Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Nguyễn Đức Cương: ‘Chỉ có sự nỗ lực mới tạo nên kỳ tích’

Anh Nguyễn Đức Cương – Trưởng phòng Kinh doanh Trung tâm HN06 luôn mang trong mình suy nghĩ công việc cần đi kèm với nỗ lực. Cũng chính nhờ sự cố gắng ấy, anh đã trở thành một trong những cá nhân có OKR xuất sắc Quý I/2023 của FTEL.

Với phương châm “Anh em tốt, mình tốt. Mình tốt, anh em nhất định phải tốt”, anh Nguyễn Đức Cương luôn ưu tiên sự cố gắng, nỗ lực, cầu tiến đồng thời cùng anh em giữ nhịp độ công việc, tăng tốc, phát triển và nắm bắt cơ hội ngay khi có điều kiện.

Chia sẻ về quá trình hoàn thành mục tiêu OKR lần này, anh chia sẻ: “Tôi đã khởi đầu tháng 1 Quý I hết sức khó khăn với kết quả khá khiêm tốn. Tuy nhiên tới tháng 2, tháng 3, kết quả trở nên tích cực hơn bằng việc đảm bảo nguồn nhân lực, đảm bảo tiến độ triển khai các đầu việc”. 

Đồng thời khi nói về quá trình hoàn thiện OKR, sự quyết tâm chính là yếu tố hàng đầu để có thể ghi tên trong Quý I.2023 – Cá nhân xuất sắc. Anh đã trở thành người có số bán hàng tốt nhất của Trung tâm HN06 nhờ hoàn thành 130% kế hoạch được giao, thu về được kết quả cao hơn cả những mục tiêu mà cấp trên đã đặt ra.

Khi được hỏi về những khó khăn trong trên con đường chinh phục OKR, anh cho rằng vấn đề không theo đúng tiến độ hay các chiến dịch bán hàng online giảm hiệu quả là thách thức lớn. Để lý giải cho nỗi sợ đó, anh Cương có chia sẻ: “Bản thân tôi là một thành viên quản lý bán hàng thuộc Trung tâm HN06 nên việc tỉ lệ mua hàng giảm đi là nỗi sợ lớn nhất đối với không chỉ riêng tôi và còn là nỗi sợ của cả trung tâm”. 

Chỉ số đi xuống, doanh thu không đúng tiến độ, mục tiêu hoàn thành chậm hơn dự kiến,… mọi khó khăn kề cạnh nhưng không làm giảm đi ý chí và sự nỗ lực của anh Cương. Vượt qua tất cả, anh cùng đồng nghiệp họp bàn, cùng nhau lên các kế hoạch khắc phục, chọn hướng đi giữ lại các chiến dịch tốt, đo đếm cải thiện các chỉ số chỉ báo và chuyển giao, bổ sung nguồn lực sang các kênh bán hàng mới nhằm đảm bảo đủ mục tiêu đề ra.

Trong năm 2023, với các kế hoạch tiếp theo của bản thân, anh vẫn tiếp tục lựa chọn đốc thúc bản thân nỗ lực từng ngày, hoàn thiện các kế hoạch theo tiến độ từng ngày, từng chặng. Đồng thời, với mục tiêu đảm bảo nguồn lực, giảm thiểu những rủi ro, anh Cương hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bứt phá hơn nữa để tiếp tục chinh phục những mục tiêu OKR mới. 

chichi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img