Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Người tiếp lửa Đại sứ tháng 4/2022: Cách những ‘ngọn lửa’ được hình thành

“Người tiếp lửa” mang trên mình sứ mệnh tìm kiếm, thúc đẩy và lan tỏa những câu chuyện Đại sứ Chăm sóc khách hàng tới anh em nhà FTEL trên toàn quốc. Và cách những ngọn lửa được hình thành không quá khó như chúng ta vẫn nghĩ. 

Đại sứ Chăm sóc khách hàng được xây dựng với tôn chỉ “coi Khách hàng như người thân” thông qua tinh thần thấu hiểu – thân thiện – tận tâm của mỗi CBNV. Để chương trình được lan tỏa, “Người tiếp lửa” của mỗi Chi nhánh đơn vị mang trên mình nhiệm vụ lan tỏa thông điệp, kết nối tinh thần và khuyến khích tất cả người FTEL cùng hòa mình vào chiến dịch.

Hành trình đi tìm “Người tiếp lửa” tháng 4 đã tìm ra 6 gương mặt tiêu biểu là đầu mối chương trình Đại sứ CSKH tại các đơn vị/chi nhánh: anh Nguyễn Hải Nam (Kỹ thuật viên điều hành Chi nhánh QBH), anh Đào Minh Chuyên (Kỹ thuật viên điều hành Chi nhánh PTO), anh Nguyễn Mạnh Hùng (Trưởng phòng DVKH Chi nhánh HPG), chị Trần Thị Thúy Vy (Trưởng phòng DVKH Chi nhánh QNM), chị Nguyễn Thị Thanh (Phó phòng DVKH Chi nhánh HDG) và chị Trần Thị Hoàng Kiều (PNC HO). 6 ngọn lửa nhiệt huyết được nhóm lên bằng 6 cách thức khác nhau nhưng cùng chung một mục tiêu: rực cháy hơn, lan tỏa hơn, thắp sáng thêm nhiều những câu chuyện Chăm sóc khách hàng đầy rực rỡ. 

“Ngọn lửa” của tân binh

Từ một  tân binh chỉ mới gia nhập PNCHO vỏn vẹn trong 10 tháng, Hoàng Kiều đã trở thành cô gái được nhiều thành viên PNC biết đến nhờ tính cách vui tươi và thích lan tỏa sự tích cực đến mọi người. Do đó, Hoàng Kiều đã được giao trọng trách đầu mối chương trình Đại sứ CSKH của đơn vị PNC. Càng tiếp cận với những câu chuyện phục vụ Khách hàng, cô bạn thêm yêu hơn công ty và thấy tự hào khi được là một phần tạo nên thành công cho chương trình này. 

Chị Trần Thị Hoàng Kiều (NVKD Chi nhánh PNC HO)

Ngọn lửa được thắp lên từ những câu chuyện Đại sứ và được duy trì lớn mạnh nhờ sự giúp đỡ của BGĐ đơn vị, của những anh chị đi trước, các anh chị trưởng phòng, trưởng nhóm… Những khó khăn thường đến từ một vài anh chị còn ngại ngùng chia sẻ hay chưa thật sự hiểu rõ ý nghĩa của chương trình đều là chất xúc tác giúp chị thêm mạnh mẽ hơn. Khi đó, cô bạn đầu mối sẽ tìm gặp các anh chị, lắng nghe chia sẻ và giải đáp trực tiếp. Tự gọi mình là trùm “nhờ vả” nhưng giờ đây Hoàng Kiều đã trở thành một người truyền lửa chính hiệu! 

… của những “chiến binh” kỳ cựu 

Chị Trần Thị Thúy Vy (QNM) và chị Nguyễn Thị Thanh (HDG) là hai cái tên quen thuộc trong hành trình tiếp lửa, khi nhiều lần có mặt trong bảng vinh danh cá nhân hoạt động “truyền lửa” xuất sắc. Là những “chiến binh” kỳ cựu, hai chị cũng tích lũy những bí kíp riêng để thắp cháy nhiệt huyết của anh chị em trong chi nhánh. 

Bí kíp của chị Trần Thị Thúy Vy gói gọn trong 3 yếu tố. Yếu tố đầu tiên chính là việc truyền tải thông tin tới anh em phải nhanh chóng, chính xác và đầy đủ. Các bạn CBNV cũng là một yếu tố quan trọng bởi các bạn mới là người làm nên câu chuyện “chăm sóc khách hàng 3T”. Và đặc biệt là việc liên tục tổ chức thi đua ngoài chương trình của BTC, sự quan tâm từ BLĐ chi nhánh và các hoạt động thưởng nóng cho cá nhân, tập thể xuất sắc.

