Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

Người tiếp lửa đại sứ T6/2022 – ‘Chăm sóc Khách hàng như người thân’ là thói quen của người nhà Cáo

Tôn chỉ “Chăm sóc Khách hàng như người thân” dần thấm nhuần trong từng con người nhà Cáo trong công việc hỗ trợ Khách hàng mỗi ngày của các Đại sứ. Để hơi thở đó liên tục và trở nên thân thuộc là sự góp sức của những “người tiếp lửa” tại các Chi nhánh/đơn vị trên toàn quốc. 

Chương trình trở nên thân thuộc từ những mắt xích – Chị Phạm Thu Hà (Trưởng phòng DVKH Chi nhánh LSN) 

Là TP.DVKH, chị Hà thường xuyên đi onsite nhà Khách hàng cùng với các bạn nhân viên thu cước, kỹ thuật… Trực tiếp thấy cách các bạn chăm sóc Khách hàng khiến chị có thật nhiều cảm xúc. Và là tư liệu chân thực để chị ghi nhận và vinh danh những câu chuyện đó. Niềm vui được nhân lên, lan rộng từ chính những đồng nghiệp xung quanh, với những câu chuyện rất đỗi dễ thương, những hành động tưởng như rất nhỏ, những nụ cười giòn tan, tình yêu công việc cứ tràn đầy. 

Tại Chi nhánh Lạng Sơn, các trưởng nhóm, trưởng bộ phận đều phải nắm rõ thông tin chương trình để hướng dẫn, khích lệ anh em tham gia.  Đây cũng là mắt xích rất quan trọng để chương trình trở thành “hơi thở” trong công việc hàng ngày. Với chị Hà, mỗi một nhân có vai trò công việc khác nhau nhưng đều có chung một tinh thần Chăm sóc khách hàng khác biệt chỉ có ở FTEL. Và chị mong thật nhiều hơn nữa những câu chuyện làm nghề đầy ý nghĩa sẽ được lan tỏa. 

Niềm vui công việc mỗi ngày – Đoàn Thị Thu Hằng (CB Chăm sóc Khách hàng Chi nhánh CN DBN)

Là một nhân viên có thành tích cực tốt trong việc Chăm sóc Khách hàng, chị Hằng được BGĐ giao nhiệm vụ làm đầu mối vận động anh em Chi nhánh tích cực tham gia chương trình Đại sứ CSKH. Để thúc đẩy và truyền thông tới mọi người, chị Hằng lập riêng một nhóm Zalo Đại sứ và add tất cả Chi nhánh. Thường xuyên tương tác và đẩy bài vào Group Zalo là cách chị giữ cho ngọn lửa truyền thông luôn bùng cháy.  

Chi nhánh mặc dù “mỏng manh” về nhân sự nhưng lại hừng hực khí thế khi tham gia các hoạt động phong trào. Đến hẹn lại lên, cứ khi nào có thông tin mới, mọi người lại sôi nổi hưởng ứng. Mỗi ngày, những câu chuyện hay về CSKH đều được đưa lên Group Zalo, có những tình huống vô cùng éo le và dễ thương chỉ thấy ở con người FTEL. Cứ vậy, anh em trong Chi nhánh quen dần với việc đọc những câu chuyện đó, khi không có lại thấy nhớ. 

Không bỏ lỡ bất kỳ hình ảnh công việc nào – Bùi Thị Tuyết Trinh (CB Quản lý công nợ Trung tâm SG09)

Tuyết Trinh tiếp nhận chương trình đầu mối ở lứa tuổi 25, là em út đang tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Ngưỡng mộ trước những anh chị Đại sứ, Trinh càng hạnh phúc hơn khi được trao nhiệm vụ trở thành “Người tiếp lửa” của Trung tâm. 

