Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Người nhà Cáo nhận quà FTEL 25 trong ngày 26/9

Theo thông báo mới nhất từ Văn phòng (FAD), các đơn vị/Chi nhánh trên toàn quốc của FPT Telecom sẽ chính thức phát quà FTEL 25 trong ngày 26/9.

Theo email mới nhất được gửi từ FAD, người nhà Cáo sẽ tiến hành nhận bộ quà tặng kỷ niệm FTEL 25 trong ngày thứ Hai – 26/9/2022. Các CBNV sẽ nhận bộ quà tặng này từ các trưởng đơn vị của mình.

Trước đó, FAD đã hoàn tất việc chuyển các bộ quà tặng về cho các đơn vị/Chi nhánh của nhà Cáo trong ngày 23/9. Sau thời gian kiểm đếm, rà soát chi tiết số lượng và chất lượng các phần quà, cũng như nhận được xác nhận từ các đơn vị/Chi nhánh, bộ quà tặng sẽ đến tay người nhà Cáo trong ngày đầu tuần. Vậy là sau thời gian chờ đợi đầy háo hức, các Cáo sẽ được nhận bộ quà tặng dành riêng cho dịp sinh nhật 25 tuổi của FPT Telecom.

Vào tháng 7 vừa qua, người nhà Cáo đã tiến hành đăng ký nhận quà tặng nhân dịp FTEL 25 thông qua email. Mỗi người được chọn 01 phần quà trong các sự lựa chọn: Bình nước, bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock, bộ hộp giữ nhiệt Tupperware và bộ bát đĩa làm bằng sứ. Tất cả các phần quà đều được in Logo FTEL 25 đặc biệt.

Bên cạnh đó, trên trang Fil – Fun is Life cũng sẽ tổ chức minigame đặc biệt với phần thưởng hấp dẫn để các CBNV tham gia trong dịp nhận quà này.

Đừng quên khoe hình ảnh nhận quà với Foxnews nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img