Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Người nhà Cáo trình bày sáng kiến ‘khác biệt’ tại Chung khảo iKhiến số 3

Trong số thứ 3 lần này, các đơn vị thành viên của nhà F mang tới tổng số 6 sáng kiến.Trong đó, Đại diện của FPT Telecom ra quân với chương trình Đại sứ Chăm sóc Khách hàng của khối DVKH.

Vào chiều ngày 06/07/2022, vòng Chung khảo số 3 cuộc thi iKhiến đã được diễn ra tại phòng họp tầng 12, tòa nhà FPT Phạm Văn Bạch (Hà Nội) và phòng họp Tân Thuận 2 (TP HCM) theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Năm nay, iKhiến chia 2 bảng sáng kiến: Sáng kiến về sản phẩm, dịch vụ và Sáng kiến về và quy trình quản trị, công cụ và phương tiện làm việc. Trong đó, Chung khảo iKhiến số 3 lần này có sự tham gia của 2 đội thi tranh tài bảng A và 6 đội thi từ 6 đơn vị, trong đó có FPT Telecom cùng tranh tài tại bảng đấu B. 

Cụ thể, Bảng B là sự đối đầu giữa những cải tiến về quy trình làm việc hiện hành; sáng kiến về phương pháp làm việc mới và những sáng kiến cải tiến công cụ và phương tiện làm việc hiện hành;công cụ và phương tiện làm việc mới dưới dạng vật thể (máy móc, thiết bị, linh kiện…) hoặc phi vật thể (ứng dụng công nghệ, phần mềm quản lý…).

Sản phẩm được đem đi trình làng của FPT Telecom là chương trình Đại sứ Chăm sóc Khách hàng của khối DVKH do chị Đỗ Ngọc Diệp – Phó Giám đốc Trung tâm CSKH đại diện nhóm tác giả trình bày. Trong buổi thi, chị Diệp chia sẻ rằng đây là Sáng kiến có sự khác biệt so với các Sản phẩm thi khác bởi đây là “Sáng kiến liên quan nhiều đến con người và cảm xúc”.

Sáng kiến được ra đời với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những Cán bộ đã luôn tận tâm, cố gắng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Khách hàng, đồng thời nhóm Tác giả cũng mong muốn thông qua chương trình có thể lan tỏa tinh thần nhiệt huyết ấy đến với đại gia đình nhà Cáo.

Đặc biệt trong năm vừa qua, Chương trình đã ghi nhận nhiều con số kỉ lục như có tổng cộng 1689 Đại sứ được vinh danh trên toàn quốc, các đánh giá tích cực của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet, chất lượng dịch vụ Truyền hình, tỉ lệ Khách hàng yêu mến và sẵm sàng giới thiệu với người khác đều có xu hướng tăng dần so với 1H2021 và 2H2021.

Bên cạnh số liệu đo đếm được, tinh thần của người FTEL thông qua chương trình ngày càng tích cực hơn. Khi nhận câu hỏi về mục tiêu của nhóm cũng như chương trình trong năm 2022, chị Diệp đã đại diện nhóm bày tỏ mong muốn trong việc tăng trưởng hơn 50% đại sứ cũng như chỉ số NPS và phản hồi Feedback của khách hàng, cuối cùng là lan tỏa được tinh thần của chương trình ra ngoài bên ngoài FPT Telecom.

iKhiến nhằm tìm kiếm, tôn vinh những sáng tạo của người FPT. Mục tiêu của chương trình là nuôi dưỡng, khuyến khích, truyền cảm hứng cho người F phát triển những sáng tạo hữu ích, giải quyết các vấn đề nội tại và đem đến giá trị cho khách hàng và tiến tới thương mại hoá.

 

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img