Việc truyền thông được Trinh lên kế hoạch chi tiết, lên bài thường xuyên, Trinh còn tranh thủ trực tiếp gặp gỡ anh em để tìm hiểu, khai thác thêm về những câu chuyện Đại sứ. Chính việc đưa thông tin liên tục về chương trình đã giúp mọi người quen mặt, nhắc đến Trinh là các anh hay trêu “bé Trinh nhắc gửi bài kìa”… Không biết từ khi nào chương trình Đại Sứ đã trở thành sợi dây gắn kết giữa Trinh, giữa các anh chị trong Trung tâm hiểu và đoàn kết với nhau hơn. Khi mọi người đăng ảnh công việc, Trinh liền hỏi thăm và gợi nhắc về câu chuyện Đại sứ. Dần dần những hành động Chăm sóc Khách hàng đầy đặc biệt trở nên tự nhiên như điều vốn có trong công việc hàng ngày của anh em SG09. 

Những hành động như một thói quen – Chị Võ Thị Thanh Trúc (Trưởng phòng DVKH Chi nhánh BDG) 

Khi được BGĐ tin tưởng và giao cho trọng trách lan tỏa tinh thần tới anh em Chi nhánh, chị Trúc hào hứng nhưng cũng khá lo lắng bởi chị cũng vừa được luân chuyển vị trí công tác, việc bàn giao, sắp xếp công việc mất nhiều thời gian. Dẫu vậy, đã nhận sự tin tưởng thì phải hoàn thành tốt nhất, chị đã ngay lập tức chọn ra các Key nhiệt tình với phong trào trong các phòng. Bộ phận này sẽ chịu trách nhiệm truyền tải thông điệp, khích lệ nhân sự gửi câu chuyện, biên tập… Để CBNV hào hứng với chương trình, chị cũng thực hiện vinh danh định kỳ, gửi lời khen và động viên tới những Đại sứ đã đóng góp câu chuyện Đại sứ xuất sắc. 

Công việc đôi khi cũng chiếm dụng thời gian nhưng dần dần được cân bằng từ những niềm vui, cảm xúc khi nhận về những câu chuyện đầy ý nghĩa. Niềm tự hào về cách mà con người FTEL đang phục vụ Khách hàng được nhân lên gấp bội qua những câu chuyện đầy chân thực.  Trên thực tế, không phải vì có chương trình mà các bạn mới có những hành động đặc biệt làm hài lòng Khách hàng. Bởi những hành động đó đã trở thành thói quen trong công việc hàng ngày, không phải ai thúc giục hay gượng ép. Việc của chị chỉ là đưa những câu chuyện đó ra, lan tỏa để tinh thần đó ngày càng thấm nhuần…

Bên cạnh những gương mặt mới, Người tiếp lửa tháng 6 còn có sự xuất hiện của những thành viên quen thuộc, nhận vinh danh nhiều lần là chị Trần Thị Hoàng Kiều (Cán bộ kinh doanh Đơn vị PNC HO), chị Nguyễn Thị Thanh (Phó phòng DVKH chi nhánh HDG). “Người tiếp lửa” của mỗi Chi nhánh/đơn vị mang trên mình nhiệm vụ lan tỏa thông điệp, kết nối tinh thần và khuyến khích tất cả người FTEL cùng hòa mình vào chiến dịch. Hành trình tìm kiếm “Người tiếp lửa” tuyên dương những thành viên có đóng góp tích cực và dành sự tri ân tới toàn thể anh chị đầu mối Chi nhánh/đơn vị. 

Sự gắn bó, nhiệt huyết và quyết tâm lan tỏa giá trị tới tất cả mọi người của những “Người tiếp lửa” đã đưa chương trình Đại sứ Chăm sóc Khách hàng đi vào hơi thở trong công việc của từng CBNV nhà FTEL. Hình ảnh con người FTEL tỏa sáng rực rỡ với biểu tượng về một dịch vụ có chất lượng và thái độ của nhân viên CSKH tốt nhất toàn quốc. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img