Thứ Tư, Tháng Mười Một 20, 2024
spot_img

Người nhà Cáo ‘like’ và ‘share’ những gì trên Workplace?

Sau 1 tháng triển khai mục tiêu 100% CBNV đều sử dụng Workplace làm việc, người nhà Cáo đang rất tích cực “active” trên công cụ này. Ngoài trao đổi công việc, các Cáo còn “like” (thích) và “share” (chia sẻ) mạnh tay các thông tin khác, cùng xem trong thời gian qua, điều gì đã thu hút các Cáo nhất.

Workplace là một công cụ hữu hiệu hay “bạn thân” của bất cứ thành viên nào của nhà Cáo trong công việc. Đặc biệt, kể từ ngày 1/6 vừa qua, 8700 người FPT Telecom đã cùng hưởng ứng mục tiêu 100% CBNV sử dụng Workplace. Trong một tháng qua, đã có rất nhiều những thông tin hữu ích được chia sẻ, nhiều sáng tạo được gửi về chương trình Xe cải tiến, nhiều bình luận trao đổi công việc hơn. Có thể thấy rằng, người nhà Cáo rất tích cực ‘like’ (thích), thả tim, share (chia sẻ) trên công cụ này. Vậy những nội dung gì đang ‘nóng’ nhất trên Workplace, hãy cùng phóng viên nhà Cáo “đột nhập” vào các nhóm để khám phá!

Hàng loạt #Ticket được gửi về Xe cải tiến Lengkeng

Cuộc thi “Xe cải tiến Lengkeng” đã được triển khai từ đầu năm 2019. Với cách gửi #Ticket bao gồm ba bước ‘Thực trạng – Vấn đề – Đề xuất cải tiến’ đơn giản, nhiều thành viên nhà Cáo đã tích cực tham gia gửi #Ticket thông qua Workplace. Sau khi #Ticket được đăng tải, BTC sẽ ghi nhận và cùng các Lãnh đạo phản hồi về đề xuất cải tiến. Phương thức gửi sáng tạo thông qua trang Workplace đem lại sự thuận tiện trong trao đổi hơn hẳn so với hình thức email hay điền form thông tin. Hiện tại, nhóm Xe cải tiến Lengkeng đã có gần 9000 người tham gia. Mỗi ngày đều có nhiều #Ticket được đăng tải từ các trang Workplace cá nhân của người nhà Cáo. Ngoài ra, nhiều sáng tạo còn đính kèm hình ảnh nhằm dễ hình dung, hiểu ý tưởng hơn.

Các #Ticket gửi về Xe cải tiến Lengkeng 

Cập nhật thông tin mới nhất trên FoxNews

FoxNews – trang fanpage Workplace của Ban Truyền thông FPT Telecom là nơi cập nhật những thông tin mới nhất, “nóng” nhất của nhà Cáo đến đông đảo CBNV. Những ngày diễn tập dưới thời tiết như đổ lửa tại Nghệ An, những ngày đi cứu cáp tại Cao Bằng, xử lý sự cố tại Bắc Ninh, … tất cả đều được fanpage FoxNews đăng tải. Những chính sách, chỉ thị của các “Ong chúa” cũng được cập nhật thông qua fanpage này.

Người nhà Cáo rất chăm ‘tag’ đồng nghiệp của mình vào các bài đăng trên trang fanpage. Tiêu biểu nhất là gần đây, khi anh Hà Đức Khánh nhận được giải Bạc của cuộc thi iKhiến tháng 6, rất nhiều đồng nghiệp đã cùng gửi lời chúc mừng, chia vui trong phần bình luận. Hiện tại, có gần 9000 người trở thành hội viên của nhóm FoxNews.

Thông tin về anh Hà Đức Khánh lọt vào vòng thi tháng được đăng tải trên fanpage FoxNews

Người nhà Cáo chia vui cùng anh Hà Đức Khánh

Góc giải trí cùng người nhà F

Không chỉ là nơi trao đổi và thực hiện công việc, Workplace còn có những góc giải trí rất riêng. Đặc biệt, người nhà Cáo cũng rất nhiệt tình nhấn nút ‘like’ cho các bài đăng có tính giải trí, hài hước này. Đặc biệt, các ảnh với nội dung chế (meme) còn gián tiếp ám chỉ tới công việc làm người nhà F cười “nghiêng ngả”. Các Video clip hài hước về chương trình thi đua OKRs cũng được ủng hộ rất nhiệt tình và nhận hàng trăm lượt like.

Các ảnh chế hài hước được đăng tải bởi Fanpage "Phận Lengkeng" trên Workplace

Cập nhật chuyện Kinh doanh mỗi ngày!

Nhờ nền tảng Workplace, các thành viên Marketing, Kinh doanh, … đều có thể cập nhật, chia sẻ tình hình công việc thực tế mỗi ngày với đông đảo đồng nghiệp nhà Cáo. Đặc biệt, với nhóm “Employee Care Center”, các thành viên Kinh doanh Vùng 4 còn chia sẻ nhiều câu chuyện phía sau công việc hơn nữa. Có lẽ, chỉ thông qua Workplace, người nhà Cáo mới biết tới những mẩu chuyện ngắn về hành trình công việc của đồng nghiệp mình.

Hình ảnh thành viên nhà Cáo tại Vùng 4 được cập nhật tại Fanpage 

Trong tháng 5 vừa qua, “biệt đội” Marketing tại Vùng 4 liên tục cập nhật tình hình triển khai chuỗi hình ảnh quảng cáo nâng cao hình ảnh, vị thế của nhà Viễn thông. Với những hình ảnh chân thực, toàn thể người nhà Cáo như đang đồng hành cùng bước chân Vùng 4 vậy! Bên cạnh đó, các Vùng kinh doanh khác nhau đều có nhóm, tiêu biểu “Cáo Vùng 1”, “Xóm Khủng Long Vùng 2”, “Thôn Rồng đỏ Vùng 3”, “Employee Care Center” Vùng 4, “Phép tắc của loài Sói” Vùng 5”, “Thị Trường – Vùng 6”, “CLB Cá Mập Vùng 7”.

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img