Tấm hộ chiếu vào đời, Những cuộc tình trắng đen, Lấy vợ Sài Gòn, Chuông reo là bắn, ….. Đồng thời, giữ vai trò người dẫn chương trình của một số game show và các chương trình ca nhạc lớn nhỏ của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Đêm nhạc “Dấu Ấn Vàng Son” kỷ niệm 25 năm ca hát của ca sĩ Nguyên Vũ với sự quy tụ của dàn nghệ sĩ khách mời tên tuổi trong làn nhạc Việt sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 10/08/20107  tại TP.HCM và được truyền hình trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện trên Truyền hình FPT hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và thú vị.

Truyền hình FPT do FPT Telecom cung cấp với ưu điểm nổi bật không chỉ giúp khán giả thưởng thức các kênh truyền hình hiện có mà còn khai thác tối đa nhu cầu giải trí tại nhà thông qua những thiết bị công nghệ thông minh, hội tụ giữa truyền hình và giải trí phim ảnh dựa trên nền tảng IPTV. Hiện khách hàng có thể lựa chọn và thưởng thức nội dung của hơn 180 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước, xem các bộ phim hấp dẫn, các chương trình ca nhạc, thể thao, TV Show, Karativi, Youtube, Mở Két… ngay trên TV.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img