Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Người nhà Cáo chăm sóc “đứa con” sân chơi thiếu nhi

Chiều 24/12, CBNV FPT Telecom Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 10 đã cùng nhau tham gia quét dọn, trang trí lại khu vực sân chơi thiếu nhi tại khu dân cư Gia Hòa (huyện Bình Chánh, TP HCM).

Sân chơi thiếu nhi đã được lắp đặt, tuy nhiên do chưa có người chăm lo dọn dẹp vệ sinh nên các anh em Trung tâm Sài Gòn 10 đã cùng nhau tranh thủ thời gian quét dọn. Không chỉ quét dọn lá cây, các anh em nhà Cáo SG10 còn tiến hành đặt ghế đá, dọn xà bần và trang trí lại khu vực sân chơi.

Theo các CBNV Trung tâm thì sau khi khánh thành, các anh em vẫn sẽ tiếp tục theo dõi quét dọn cho sân chơi thiếu nhi vì đây là công trình mang bộ mặt của người nhà Cáo.

Sân chơi thiếu nhi được lắp đặt tại Khu dân cư Gia Hòa (huyện Bình Chánh, TP HCM) với giá trị 100 triệu đồng, dự kiến được khánh thành vào ngày 26/12.

Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 10 còn tài trợ nhiều ghế đá nhằm tạo cảnh quan và làm chỗ để các bậc phụ huynh ngồi trông các bé đến vui chơi.

“Sân chơi không chỉ là nơi vui chơi của các cháu thiếu nhi mà còn là hình ảnh của FPT Telecom nên anh em chi nhánh luôn tranh thủ dành thời gian để “chăm sóc đứa con” tinh thần này của mình”, anh Lý Phi Trường – Trưởng phòng Trung tâm Kinh doanh SG10 chia sẻ

Dù khu vực bên cạnh sân chơi tồn tại lượng lớn xà bần nhưng bằng lòng quyết tâm, các anh em đã động viên nhau mỗi người một tay chung sức dọn dẹp để tạo cảnh quan sạch sẽ cho sân chơi thiếu nhi.

Nhìn thấy các CBNV FPT Telecom tích cực dọn dẹp vệ sinh, bà con nhân dân sống trong khu vực bên cạnh sân chơi cũng đến cùng phụ giúp quét dọn.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img