Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Người FTEL trên toàn quốc chào đón Đại lễ 13/9

Hòa chung không khí lễ hội tưng bừng của Đại lễ 13/9, người nhà Cáo khắp mọi miền chào đón tuổi 29 của Tập đoàn FPT bằng nhiều cách rất riêng.

Tranh thủ chuyến công tác Hà Nội, chị Lương Thị Hường (Trưởng phòng Kinh doanh, chi nhánh Hải Dương) rất thích thú khi được cùng những anh em đồng nghiệp tại chi nhánh trực tiếp đến trải nghiệm không khí lễ hội tại Hội thao sáng 13/9. Tuy nhiên, chị Hường cũng thấy hơi tiếc khi không có đủ thời gian để ở lại tham dự đêm Hội diễn STCo. (Ảnh: FB Lương Thị Hường)

Cùng tham dự Hội thao tại Hà Nội, năm nay nhà Cáo Hải Phòng quyết định không chỉ là "khán giả" mà còn dẫn một lực lượng hùng hậu để chinh phục môn kéo co. Các thành viên đã luyện tập nhiều ngày và rất quyết tâm khi thi đấu. Tuy kết quả chỉ về ba nhưng người Hải Phòng đã để lại ấn tượng đẹp về tinh thần thi đấu tại Hội thao năm nay.

Chị Phan Thị Thanh Huyền, cán bộ HCNS chi nhánh Tuyên Quang lại có một ngày tất bật chuẩn bị cho anh em chi nhánh một buổi liên hoan văn nghệ và gala dinner vào tối 13/9. (Ảnh: FB Thanh Huyền)

Chi nhánh Cao Bằng kỷ niệm tuổi 29 của FPT bằng trận đấu bóng đá giữa 2 đội Kinh doanh và Kỹ thuật. Kết quả, đội Kinh doanh dành chiến thắng với tỷ số 8 – 5. "Kết quả của trận đấu không quan trọng mà điều vui nhất là các anh em được thể hiện mình trên sân bóng và được các chị em cổ vũ nhiệt tình. Điều đó làm cho các thành viên nhà Cáo Cao Bằng có một ngày 13/9 bên nhau đầy ý nghĩa", chị Lê Nguyệt Ánh, cán bộ HCNS chi nhánh Cao Bằng chia sẻ. (Ảnh: FB Nguyệt Ánh)

Trong khi đó, trận đấu bóng của chi nhánh Nghệ An lại là sự so tài của các cô gái. Hai đội "Sung" và "Sướng" gặp nhau trong "giải đấu truyền thống" của chi nhánh mỗi dịp 13/9. Các bóng hồng dịu dàng, tận tâm trong công việc nay được thể hiện sự mạnh mẽ, dẻo dai của mình trên sân bóng khiến các chàng trai cũng phải ngưỡng mộ.

Gần 50 CBNV chi nhánh Phú Thọ đã được chơi hết mình với một Hội thao "mini" được tổ chức chiều 13/9. Trải qua nhiều trò chơi vận động như chuyền nước bằng miệng cốc, kéo co, chuyển bóng bay bằng bụng và bóng đá, các "vận động viên" chi nhánh Phú Thọ tuy mệt nhưng tất cả các thành viên tham dự đều phấn khích vì đã có khoảng thời gian "vui quên sầu". (Ảnh: FB Nguyễn Xuân Hương)

Các thành viên chi nhánh Huế lại có một bữa tiệc mừng ngày sinh nhật FPT với bánh kem và bóng bay. Bữa tiệc được tổ chức đơn giản đủ để các CBNV chi nhánh Cố Đô thấy được ý nghĩa và được hòa mình vào không khí của ngày lễ đặc biệt quan trọng với người FPT toàn quốc. (Ảnh: FB Snow Trần)

Vui chơi không quên nhiệm vụ, người Phú Yên lại chào mừng 13/9 bằng một roadshow quảng bá thương hiệu. Nhân dịp sinh nhật Tập đoàn FPT, chi nhánh Phú Yên cũng mang đến cho khách hàng những ưu đãi và quà tặng khi đăng ký sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. (Ảnh: FB Thu Thủy Trần)

Chi nhánh Ninh Thuận cũng đã tổ chức thành công giải bóng đá nam – nữ với thông điệp "Dù ở xa nhưng lòng luôn hướng về Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh là 2 điểm chính tổ chức 13/9". 

Dường như môn thể thao vua luôn là lựa chọn hàng đầu của nhà Cáo trong nhiều hoạt động. Trong ảnh: Cáo Sóc Trăng cùng đón chào tuổi 29 của tập đoàn FPT với giải bóng đá nội bộ.

Là chi nhánh luôn đi đầu trong các hoạt động phong trào, Bình Dương đã tổ chức 2 chương trình hoàn toàn khác nhau trong ngày 13/9 để cùng hướng về ngày hội. 

Cuộc thi chạy việt dã được chia thành 2 giải dành cho Nam và Nữ cán bộ nhân viên. Tại hạng mục giải thưởng dành cho Nam: Các giải Nhất – Nhì – Ba lần lượt được dành cho anh Nguyễn Hữu Bình (IBB6), anh Nguyễn Tấn Khải (CUS), và Trần Minh Thanh (IBB3). Với hạng mục dành cho Nữ, chị Trần Hoài Anh Thương (IBB3) đã mang về chiến thắng cao nhất, chị Phạm Nguyễn Khánh Hà (CUS) và Phan Thị Na (FHR) nhận giải Nhì và Ba.

Buổi tối cùng ngày là Hội thi tình khúc Bolero của nhà Cáo Bình Dương với các giọng ca đến từ nhiều phòng ban như: INF, Tổng hợp, DVKD. Chung cuộc, cặp song ca Nguyễn Thị Bé Hồng – Bùi Minh Tuấn đã giành chiến thắng với ca khúc "Đường Tình Đôi Ngã", giải nhì và ba thuộc về anh Nguyễn Hữu Sơn và anh Nguyễn Son Phi. Song song đó, chị Thái Ngọc Hân nhận được giải Phong Cách và chị Phan Thị Na nhận được giải với cái tên rất STCo.

Vào ngày 15/9 tới đây, các tuyển thủ của đội tuyển XFPT sẽ có trận giao hữu với đội tuyển đến từ Đại học Khoa học Tự nhiên tại SVĐ Quân Khu 7 để hưởng ứng không khí ngày hội 13/9.

Bên cạnh không khí lễ hội rực rỡ tại 4 điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM và Cần Thơ, khắp các chi nhánh tỉnh FTEL toàn quốc đều hướng về Đại lễ 13/9 với chung niềm háo hức và sôi động. Mùa lễ hội 13/9 vừa kết thúc với những chiến thắng ấn tượng và nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời trên khắp mọi miền đất nước. Tất cả đã bắt đầu hướng đến sinh nhật lần thứ 30 thật hoành tráng để cùng nhau lan tỏa tinh thần và văn hóa người FPT.

 

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img