Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Người FTEL hưởng ứng thay khung avatar, ‘khoe’ tuổi mới ‘lên đỉnh’ cùng FPT 36

Mỗi năm, người FPT lại mong chờ đến dịp sinh nhật Tập đoàn để được đắm chìm trong các hoạt động ý nghĩa, cùng nhìn lại chặng đường đã qua. Đặc biệt, thay avatar luôn là hoạt động được cực kỳ mong chờ, thể hiện dấu ấn và sự đóng góp của mỗi cá nhân trong hành trình phát triển của Tập đoàn.

Ở tuổi 36, FPT đang bước vào một hành trình mới, với khát khao chinh phục những đỉnh cao bằng AI. Theo chủ tịch Trương Gia Bình, FPT sẽ dồn toàn bộ nguồn lực để trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về AI, một bước đi mang tính chiến lược quyết định.

Tuy nhiên, sức mạnh thật sự của FPT nằm ở sự đồng lòng, gắn kết và nỗ lực, sức sáng tạo của mỗi thành viên. Thông điệp sinh nhật của tuổi 36: “AI lên cùng FPT” không chỉ là lời hiệu triệu về công nghệ, mà còn là lời mời gọi tất cả người FPT cùng nhau tiến bước đến tương lai.

Để hòa vào tinh thần “AI lên cùng FPT”, bộ khung avatar đặc biệt đã ra mắt với 36 mẫu, mỗi mẫu tương ứng với số năm làm việc của CBNV tại công ty. Mỗi khung avatar không chỉ thể hiện sự gắn bó qua năm tháng mà còn là niềm tự hào cá nhân trong hành trình cùng FPT vươn ra toàn cầu. 

Để thay hình đại diện, người nhà FPT truy cập TẠI ĐÂY, chọn khung avatar phù hợp với số năm bạn đã đồng hành FPT và chọn ảnh của mình ghép vào. Sau đó tải thành phẩm về và thay trên Facebook cá nhân. Để hoàn thiện, CBNV chia sẻ những thông điệp muốn gửi gắm đến FPT 36 tuổi và gắn hashtag #FPT36. Hãy cùng “phủ cam” mạng xã hội đề mừng “người bạn” FPT sang tuổi 36 với những cơ hội và thách thức mới ngay bây giờ!

Bên cạnh việc thay đổi avatar, người FPT còn có thể tham gia vào các hoạt động thú vị trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 36 năm. Từ những thử thách sáng tạo AI đến các cuộc thi và buổi livestream kết nối toàn cầu, tất cả đều hướng đến một mục tiêu chung: cùng nhau tạo nên một dấu ấn không thể nào quên trong lịch sử của FPT.

HƯỚNG DẪN THAY AVATAR CHÚC MỪNG SINH NHẬT FPT 36

Bước 1: Truy cập TẠI ĐÂY để chọn khung avatar phù hợp với số năm bạn đã đồng hành FPT.

Bước 2: Chọn một bức ảnh đẹp, tải ảnh lên, ghép ảnh vào khung có sẵn, căn chỉnh hài hoà, tải xuống ảnh đã ghép khung.

Bước 3: Thay hình đại diện (avatar/profile picture) trên Facebook cá nhân và gắn hashtag #FPT36, kèm hướng dẫn cách thay avatar này để lan toả đến nhiều người F hơn nữa.

Hướng đến sinh nhật FPT 36 với thông điệp “AI lên cùng FPT”, Tập đoàn cho ra mắt loạt hoạt động “thịnh soạn” cho người FPT, với tổng giá trị giải thưởng xấp xỉ 140 triệu đồng.

AI See (19/8-13/9) – Người FPT được cung cấp đầy đủ thông tin về tất cả hoạt động, sự kiện (Battle Day, Hội thao, Hội diễn STCo…) của Tập đoàn trong sinh nhật năm nay tại 5 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ, TP HCM.

AI Up (29/8-12/9) – Cuộc thi gia tăng sự thấu hiểu của CBNV về hoạt động của FPT trên toàn cầu trên livestream tại Workplace FPT Chungta news. Tổng giá trị giải thưởng 15.000 gold.

AI Share (4-17/9) – Bao gồm loạt hoạt động: Thay frame avatar chào tuổi mới; Nhận và chia sẻ thiệp chúc mừng từ myFPT; Cuộc thi ảnh khoảnh khắc đẹp với sinh nhật FPT 36 với tổng giải thưởng 34.000 gold.

AI Do (26/8-8/9) – Cuộc thi sáng tạo bằng AI để chia sẻ tình cảm với FPT tuổi mới với tổng giá trị giải thưởng gần 30.000 gold.

AI Q – FQ (20-23/8) – Cuộc thi thường niên tìm hiểu FPT với năm nay có chủ đề “AI Biết”, với tổng giá trị 60.000 gold.

 

Theo Chungta

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img