Thứ Ba, Tháng Mười 22, 2024
spot_img

Người nhà Cáo bình chọn cho FPT Play tại Vietnam iContent Awards 2024

FPT Play – một trong những sản phẩm tiên phong và đầy tự hào của FPT Telecom đã chính thức được đề cử vào hạng mục “Nền tảng giải trí Việt của năm” tại Giải thưởng Nhà sáng tạo nội dung số Việt Nam – Vietnam iContent Awards 2024. 

Vietnam iContent Awards 2024 là một giải thưởng uy tín do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) cùng với Báo VnExpress phối hợp tổ chức. Mục tiêu của giải thưởng này là nhằm vinh danh các đơn vị, nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng số tại thị trường Việt Nam.

Đây là giải thưởng danh giá hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo nội dung số tại Việt Nam, góp phần khẳng định vị thế và tầm quan trọng của những sản phẩm, nền tảng và cá nhân đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp số, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập mạnh mẽ vào thị trường công nghệ toàn cầu.

Thời gian bình chọn: Từ 16/10/2024 đến 30/10/2024.

Cách thức bình chọn:

  • Truy cập vào trang web bình chọn: Tại đây!
  • Chọn hạng mục “Nền tảng giải trí Việt của năm”
  • Bấm nút “Bình chọn” cho FPT Play.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc mang đến các dịch vụ giải trí chất lượng cao, FPT Play không chỉ là nền tảng cung cấp nội dung phong phú mà còn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm người dùng tối ưu. Từ các chương trình truyền hình trực tuyến, phim truyện, thể thao, đến các chương trình giáo dục và giải trí đa dạng, FPT Play đã và đang phục vụ hàng triệu khán giả trên khắp cả nước.

Đề cử tại hạng mục “Nền tảng giải trí Việt của năm” là minh chứng rõ ràng cho những cống hiến của FPT Play trong việc nâng cao tiêu chuẩn giải trí số tại Việt Nam. Để giành được chiến thắng tại giải thưởng này, chúng ta cần sự ủng hộ mạnh mẽ từ chính các thành viên trong đại gia đình FPT Telecom.

Mỗi lá phiếu của bạn sẽ giúp FPT Play tiến gần hơn đến danh hiệu “Nền tảng giải trí Việt của năm” tại Vietnam iContent Awards 2024. Đây sẽ nguồn động lực mạnh mẽ giúp FPT Play tỏa sáng và tiếp tục dẫn đầu trong lĩnh vực giải trí số. Hãy cùng lan tỏa thông điệp này và kêu gọi đồng nghiệp, bạn bè tham gia bình chọn để chúng ta có thể tự hào về thành công của FPT Play!

Hoàng Thuận

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img