Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Người nhà Cáo khởi động tháng Vì Cộng đồng

Tháng 3 đến là thời điểm người FTEL hào hứng chuẩn bị cho các hoạt động vì cộng đồng với các chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Hòa chung không khí hướng đến Ngày FPT Vì Cộng đồng 13/3, ngay từ thời điểm này, người nhà Cáo trên cả nước đã bắt đầu triển khai các hoạt động đầu tiên nhằm chuẩn bị cho sự kiện thường niên này. Năm nay, chủ đề của chương trình hướng đến hỗ trợ nhà tình nghĩa với các chương trình phát động tại đầu cầu Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM và Cần Thơ. Trong đó, chương trình chính sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 11/3 tại Hồ Gươm. "500 anh em" nhà Cáo tại thủ đô sẽ được huy động để tham gia chương trình với các hoạt động như tuần hành, biểu diễn văn nghệ và tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn.

Chiều 28/2, đội ngũ cán bộ nằm vùng tại Hà Nội và TP. HCM đã có một buổi họp để phổ biến thông tin cũng như phân công và triển khai nhiệm vụ cụ thể. Xác định đây là hoạt động quan trọng của FPT được tổ chức thường niên, các thủ lĩnh phong trào đều thể hiện sự hào hứng và nghiêm túc với công việc được giao. 

Đội ngũ cán bộ nằm vùng hai đầu Hà Nội và TP. HCM được phổ biến nội dung chương trình ngày Vì Cộng đồng trong tháng 3.

Bên cạnh đó, tại mỗi chi nhánh trên toàn quốc, một nhà tình nghĩa sẽ được khoác lên mình màu sơn mới với sự chung tay của người FTEL. Ngay từ lúc này, các chi nhánh đã phối hợp với chính quyền, đoàn hội địa phương tiến hành khảo sát và lựa chọn các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ sơn mới lại ngôi nhà và trao các phần quà ý nghĩa. 

Trên nhóm facebook, các cán bộ nằm vùng cùng nhau chia sẻ hình ảnh của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương tạo nên không khí sôi nổi hướng đến các hoạt động vì cộng đồng.

Với hoạt động sơn nhà cho các gia đình khó khăn, các CBNV FPT Telecom tiếp tục chung tay đóng góp phần nhỏ bé của mình vào mục tiêu hướng về cộng đồng. Năm 2017, người FTEL đã trao gần 1,5 tỷ đồng cho các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước thông qua ủng hộ quỹ Một ngày lương của CBNV. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img