Sau 48 giờ ra mắt, tính đến khoảng 12h00 ngày 15/01, “NGƯỜI FTEL MÀ” đã đạt 10.000 lượt xem, gần 1000 lượt tương tác, gần 1000 lượt bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ trên fanpage Foxnews.
Đây quả thực là những con số ấn tượng với một sản phẩm truyền thông nội bộ của FTEL. Dự kiến những con số này sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.
“Người FTEL mà” là sản phẩm STCo do Ban Truyền thông chịu trách nhiệm sản xuất. Dựa trên ca khúc gốc “Người ơi người ở đừng về” với giai điệu hào hứng, vui tươi, “Người FTEL mà” đã tổng kết những sự kiện/hoạt động/nhân vật nổi bật nhất của FPT Telecom trong năm vừa qua – một năm sóng gió nhưng thật đáng tự hào với gần 16.000 nhân sự trên toàn quốc.
Sản phẩm được Ban Truyền thông ấp ủ và lên kế hoạch triển khai từ đầu tháng 12/2020. Với đội sản xuất gồm 9 nhân sự, các công đoạn sáng tác lời, lên ý tưởng kịch bản, chuẩn bị đạo cụ,… được tiến hành khẩn trương. Đặc biệt cả quá trình thu âm bài hát và ghi hình tại 4 địa điểm được hoàn thành chỉ trong 2 ngày liên tục.
Nhờ kinh nghiệm “cân” các task gấp và một nhân sự có thể kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ các phòng ban/đơn vị trong Công ty, sản phẩm “Người FTEL mà” đã được hoàn thiện và ra mặt đúng giai đoạn tổng kết, báo cáo thường niên của FPT Telecom. Chỉ sau 48 giờ lên sóng, sản phẩm đã thu về lượt tương tác ấn tượng trên các kênh truyền thông Foxnews.
Lời bài hát liệt kê được các sự kiện/hoạt động/nhân vật nổi bật như Chiến dịch MMM, chiến dịch Thu Đông, Foxers Siêu đẳng, Bản nhãn Lương Duy Phương, chương trình Toàn dân Bán hàng, Giới thiệu bạn bè,… đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng nhà Cáo. Bên cạnh đó, Minigame đi kèm với giá trị tiền mặt lớn và Bộ quà tặng độc do FPT Camera tài trợ cũng thu hút sự quan tâm và lượt tham gia “khủng”. Theo dõi Foxnews để chờ đón kết quả Minigame nhé!
Thương thức trọn vẹn “Người FTEL mà” TẠI ĐÂY!