Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Người nhà Cáo tại Cần Thơ “quẩy” hết mình tại sinh nhật Tập đoàn

Ngày 7/9/2024 người FTEL Cần Thơ “cháy” hết mình, “quẩy” nhiệt tình nhân dịp sinh nhật Tập đoàn FPT.

Ngày hội bắt đầu từ sáng sớm cùng những tiếng reo hò vang dội từ sân bóng Trường Đại học FPT Cần Thơ, nơi diễn ra các trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính. Tại đây, người FTEL không chỉ tham gia với tinh thần quyết tâm cao độ mà còn thể hiện sự gắn kết mạnh mẽ giữa các cá nhân, cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Những môn thi đấu như bóng đá, bóng sọt, nhảy dây đồng đội, xếp hình đồng đội, cờ caro người,… được chuẩn bị chu đáo đã biến sân vận động thành một “chảo lửa” của sự nhiệt tình và hết mình thi đấu giữa các đội.

Hội thao kết thúc, sân khấu hội diễn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Người nhà Cáo tại điểm cầu Cần Thơ như đã được tiếp thêm năng lượng, tiếp tục thổi bùng ngọn lửa đam mê qua tiết mục ca hát, nhảy múa đã dày công chuẩn bị. Từng giai điệu, bước nhảy, từng biểu cảm đều chứa đựng sự nhiệt huyết và niềm tự hào khi được khoác trên mình màu áo cam.

Không phụ công sức tập luyện mỗi ngày của mỗi CBNV, FTEL Cần Thơ đã có màn “càn quét” đầy ấn tượng và ẵm về hàng loạt giải thưởng tại FPT36. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, đội bóng sọt nữ đã xuất sắc giành giải Ba; phần thi nhảy dây đồng đội đầy sôi nổi và đồng lòng đã mang về giải Nhì và phần thi diễn văn nghệ, đầy sáng tạo, cảm xúc đã tiếp tục mang về giải Ba thứ hai. Đặc biệt, người nhà Cáo còn tự hào khi đạt được giải Ba toàn đoàn, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng mỗi người tham dự.

“Quẩy” sinh nhật sớm của người FTEL tại Cần Thơ không chỉ là một dịp để kỷ niệm FPT 36 tuổi mà còn là minh chứng cho tinh thần gắn kết và lòng nhiệt huyết của những con người nơi đây.

LC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img