Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Người nhà Cáo háo hức mong chờ ‘Xứ sở Ba-Tư’

Sau 2 năm trì hoãn các hoạt động offline vì đại dịch Covid-19, năm nay người nhà F nô nức chào mừng sinh nhật lần thứ 34 của đại gia đình FPT với các sự kiện được tổ chức hoành tráng và hấp dẫn. Hãy cùng Foxnews xem thử các Cáo đã có những chuẩn bị gì trước khi đến với “Xứ sở Ba – Tư” nhé. 

Chị Lê Thị Minh Anh – CBNV Marketing – FPT Play (TP.HCM)

Dù chỉ mới gia nhập đại gia đình FPT vài tháng gần đây, nên mình có sự hào hứng vô cùng lớn khi biết sinh nhật của tập đoàn năm nay sẽ được diễn ra ở rất nhiều hình thức, tạo nhiều cơ hội gặp gỡ và kết nối các anh chị em nhà Cáo trên khắp cả nước. Biết được sự kiện năm nay sẽ tổ chức giống như 1 party ngoài trời sẽ có rất nhiều hoạt động cho các nhân viên của công ty nên cảm thấy rất háo hức để đi tham gia. Minh Anh đã sẵn sàng “chinh chiến” tại các đại lễ rồi nha. Mong đại lễ sinh nhật năm nay sẽ tạo được Viral rộng rãi từ trong nước ra đến quốc tế. Anh em nhà Cáo cùng ‘gét gô’ đến xứ sở Ba-Tư nào!” 

Chị Lê Thị Minh Anh – CB Marketing FPL (Bên trái) 

Anh Nguyễn Văn Bằng – CBNV Quản trị trải nghiệm Khách hàng (HN)

Đối với anh Tháng 9 là tháng vô cùng ý nghĩa tháng của những ngày sinh nhật quan trọng ( Quốc khánh (sinh nhật đất nước), sinh nhật công ty, sinh nhật bản thân ^^. Tháng của những sự bắt đầu vĩ đại và tuyệt vời. Năm nay sau 2 năm dịch bệnh, anh mong chờ ngày được cùng đồng nghiệp “Quẩy” hết mình, cháy hết sức cùng nhau. Sự kiện năm nay anh biết sẽ rất hấp dẫn với tên gọi xứ sở 34, có phần hội diễn và hội thao. Với anh kỷ niệm những ngày sinh nhật FPT là những ngày đẹp nhất trong cuộc đời, nhớ nhất là năm 2018 tại sân vận động Mỹ Đình lễ hội bia, anh cùng động nghiệp uống say, lên khán đài hát, cười, khóc…. được ôm anh Bình thật cảm xúc. Thế nên anh mong rằng năm nay đại lễ sẽ có độ sâu và độ cao. Sâu về tình cảm, về tinh thần, về sự hi sinh của đồng nghiệp, của sứ mệnh FPT. Cao về sự bùng nổ, bùng cháy, để thể hiện khát vọng cháy bỏng của người FPT. Anh cùng đồng nghiệp đang mong chờ và tính từng ngày đến Đại Lễ, tinh thần làm việc cao hơn, quyết tâm hơn cũng như rèn luyện sức khỏe mạnh hơn để quẩy tới bến ngày đại lễ.

Chị Ôn Thanh My – CBNV Ban nhân sự (TP.HCM)

Mình biết về sự kiện là về chủ đề Ba Tư (trùng phát âm với 34 năm thành lập FPT) nên mình thấy chủ đề năm nay khá sáng tạo, ấn tượng. Tuy mình gắn bó cùng FPT chưa lâu, chỉ có cơ hội tham gia vào sự kiện năm ngoái, do rơi vào giai đoạn đại dịch Covid nên sự kiện được tổ chức online. Tuy nhiên sự kiện vẫn diễn ra khá chỉnh chu và thuận lợi, và mình cảm nhận được rất rõ tinh thần máu lửa, nhiệt huyết trong tất cả các trò chơi/thử thách mặc dù là thực hiện online qua màn hình. Vào mùa offline lần này, mình mong đợi không khí lễ hội, được chơi và được quẫy thiệt sung cùng với đồng nghiệp để cùng nhau gắn bó và thân thiết với nhau hơn. Chính vì thế mình rất hào hứng, sẵn sàng “chiến” với những thử thách của sự kiện đó nha. Ở sự kiện lần này My có tham gia trực tiếp vào hội diễn nên cảm thấy hơi hồi hộp, vì bản thân chúng mình không phải dân chuyên, mục đích đăng ký tham gia là để có những trải nghiệm đáng nhớ tại Ftel cùng đồng đội. Tuy nhiên chúng mình sẵn sàng cố gắng hết sức để mang lại sân khấu đầy năng lượng dành cho khán giả hihi.

