Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Người FTEL sẽ có áo đồng phục 20 năm

Đầu tuần qua, Ban nhân sự FPT Telecom đã gửi thư đến các đơn vị, phòng ban, Trung tâm, Chi nhánh trên toàn quốc về việc đăng ký áo đồng phục “phiên bản” 20 năm thành lập công ty cho các CBNV.

Theo Quyết định của CT HĐQT FPT Telecom Chu Thanh Hà, năm nay, mỗi CBNV FPT Telecom sẽ được tặng một chiếc áo đồng phục màu cam có logo FPT Telecom 20 năm. Áo đồng phục dự kiến sẽ được sử dụng trong các dịp lễ lớn như sinh nhật FPT 13/9 và các sự kiện, hoạt động chào mừng FTEL 20 năm diễn ra trên toàn quốc.

Để triển khai việc in ấn và cấp phát đồng phục, CB phụ trách hành chính nhân sự phòng ban, Trung tâm, Chi nhánh có trách nhiệm tiến hành thu thập cỡ áo của các thành viên tại đơn vị mình và gửi về Ban nhân sự. Mỗi CBNV ký hợp đồng chính thức sẽ được phát 1 áo đồng phục.

Mẫu áo đồng phục mới vẫn mang màu cam đặc trưng của FPT với logo FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20 ở phía sau của áo. 

Danh sách CBNV được Ban nhân sự gửi đến từng đơn vị là danh sách tạm tính ở thời điểm ngày 11/07/2016, bao gồm cả chính thức, đội ngũ cộng tác viên (CTV) và nhân viên thử việc (TV). Với những trường hợp nghỉ việc trước thời điểm ban hành đồng phục mới, áo sẽ được chuyển cho các nhân sự tăng mới sau ngày 11/07 và ký hợp đồng chính thức tại thời điểm phát áo.

Dự kiến, khoảng 7000 nhân viên chính thức của FPT Telecom sẽ “diện” mẫu áo mới này nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của công ty.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img