Chị Trần Thị Thúy Vy (Trưởng phòng DVKH Chi nhánh QNM) và Chị Nguyễn Thị Thanh (Phó phòng DVKH Chi nhánh HDG)

Được BGĐ đánh giá là giao đúng người đúng việc, chị Nguyễn Thị Thanh là “ngọn lửa” không thể thiếu để gắn kết và thúc đẩy tinh thần anh em chi nhánh Hải Dương tham gia chương trình Đại sứ CSKH. Bí kíp của chị Thanh đến từ việc tuyên dương nhanh chóng, kịp thời để CBNV được nhận phần thưởng xứng đáng từ BGĐ. Những câu chuyện hay, ý nghĩa cũng được kể lại hàng tuần như một cách thổi bùng lên lòng tự hào, tình yêu công việc mà anh chị em đang làm mỗi ngày. 

Và ngọn lửa đến từ những chàng “ngự lâm” 

Góp mặt trong những người tiếp lửa của tháng 4/2022 là 3 chàng “ngự lâm” anh Nguyễn Hải Nam (QBH), anh Đào Minh Chuyên (PTO) và anh Nguyễn Mạnh Hùng (HPG). Là những nhân tố tiêu biểu trong các hoạt động của Chi nhánh, 3 anh cũng có cho mình một bí kíp truyền lửa khá tương đồng. 

Điểm chung của cả 3 chính là sở hữu một quy trình chuyên nghiệp phụ trách từ thông tin, kêu gọi, nhận đền cử, vinh danh và trao thưởng khi CBNV trở thành Đại sứ của chi nhánh. Đối với chi nhánh PTO, ngoài việc truyền thông, lan tỏa do đầu mối phụ trách thì team phong trào gồm các anh chị TBP và BGD cũng tham gia tích cực. Để đạt được hiệu quả cao, anh Chuyên luôn đảm bảo đầy đủ các bước hoạt động và truyền thông trên mọi mặt trận. 

Anh Đào Minh Chuyên (Kỹ thuật viên điều hành Chi nhánh PTO), anh Nguyễn Mạnh Hùng (Trưởng phòng DVKH Chi nhánh HPG) và anh Nguyễn Hải Nam (Kỹ thuật viên điều hành Chi nhánh QBH)

Anh Hùng lại nhận được sự trợ giúp từ đội tư vấn Đại sứ CSKH của Chi nhánh với đầy đủ các bộ phận làm nhiệm vụ thúc đẩy các thành viên chia sẻ thông tin, tổng hợp những câu chuyện giá trị, đánh giá chấm điểm và xin đề xuất với BGĐ về các đề cử Đại sứ cấp chi nhánh và cấp FTEL. Sự vinh danh, khen thưởng kịp thời từ BGĐ chi nhánh, BGĐ trung tâm và các trưởng bộ phận là động lực lớn để CBNV đạt được những thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc khách hàng. 

Còn với anh Nam, hậu thuẫn không thể thiếu để ngọn lửa được bùng nổ mạnh mẽ là sự quan tâm đến đời sống, động viên tinh thần của BGĐ. Chi nhánh Quảng Bình trong tháng 5 bắt đầu vào mùa nắng nóng gay gắt, cùng sự hỗ trợ từ BGĐ, anh Nam và đồng đội tổ chức các buổi tiếp nước động viên tinh thần, khích lệ để CBNV có thêm sức khỏe và nhiệt huyết để phục vụ khách hàng tốt nhất. 

Hành trình tìm kiếm người tiếp lửa không chỉ vinh danh những gương mặt tiêu biểu có đóng góp tích cực, mà đó còn là sự tri ân tới toàn thể anh chị đầu mối Chi nhánh/đơn vị đang ngày ngày góp nhặt câu chuyện Đại sứ, góp phần vào thành công chung của chương trình. Hãy thắp mãi những ngọn lửa sáng rực đó để tìm ra muôn ngàn tinh tú trong hành trình Chăm sóc khách hàng, để những con người tinh hoa được tỏa sáng và hình ảnh FTEL đẹp mãi trong lòng khách hàng. 

Lily – Vàng Anh 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img