Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Người FTEL hướng về nguồn nhân dịp 27/7

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ Việt Nam (27/7/1947 – 27/7/2016), tập thể cán bộ nhân viên FPT Telecom mọi miền đã cùng hướng về nguồn với các hoạt động tri ân, thăm hỏi các gia đình chính sách, có công với cách mạng của người FTEL toàn quốc.

Lạng Sơn là một trong những chi nhánh đầu tiên tổ chức chương trình về nguồn, viếng thăm nghĩa trang liệt sỹ và tặng quà cho các thương, bệnh binh nhiễm chất độc hóa học trên địa bàn thành phố và xã Tân Liên, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Đoàn cán bộ chi nhánh LSN kính cẩn dâng hương lên tượng đài các anh hùng liệt sỹ. 

"Hướng về cội nguồn, tri ân những người anh hùng, người có công với cách mạng là 1 nét văn hoá của dân tộc Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi nối tiếp truyền thống quý báu ấy để ghi sâu thêm công ơn của ông cha đi trước đã hy sinh biết bao xương máu bảo vệ quê hương. Thực sự xúc động về những phần mộ chưa rõ thông tin, đó là sự hy sinh và mất mát quá lớn. Những món quà chúng tôi gửi đến các hộ gia đình có công với cách mạng tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng của người FTEL." – chị Ma Thu Huyền, cán bộ hành chính nhân sự chi nhánh LSN chia sẻ.

Cùng thời điểm, chi nhánh Thanh Hóa cũng đã có những phần quà gửi đến các gia đình có thương, bệnh binh trên địa bàn. 

Tại Nghệ An, đại diện công đoàn đơn vị và các CBNV chi nhánh cũng đã mang nhiều phần quà tri ân để trao tặng cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng.

"Không đủ, chưa tròn, nhưng các con hi vọng mang thêm một niềm vui nho nhỏ trong ngày lễ của các bác, các cô, các chú – những người đã hy sinh và cống hiến tuổi xuân cho Tổ quốc" – là lời chia sẻ, lời chúc đầy xúc động của chị Nguyễn Hồng Thanh, chi nhánh Nghệ An.

Hôm qua, đại diện chi nhánh Đồng Nai đã đến thăm và trao quà cho cha mẹ của các CBNV DNI là thương, bệnh binh. Các gia đình cũng đã bày tỏ sự xúc động và cảm ơn sự quan tâm của công ty.

Các chi nhánh, đơn vị khác trong toàn FPT Telecom cũng đã và đang tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhân dịp này. Đối với các cán bộ nhân viên chính thức của FPT Telecom có bố/mẹ là thương, bệnh binh/liệt sỹ, công ty cũng sẽ chuyển tận tay các anh, chị phần quà theo chính sách công đoàn nhằm bày tỏ phần nào sự tri ân và biết ơn đối với các gia đình.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img