Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Người nhà Cáo tham gia chạy bộ quảng bá FPT Techday

Ngày 10-11/12 vừa qua, nhóm Runner thuộc FTEL và các CTTV nhà F đã cùng nhau chạy bộ ‘roadshow’ để quảng bá cho sự kiện FPT Techday 2022.

Hoạt động “Đuổi theo runner, quét mã nhận quà” được tổ chức nhằm quảng bá cho Diễn đàn Công nghệ FPT (FPT Techday 2022) – sự kiện công nghệ của FPT tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) vào ngày 15/12 với quy mô  triển lãm và không gian hội thảo lên đến 9.000m2 .

Buổi chạy thu hút sự tham dự của các runner nhà Cáo và FPT Retail, FPT Software, FPT IS … Đoàn VĐV sẽ xuất phát chạy một vòng xung quanh khu vực công viên Hồ Ban Nguyệt – nơi tập trung nhiều người dân để giới thiệu sự kiện. Nhận nhiệm vụ cầm cờ dẫn đầu đoàn là chị Võ Thị Thùy Tuyên, Nguyễn Minh Đảo (FPT Telecom), Phạm Công Tứ (FPT Retail) – thành viên FPT Run.

Ngoài các thành viên CLB Foxrun, đại diện FTEL tham gia buổi chạy còn có anh Vũ Đức Huy (GĐ Vùng 5), anh Lê Trung (GĐ INF MN), anh Phạm Như Hoài Bảo (GĐ Hi FPT), anh Nguyễn Hoàng Dương (GĐ FPro) cùng các anh chị CBQL … với chiếc BIB có in khẩu hiệu cổ vũ kèm mã QR-code trên lưng để người dân quan tâm đến FPT Techday 2022 có thể nhận nhiều ưu đãi bất ngờ khi quét mã đăng ký.

Tham gia hoạt động còn có anh Vũ Anh Tú (Giám đốc Công nghệ FPT), anh Vũ Đức Huy (Giám đốc Vùng 5 FPT Telecom), anh Lê Trung (GĐ Trung tâm Quản lý và Phát triển hạ tầng miền Nam) ở khu vực Phú Mỹ Hưng.

Anh Vũ Anh Tú (CTO FPT) và anh Vũ Đức Huy cùng cầm băng rôn quảng bá sự kiện.

Ban tổ chức sẽ dành tặng hàng nghìn phiếu mua sắm giá trị cao các mặt hàng nông sản, sức khỏe, thiết bị điện tử, khóa học đến từ các đơn vị FPT như VioEdu, Sendo Farm, FPT Shop, Long Châu… với giá trị phiếu mua hàng cao nhất lên đến một triệu đồng.

Năm thứ 10 tổ chức, Diễn đàn Công nghệ FPT – FPT Techday – chọn chủ đề “Song hành”. Giám đốc Công nghệ FPT Vũ Anh Tú chia sẻ, 34 năm trước, ngay từ những dòng code đầu tiên được viết lên, FPT đã đặt giá trị của khách hàng là thước đo cao nhất cho thành công của sản phẩm.

Sự kiện đã thu hút người dân trong khu vực công viên hồ Bán Nguyệt cùng quét mã hưởng ứng và nhận được nhiều voucher khuyến mãi của SendoFarm trị giá: 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng,…

Được biết, đây là hoạt động sáng tạo trong việc quảng bá cho sự kiện Techday FPT và có thể áp dụng với quy mô lớn hơn cho những chương trình khác của nhà F.

Theo Chungta

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img