Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Người nhà Cáo hào hứng chia sẻ những ‘hạt mầm hạnh phúc’ trong Sử ký FPT 35

Sau 2 ngày phát động, đã có gần 1000 CBNV tham gia viết Sử ký FPT 35 với muôn vàn những câu chuyện đáng nhớ về quá trình làm việc, hay đơn giản chỉ chia sẻ những khoảnh khắc đầy hạnh phúc tại FPT.

Hưởng ứng Sử ký FPT 35 của Tập đoàn FPT, FPT Telecom chính thức phát động cuộc thi “Sử ký – Hạt mầm hạnh phúc”. Cuộc thi là cơ hội để người nhà Cáo chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm gắn với hành trình kiến tạo hạnh phúc của FPT nói chung và FPT Telecom nói riêng. Mỗi câu chuyện là một “hạt mầm” vô giá tạo nên FPT Telecom ngày hôm nay.

Đã có gần 1000 người nhà Cáo tham gia viết Sử ký FPT 35. Theo BTC ghi nhận, không khí triển khai viết Sử ký đang “nóng” hơn bao giờ hết tại tất cả các Chi nhánh, đơn vị thuộc FPT Telecom.

Hạnh phúc khi có đồng đội

Anh Lê Ngọc Sĩ – Chi nhánh An Giang đã chia sẻ câu chuyện “Hạt mầm hạnh phúc” của mình với những người đồng nghiệp thân thiết tại đơn vị. Theo lời anh, nhóm đồng đội này là những người tâm huyết, đam mê với công việc, đồng hành vượt qua nhiều khó khăn.

“Đôi khi, những thiết bị gặp sự cố không mong muốn, và việc tìm ra giải pháp phù hợp để sửa chữa đòi hỏi sự tinh tế và kiên nhẫn. Một số dự án còn đòi hỏi làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhưng đồng đội luôn giữ tinh thần lạc quan và quyết tâm hoàn thành công việc”, anh Ngọc Sĩ viết về những thử thách trong công việc.

Tuy vậy, nhóm đồng đội vẫn luôn hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau. “Họ hiểu rằng chỉ có sự đoàn kết và tinh thần đồng đội mạnh mẽ mới có thể vượt qua mọi thử thách”, anh tự hào nói.

Theo đó, câu chuyện về nhóm đồng đội trong công việc lắp đặt và bảo trì thiết bị viễn thông tại Chi nhánh An Giang là ví dụ tuyệt vời về sự quyết tâm, tình cảm và đoàn kết. Đó chính là hạnh phúc khi có những người đồng nghiệp cùng chung chí hướng và luôn hết mình, tận tụy, đồng hành cùng nhau.

18 năm đồng hành đầy hạnh phúc

Anh Trần Bảo Hiếu – Trưởng phòng đảm bảo chất lượng miền Bắc của TIN đã chia sẻ về hành trình 18 năm làm việc tại FPT Telecom. Anh gia nhập Công ty vào ngày 15/5/2005 và đã trải qua không chỉ những thử thách mà còn nhiều cơ hội để trưởng thành và phát triển.

Điều anh hãnh diện và tự hào nhất trong hành trình 18 năm ấy chính là việc được làm việc trong một đội ngũ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau để đạt được mục tiêu chung. Ngoài ra, anh cảm nhận được ở nhà Viễn thông tinh thần đồng đội, tình cảm anh em như một gia đình lớn.

“Tôi rất ấn tượng với “Hành trình kết nối”, chương trình đã giúp tôi cảm nhận được ý nghĩa cao hơn của công việc và làm vì mục tiêu lớn hơn chính bản thân”, anh chia sẻ.

“Ươm mầm” ước mơ

Có những “hạt mầm hạnh phúc” đến từ những điều nhỏ bé, bình dị trong cuộc sống. Chị Phạm Thị Lan Anh – BIL không khỏi xúc động kể về câu chuyện của mình cùng con trong “Ngày đi làm cùng bố mẹ 2023” tại FPT Telecom.

Năm 2023 là năm đầu tiên chị đưa con tham dự chương trình. Nếu con gái háo hức một, thì mẹ hồi hộp gấp mười, không biết cảm nhận của con về nơi mẹ đang làm việc như thế nào. Tuy không được tham gia cùng con suốt chương trình, nhưng khi về, con đã kể cho mẹ về quá trình tham gia các hoạt động, lớp kỹ năng, con được đi tham quan văn phòng làm việc, ở đó các cô chú đều trẻ trung, xinh đẹp, vui tính, phòng làm việc rộng rãi.

Sau một ngày trải nghiệm đáng nhớ, con kết luận rằng: “Sau này con lớn nhất định con sẽ làm ở FPT”, khiến chị Lan Anh không khỏi bất ngờ và xúc động. Chính chương trình ý nghĩa đã “ươm mầm” cho ước mơ của FPT Small trong tương lai.

FPT Telecom phát động chương trình “Sử ký – Hạt mầm hạnh phúc” vào ngày 21/6/2023. Người nhà Cáo tham gia viết Sử ký FPT 35 trên ứng dụng MyFPT và có cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn. Cùng tham gia và xem thêm thể lệ chi tiết tại đây.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img