Anh Nguyễn Văn Định – Phó phòng Đầu tư 2 – TT Đầu tư phát triển hạ tầng (TP.HCM)

Biết tới sinh nhật FPT năm nay mang chủ đề “Xử sở 34” với nhiều hoạt động được tổ chức rất là độc đáo như giải bóng Futsal FTEL, thay avatar mừng sinh nhật FPT 34, diễn tập văn nghệ,…Có một kỉ niệm là lúc mới vào FTEL được 1 tuần, mình được tham gia lễ hội FPT 2016 tại sân vận động quân khu 7, TP.HCM. Lễ hội được tổ chức cực hoành tráng và sôi động. Từ đó mình có cơ hội làm quen với các anh em đồng nghiệp mới, cùng tham gia các trò chơi đậm tính tập thể. Với mình, đây là một kỷ niệm đáng nhớ và là một trong những cách tiếp cận văn hóa FPT nhanh nhất. Nên mình hy vọng sự kiện năm nay sẽ kết nối các đầu cầu truyền hình, được tổ chức hoành tráng để tất các các FPT-er đều tham gia, có cơ hội giao lưu cùng nhau. Bản thân mình cũng có sự chuẩn bị cho các hoạt động sắp tới nè, trước mắt là chuẩn bị 2 áo cam ủi thật thẳng để tham gia hết các hoạt động vui chơi, sau đó là chuẩn bị một cái bụng thật to để bào hết các gian hàng ẩm thực haha. Không chỉ riêng bản thân mà mình sẽ vận động anh em đồng nghiệp luôn trong thế luôn sẵn sàng tham gia đại lễ.

Chị Dương Nguyễn Thùy Dương – CBNV Ban Truyền thông (TP.HCM)

Đây là năm đầu tiên mình cùng được đón chào đại lễ mừng sinh nhật FPT với tư cách là người nhà F do 2 năm trước đó không thể tổ chức vì đại dịch. Thế nhưng mình cũng có tìm hiểu qua các anh chị cùng phòng và kênh thông tin nội bộ FTEL nên cũng có thể nắm sơ được quy mô tổ chức chương trình năm nay. Điều mình ấn tượng với chương trình năm nay trước hết chính là chủ đề “Xứ sở 34” lấy bối cảnh văn hóa vương quốc Ba Tư. Thật sự mà nói là không thể lường được ban tổ chức sẽ tổ chức lễ hội này như thế nào để có thể kết nối người nhà F trên 5 điểm cầu. Hy vọng sự chuẩn bị này sẽ không làm mình thất vọng và mang đến cho mình thêm nhiều cơ hội gặp gỡ giao lưu cùng các anh chị nhà F.Mình rất là sẵn sàng nhập cuộc rồi. ^^ Mình nghe nói là có hội thao, chắc là mình phải luyện thể chất từ bây giờ để còn giật giải thôi.

Không khí tưng bừng của sự kiện đặc biệt của sắc áo Cam sắp đến gần. Hãy cùng đón chờ nhiều tiết mục hay ho, hấp dẫn, có một không hai vào mùa sinh nhật lần này nhé! Chắc chắn sẽ không làm anh chị em nhà Cáo thất vọng. 

Các sự kiện chào đón sinh nhật của “Xứ sở Ba-Tư” sẽ diễn ra theo lịch trình:

TP HCM sẽ là nơi đầu tiên mở màn chuỗi sự kiện tưng bừng này vào thứ Sáu ngày 9/9 với Hội thao lúc 15h30-17h30 và Hội diễn lúc 17h30-19h30. Địa điểm tổ chức là Sân vận động Quân khu 7 – 2A Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình. 

Ngay sau đó là chương trình “Lễ hội Ba Tư” tại hai điểm cầu Cần Thơ (thứ Bảy ngày 10/9) và Quy Nhơn (Chủ nhật ngày 11/9) với hoat động Hội thao từ 15h30-17h30 và Hội diễn từ 17h30-19h30.

Đà Nẵng sẽ lên sóng “34” vào thứ Ba 13/9 với Hội thao từ 15h-17h và Hội diễn âm nhạc sôi động “FPT 34 Water Fest” từ 17h-21h tại Sân bóng đá FPT Đà Nẵng, nằm ở Khu công nghiệp An Đồn.

Điểm cầu chính Hà Nội, ngoài các hoạt động tại FPT Tower, điểm nhấn còn nằm ở Hội diễn STCo với tên gọi “Fiên chợ 34”, lên đèn từ 19h-21h30 tại Cung Hữu Nghị Việt Trung (188 Lê Quang Đạo, Từ Liêm).

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img