Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Người nhà Cáo không còn phải chờ qua cuối tuần để nhận hàng Sendo Farm

Trong tháng 10, Sendo Farm cung cấp dịch vụ freeship tận nhà mỗi cuối tuần dành riêng cho người FPT.

Với mong muốn mang đến trải nghiệm thú vị và tiện ích cho khách hàng, Sendo Farm triển khai chương trình “Cuối tuần nhàn hạ, Sendo Farm freeship tận nhà” – dịch vụ miễn phí vận chuyển đơn hàng. Chương trình dành riêng cho người FPT. Thay vì phải đợi tới thứ Hai tuần kế tiếp cho những đơn hàng đặt vào thứ Sáu, nhà F có thể nhận hàng kịp thời vào cuối tuần ngay tại nhà.

Theo đó, chương trình áp dụng với các đơn hàng từ 199.000 đồng, cách địa điểm giao hàng tối đa 10 km, được đặt trong thời gian từ 16h thứ Năm đến 15h59 thứ Bảy để Sendo Farm có đủ thời gian chuẩn bị và mang đến dịch vụ trọn vẹn.

Để nhận hàng tận nhà, người nhà FPT thực hiện theo 3 bước.

– Bước 1, thay đổi đỉa chỉ nhận hàng tại mục Thông tin mua hàng.

– Bước 2 chọn “Giao tận nơi” và ghi địa chỉ nhà.

– Cuối cùng, hoàn tất địa chỉ chi tiết nhà riêng và đơn hàng đã được freeship.

Với chương trình mới, Sendo Farm hy vọng dịch vụ freeship sẽ giúp người F giảm thời gian di chuyển, yên tâm nấu những bữa ăn cuối tuần thật ngon cho gia đình, bạn bè.

Trước đó, Sendo Farm cũng mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người F khi tham gia FPT Loyalty. Tại đây, người F sẽ tích lũy được FGold và có thể sử dụng gold này để trừ tiền trực tiếp trong lần mua sắm tiếp theo. Duy nhất trong tháng 10, mỗi người F sẽ được nhận FGold khởi động bằng số tiền đã thanh toán trong tháng 9 trên Sendo Farm. Bên cạnh đó, nếu đạt hạng chi tiêu Kim cương – Vàng – Bạc trong hệ thống khách hàng thân thiết của tháng 9, khách hàng nhận bộ mã giảm giá tương ứng.

Đặc biệt, Sendo Farm “hẹn” người F 2 khung thời gian trong tháng 10 để tặng quà. Hai khoảng thời gian “vàng” lần lượt là: từ ngày 10/10 – 13/10 và từ ngày 17/10 – 19/10. Tất cả đơn hàng hoàn tất trên Sendo Farm thời gian này sẽ được tích gấp đôi số Gold thông thường.

Người F có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Sendo Farm là dịch vụ đi chợ kiểu mới của sàn thương mại điện tử Sendo. Với dịch vụ của Sendo Farm, người mua sẽ nhận được các sản phẩm rau củ quả an toàn, đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và được bảo đảm chất lượng bởi chính tập đoàn FPT. Phục vụ theo phương châm ăn sạch sống khỏe cho mọi gia đình, Sendo Farm cung cấp rau củ quả từ những nguồn trồng uy tín, rõ ràng xuất xứ, đặc biệt là thu hoạch và giao đến tay khách hàng trong 24 giờ.

Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img