Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Người FTEL hào hứng trong kỳ nghỉ mát

Đi biển, đốt lửa trại, tham quan các di tích lịch sử… chỉ là ba trong số rất nhiều các hoạt động mà người nhà Cáo đang tận hưởng và trải nghiệm trong mùa du lịch năm nay.

17 CBNV của chi nhánh Bắc Ninh đã có chuyến đi 2 ngày 1 đêm đáng nhớ đến đảo Quan Lạn – Quảng Ninh. Anh Ngô Văn Thuận – Trưởng nhóm kinh doanh 1 chia sẻ: “Năm nào mình cũng hào hứng chờ đợi mùa du lịch mặc dù công việc khá là bề bộn. Điểm đến mỗi năm tuy có khác nhau nhưng tinh thần đoàn kết và độ nhiệt tình, máu lửa của dân Ftel thì không thay đổi, đi đến đâu là bùng cháy ở đó. Mong là BTC của mình luôn nhiệt huyết như này để anh em được xả hơi sau những ngày làm việc hết mình”.

Chị  Lương Thị Diệu Thanh – NVKD chi nhánh Bắc Ninh cho biết các thành viên cùng nắm tay nhau nhảy múa, hò reo theo các điệu nhạc sôi động, hát các bài hát STCo và nhảy "free style" quanh lửa trại làm huyên náo cả bãi biển về đêm: “Sau chuyến đi dù thật ngắn nhưng kỷ niệm thì thật đong đầy, ai cũng hồ hởi và hòa mình hết sức trong các hoạt động chung của đoàn. Mình thấy yêu hơn anh chị em đồng nghiệp và sẽ cống hiến nhiều hơn nữa để chờ đợi những mùa du lịch tiếp theo”.

21 thành viên của nhà Cáo Yên Bái đã có những giây phút vui vẻ với tour du lịch Bà Nà – Hội An – Huế từ ngày 16 đến ngày 19/6. Các CBNV chi nhánh đã được trải nghiệm các trò chơi tại Bà Nà hill, tham quan phố cố Hội An và các di tích cố đô Huế. Chị Trần Thị Thanh Chung hào hứng cho biết: “Các thành viên trong đoàn đều rất vui vẻ và phấn khích với chuyến đi. Vì lâu rồi mọi người mới có dịp đi chơi xa và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Mình hy vọng chi nhánh sẽ có nhiều chuyến đi như vậy hơn nữa để thắt chặt tình đoàn kết giữa các CBNV”.

Không hẹn mà gặp, các CBNV của 6 chi nhánh Hưng Yên, Hà Nam, Điện Biên, Cao Bằng, Sơn La và Tuyên Quang đã có dịp gặp gỡ và giao lưu với nhau tại đảo Cô Tô – Quảng Ninh. 

Sau những giờ phút tham quan biển đảo, các thành viên của 6 chi nhánh đã “quẩy” hết mình trong đêm lửa trại. “Những bài ca STCo vui nhộn, những điệu nhảy sôi động và tinh thần máu lửa của các người FPT đã làm nên một đêm đầy ý nghĩa và đáng nhớ cho những người tham dự. Hẹn gặp lại các bạn vào một ngày không xa”- Chị  Phan Thị Thanh Huyền, chi nhánh Tuyên Quang bộc bạch.

Trong 2 ngày 18 và 19/06, 120 CBNV chi nhánh Đà Nẵng đã có chuyến nghỉ mát tại Laguna Resort, Lăng Cô, Huế. Các thành viên được tham gia nhiều hoạt động như đua xe trên biển, du thuyền quanh resort, đạp xe leo núi, truy tìm kho báu…

Đặc biệt, buổi Gala Dinner có sự tham gia Chủ tịch FTEL Chu Thị Thanh Hà, BGĐ vùng và BGĐ chi nhánh đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng các CBNV chi nhánh. "Chắc chắn sẽ có rất nhiều anh/chị lần đầu được gặp trực tiếp Chị Hà, được nghe chị phát biểu và cũng lần đầu được hòa mình vào không khí tập thể tưng bừng của đêm gala. Một chuyến nghỉ dưỡng quá nhiều cảm xúc, chỉ là một khoản thời gian 2 ngày ngắn ngủi nhưng để lại nhiều kỉ niệm rất ý nghĩa" – Chị Nguyễn Thị Thanh Phương, chi nhánh Đà Nẵng chia sẻ.

Từ ngày 17 đến ngày 19/6/2016, chi nhánh Kiên Giang đã kết hợp cùng chi nhánh Sóc Trăng tổ chức chuyến nghỉ mát đến thành phố hoa Đà Lạt cho gần 70 CBNV đang làm việc tại hai chi nhánh cùng gia đình, người thân. Sau những giờ phút tham quan tại các danh thắng nổi tiếng tại Đà Lạt, buổi tiệc Gala Dinner đã được tổ chức vào tối ngày 18/6 với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ đầy thú vị. 

Theo đó, CBNV tại hai chi nhánh đã có những tiết mục trình diễn “cây nhà lá vườn” giao lưu với nhau nhưng vẫn mang đậm chất quê hương với các ca khúc như Socsobay Sóc Trăng, Kiên Giang mình đẹp lắm và nhất là các bài hát Stco không thể thiếu trong mọi cuộc vui của người fPT như Đoàn FPT, Nối liền sắc cam… Qua chuyến đi, anh Phạm Tuấn Cường, Cán bộ nằm vùng chi nhánh Kiên Giang cảm thấy rất tuyệt vời, mọi người hiểu nhau hơn, gần gũi hơn và tinh thần đoàn kết giữa hai chi nhánh ngày một bền chặt.

Cũng trong cuối tuần vừa qua, 90 CBNV thuộc Trung tâm Hệ thống Thông tin ISC tham gia chương trình teambuilding tại thành phố biển Vũng Tàu. Ngoài các hoạt động teambuilding trên bãi biển, buổi tiệc Gala Dinner tại nhà hàng Con Sò Vàng đã để lại nhiều ấn tượng với người ISC. Bên cạnh việc tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh từ tháng 2 đến tháng 6, cuộc thi hóa trang và sáng tác các vũ điệu là các nội dung chính của buổi tiệc. Phần thưởng giành cho đội thắng cuộc là bia và nước ngọt để các đội có những màn sinh hoạt riêng với nhau sau các trò chơi tập thể, riêng đội đạt giải khuyến khích chỉ nhận được hai con khô mực.

Vũng Tàu là một địa điểm rất quen thuộc đối với người dân ở khu vực phía Nam. Tuy nhiên, với chi phí hợp lý và chương trình tạo nên nhiều niềm vui, Ban tổ chức đã nhận được nhiều lời nhận xét tốt về chương trình, chị Lê Ngọc Thùy Vy, đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img