Thứ Tư, Tháng Chín 18, 2024
spot_img

Người FTEL nhắn gửi thông điệp yêu thương tới đồng đội miền Bắc

Đội ngũ nhân sự FTEL vẫn đang cố gắng từng giờ để khắc phục hạ tầng, đem lại kết nối cho Khách hàng, hàng chục mái ấm của đồng đội nhà Cáo không còn nguyên vẹn và đang trong hoàn cảnh khó khăn do mưa bão. Người FTEL có thể chia sẻ, gửi lời động viên tới đồng đội miền Bắc trên kênh Foxnews để lan tỏa yêu thương.

Bão Yagi đi qua để lại những mất mát, đau thương không thể nói thành lời với người dân miền Bắc. Mở mắt dậy sau cơn bão, cuộc sống của nhiều gia đình đã mãi mãi thay đổi, nhiều ngôi nhà không còn nguyên vẹn như xưa. Ngay lúc này, nhiều gia đình của người FTEL cũng trong hoàn cảnh khó khăn khi bị bão cuốn bay mái nhà, nước ngập gây hư hại đồ đạc, nhiều thành viên vẫn ở khu vực bị cô lập, không có sóng điện thoại để liên lạc, cũng chẳng thể di chuyển hay đảm bảo đồ ăn, nước uống hàng ngày. 

Lực lượng tiền tuyến gồm đội ngũ Kỹ thuật, Công nghệ, Hạ tầng của nhà Cáo đang gồng mình khắc phục sự cố, nỗ lực đêm ngày để phục hồi kết nối cho khách hàng. Những bữa cơm ăn vội, những đêm không ngủ đủ giấc, những ngày ngâm mình trong nước để đảm bảo vật tư, tất cả là sự nỗ lực và tận tâm của người FTEL với khách hàng. Trong mưa bão, tinh thần FTEL rực sáng, khi đội ngũ hậu phương tiếp sức tiền tuyến với những bữa cơm, khi các nhân sự Dịch vụ Khách hàng xung phong mua xăng để chạy máy phát điện giúp đỡ anh em Hạ tầng, khi đồng đội gọi nhau liên tục để hỏi han giúp đỡ kịp thời, kịp lúc. 

Tinh thần FTEL sẽ tiếp tục được phát huy và lan tỏa rộng hơn nữa khi tất cả người nhà Cáo cùng nhau chia sẻ, một lời nhắn gửi – hàng triệu yêu thương được gửi tới đồng đội miền Bắc. Bên cạnh những hỗ trợ hiện vật, ủng hộ, ứng cứu, trong lúc này mỗi lời động viên, nhắn nhủ sẽ là sức mạnh tinh thần vô cùng quý báu để anh em mạnh mẽ, lạc quan vượt qua mọi thử thách.Mỗi lời nhắn sẽ thay cho lời động viên chân thành, thay cho cái ôm, cái bắt tay của những người đồng đội từ phương xa gửi tới nhau. Trong thời khắc khó khăn, yêu thương sẽ kéo chúng ta lại gần và trở thành sức mạnh bất tận vượt qua mọi chông gai

GỬI THƯ, NHẮN NHỦ ĐỘNG VIÊN, CỔ VŨ ĐẾN ĐỒNG ĐỘI

Trong hoàn cảnh mưa bão – ngập lụt không ngớt, càng cần những sự đồng hành, sẻ chia để người FTEL có thêm niềm tin, động lực vượt khó. Sẽ thật xúc động biết bao nếu một người đồng đội ở miền Bắc của chúng ta được nhận và đọc những dòng thư nhắn nhủ từ phương Nam, từ miền Trung, hay từ chính trong tâm bão gửi ra. Người nhà Cáo có thể gửi lời chia sẻ, động viên theo các cách sau đây:
Gửi thư tay về Ban Truyền thông, địa chỉ: Tầng 8, FTower, 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội (Đặng Thanh Hải – HaiDT29 – 0918985888) hoặc Tòa nhà FPT Tân Thuận 2, KCX Tân Thuận, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM (Đặng Lê Ngọc Trân – TranDLN – 0967178801)
Gửi email về hòm thư Chuyện Nhà Cáo – Ftel.FCC@fpt.com
Gửi các lời nhắn,video, thơ, bài hát, podcast, tranh vẽ… trên bài post tại kênh Fanpage/Workplace Foxnews, Group Phong trào FTEL, Fanpage TINPNC… tất cả sẽ được gửi tới đồng đội nơi miền Bắc.

Những lời nhắn sẽ được lưu giữ và trở thành những tư liệu quý giá trong hành trình chống bão, khắc phục sau bão của người FTEL. Chúng ta có rất nhiều đỉnh cao cần chinh phục, nhưng cùng nhau, chúng ta có thể chinh phục đỉnh yêu thương ngay bây giờ. Hãy nhắn gửi thông điệp của bạn nhé!

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img