Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Người Hải Phòng tranh tài máu lửa tại Hội thao kỷ niệm 10 năm

Với hai nội dung bóng đá nam và kéo co nữ, các thành viên nhà Cáo Hải Phòng đã lăn xả hết mình trên sân đấu với quyết tâm giành chiến thắng cao nhất.

Sau buổi lễ Kỷ niệm được tổ chức trang trọng sáng 12/8, Hội thao kỷ niệm sinh nhật 10 năm chi nhánh Hải Phòng đã được tổ chức vào chiều cùng ngày với các hoạt động diễu hành và thi đấu thể thao đầy sôi động.

Khối BO tuy chỉ có 10 thành viên nhưng luôn chứng minh được vai trò của mình trong mọi hoạt động và công việc của chi nhánh.

Khối Kinh doanh luôn thể hiện mình là những con người năng động và tràn đầy nhiệt huyết.

Kỷ luật, nghiêm túc và đông đảo, các chàng trai khối Dịch vụ Kỹ thuật chi nhánh Hải Phòng thực hiện phần diễu hành trong tiếng hò reo cổ vũ không ngớt của khán giả.

Khối Hạ tầng INF cũng có màn ra mắt ấn tượng. Ban Lãnh đạo công ty  cũng chào đón đoàn bằng nghi thức kiểu "nhà binh".

Khối Dịch vụ Khách hàng có dịp được biểu dương lực lượng vô cùng hùng hậu với nụ cười tươi tắn luôn thường trực.

Hoạt động chính của Hội thao bắt đầu với trận bóng đá nam giữa 2 đội Kinh doanh và Kỹ thuật. Không chỉ ở giải đấu lần này, hai đội từng có nhiều dịp "chạm trán" nhay trước đó nên các cầu thủ đều thể hiện tinh thần thi đấu thoải mái và rất quyết tâm giành cúp trong trận "tái đấu" quan trọng lần này.

Các cầu thủ Kỹ thuật trong trang phục màu tím có thể hình vượt trội hơn so với các cầu thủ đội bạn. Trong khi đó, các chàng trai Kinh doanh (áo cam) lại thể hiện sự khéo léo và tốc độ không hề thua kém đối thủ. Trận đấu bắt đầu với lối chơi "ăn miếng trả miếng", hai đội liên tiếp thực hiện các pha tấn công bên phần sân nhà của đối phương.

Cầu thủ Nguyễn Đình Trọng (áo số 13, đội Kinh doanh) là một trong những mũi nhọn trong các pha triển khai tấn công của các chàng trai Kinh doanh. Mặc dù không có lợi thế về thể hình, anh Trọng vẫn gây không ít khó khăn cho các hậu vệ đối phương bởi lối chơi khôn khéo, khả năng dắt bóng điệu nghệ và những pha dứt điểm chính xác.

Và không để các cổ động viên phải chờ đợi lâu, anh Trọng đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho các cầu thủ đội Kinh doanh. Bàn thắng đến từ một pha sút phạt, bóng đi cực hiểm hóc chạm vào chân hậu vệ đội Kỹ thuật và bay vào lưới. 

Bàn thắng bất ngờ khiến các cổ động viên của đội Kinh doanh như vỡ òa trong tiếng hò reo vui sướng.

Sang hiệp 2, mặc dù đẩy mạnh triển khai tấn công để tìm bàn thắng gỡ hòa, các chàng trai kỹ thuật vẫn không thể tìm đường đưa bóng vào lưới của đối phương. Tỷ số 1 – 0 nghiêng về đội Kinh doanh được giữ đến phút cuối của trận đấu. Kết quả này giúp các chàng trai áo cam rinh chiếc cúp vô địch một cách xứng đáng.

Trong khuôn khổ Hội thao kỷ niệm 10 năm thành lập, trận đấu kéo co giữa các cô gái Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng cũng diễn ra vô cùng hào hứng. Các cô gái đội Kinh doanh có sự chuẩn bị chu đáo từ giày thể thao đến găng tay, thể hiện quyết tâm giành giải cao nhất.

Tuy nhiên, với lợi thế thể hình vượt trội, đội nữ Dịch vụ khách hàng đã giành chiến thắng áp đảo 2 – 0 trước đối thủ.

Hội thao kết thúc trong sự hò reo phấn khởi của các thành viên tham dự. Đây là một hoạt động tinh thần và thể chất đầy ý nghĩa nhằm tăng độ gắn kết và tiếp lửa cho anh em toàn chi nhánh hướng tới mục tiêu hoàn thành kế hoạch năm 2017 và chặng đường tiếp theo.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img