Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Người nhà Cáo hào hứng tham gia “hải trình” Vinh danh cá nhân xuất sắc FPT

Hơn 20 cá nhân của FTEL lọt TOP100 FPT, TOP13 Under 35 đang có những khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia chương trình Vinh danh cá nhân xuất sắc FPT. Họ đang có những suy nghĩ và trải nghiệm tuyệt vời ra sao?

Sáng 22/4, đoàn tôn vinh các cá nhân xuất sắc FPT 2020 từ hai miền Nam, Bắc sẵn sàng lên đường đến Đà Nẵng, bắt đầu hành trình “Vượt sóng vươn xa”. Tham gia chuyến đi, cùng các CBNV xuất sắc năm 2020 của Tập đoàn, Top 13 FPT Under 35, Chim vàng, còn có sự hiện diện của khách mời là người thân – điểm mới nổi bật của năm nay. Theo lịch trình, các cá nhân xuất sắc sẽ tham gia một số hoạt động như “Đón ngày mới” tại bãi biển Furama, trồng cây tại FPT School Đà Nẵng, tiệc BBQ theo phong cách Hawaii, … Trong sáng ngày 23/4, FoxNews đã liên hệ tới một số thành viên nhà Cáo đang có mặt tại chương trình.

Trần Thị Lệ Thúy (CN Gia Lai): Kỷ niệm thêm đáng nhớ vì có mẹ song hành

Chị Trần Thị Lệ Thúy – Trưởng phòng DVKH, CN Gia Lai là thành viên TOP100 của FPT. Trong chuyến đi này, chị có một người bạn song hành lớn đó chính là mẹ. Chị chia sẻ từ trước khi khởi hành, hai mẹ con đã phấn khởi, hào hứng vô cùng.

Hình ảnh chị Thúy cùng mẹ trong buổi tiệc BBQ tối ngày 22/4 vừa qua. Ảnh: NVCC.

Sau khi tham quan và lắng nghe chia sẻ từ phía đại diện FPT, mẹ chị thêm hiểu về quy mô của nơi con gái đang công tác, cũng như thêm phần tự hào vì thành tích xuất sắc của chị Thúy.

Trong các hoạt động vừa qua, chị thích nhất buổi tiệc BBQ bên bờ biển cùng các thành viên nhà F, cùng TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa và các đại diện khác của Tập đoàn. Tất cả mọi người đều mặc trang phục đậm chất Hawaii, cùng tham gia các trò chơi cực “máu lửa”. Hơn 100 người cùng nhau gắn kết là kỷ niệm không thể quên với chị. Ngay lúc này, chị Thúy cùng mẹ đang chuẩn bị để tham dự buổi lễ Vinh danh diễn ra vào chiều tối nay.

Đào Duy Linh (Truyền hình FPT): Rất mong chờ tới đêm Vinh danh

Anh Đào Duy Linh – Cán bộ Lập trình, Truyền hình FPT lọt TOP100 cá nhân xuất sắc nhất của Tập đoàn. Đối với anh Linh, hoạt động trồng cây tại F-School có ý nghĩa đặc biệt, bởi nó không chỉ mang ý nghĩa với môi trường, mà còn thể hiện cho việc “ươm mầm” những giấc mơ lớn.

Hình ảnh các cá nhân xuất sắc FPT cùng người thân chụp tại FPT School Đà Nẵng (Nguồn: Chungta)

Tham gia chuyến đi lần này, anh Duy Linh cùng đi với mẹ của mình. Anh chia sẻ mình cảm thấy biết ơn và xúc động khi có thể được trải nghiệm dấu mốc lớn trong sự nghiệp với mẹ. Anh mong rằng mẹ sẽ tự hào khi nhìn thấy anh được vinh danh trong sự kiện tối nay.

Nguyễn Thị Vân Anh (CN Vĩnh Long): “Đi vinh danh xong, ông xã ấn tượng đến nỗi muốn gửi con vào học trường của FPT”

Với chị Nguyễn Thị Vân Anh – Kế toán trưởng, Chi nhánh Vĩnh Long, cá nhân thuộc TOP100 FPT, thì hoạt động nào cũng có nét độc đáo và ý nghĩa riêng. Tham gia hành trình “Vượt sóng vươn xa”, chị cảm thấy những đóng góp của mình được Công ty trân trọng, tôn vinh. “Mỗi hoạt động trong chương trình đều là tâm huyết của Tập đoàn FPT dành cho những cá nhân chúng tôi. Khiến tôi và các anh chị em có thêm nhiều động lực để tiếp tục làm việc, cống hiến.” – Chị chia sẻ.

Chị Vân Anh ghi lại khoảnh khắc trong chuỗi hoạt động “Vượt sóng vươn xa”. Ảnh: NVCC.

Chị Nguyễn Thị Vân Anh bộc lộ thêm, ông xã của chị – người song hành cùng chị trong chuyến đi, sau khi tham quan F-Complex tại Đà Nẵng thì càng “mê” FPT. Ông xã chị Vân Anh hy vọng sau này có thể cho 2 con gái của mình theo học tại trường của FPT. Ngay lúc này, chị Vân Anh đang rất háo hức được tham gia buổi lễ vinh danh, chị mong được lắng nghe và cất giọng hòa cùng các bài hát quen thuộc của FPT.

Lễ tôn vinh cá nhân xuất sắc 2020 sẽ được livestream trên nhóm workplace FPT Chungta News lúc 16:00 chiều nay, thứ Sáu ngày 23/04/2021.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img