Thứ Ba, Tháng Bảy 9, 2024
spot_img

Người FTEL hào hứng chia sẻ trải nghiệm sử dụng F-Safe Go

Chương trình trải nghiệm sử dụng F-Safe Go dành cho nhân viên FPT Telecom đang là chủ đề “gây sốt” và được đội ngũ nhân viên nhiệt tình hưởng ứng. Đặc biệt, thông qua các hoạt động hấp dẫn như “Giờ Xanh – Cài F-Safe Go cùng anh” người FTEL đã có cơ hội tìm hiểu thêm về những tính năng hữu ích cùng sự an toàn và tiện ích mà ứng dụng F-Safe Go mang lại. 

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc bảo vệ thông tin cá nhân và truy cập an toàn là một nhu cầu cấp thiết của người dùng internet. FPT Telecom, với tầm nhìn luôn đổi mới và tiên phong trong công nghệ, đã cho ra mắt ứng dụng F-Safe Go – một giải pháp bảo mật tiên tiến, mang đến sự an tâm cho người dùng khi lướt web và sử dụng các dịch vụ trực tuyến.

Để khuyến khích và giúp nhân viên trải nghiệm sản phẩm mới, FPT Telecom đã triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt 3 tháng sử dụng miễn phí F-Safe Go. Đây là cơ hội để cán bộ nhân viên (CBNV) tìm hiểu sâu hơn về tính năng và lợi ích mà ứng dụng mang lại, đồng thời thể hiện sự quan tâm và đầu tư của FTEL vào an toàn thông tin cho nhân viên của mình.

 

Anh Nguyễn Xuân Tăng (Chi nhánh Lâm Đồng) đã chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng F-Safe Go: “Ứng dụng tích hợp nhiều tính năng hữu ích, đặc biệt là tính năng bảo vệ trẻ nhỏ, cảnh báo lộ dữ liệu giúp bảo vệ thông tin người dùng. Cùng với đó, chính sách ưu đãi 3 tháng miễn phí F-Safe Go dành cho CBNV rất tốt, giúp CBNV được trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của công ty. Nhờ đó nhân viên có đủ thời gian, dữ kiện, trải nghiệm, nắm bắt rõ được sản phẩm, để từ đó tư vấn Khách hàng đăng ký thêm sản phẩm”.

Không chỉ có anh Tăng, chị Nguyễn Thị Tuyết Mai (Chi nhánh Sóc Trăng) cũng thể hiện sự hài lòng: “Hiện nay có quá nhiều trang web lừa đảo, F-Safe Go ra mắt rất đúng lúc, đáp ứng nhu cầu an toàn của bản thân mình nói riêng và Khách hàng nói chung, giúp tăng sự tin tưởng của Khách hàng vào dịch vụ của FPT Telecom. Đặc biệt mình cũng có thể bảo vệ con cái khỏi những quảng cáo và đường link độc hại”.

Chị Nguyễn Thị Tuyết Mai (Chi nhánh Sóc Trăng) checkin cùng ứng dụng F-safe Go

Để khích lệ nhân viên cài đặt ứng dụng, FPT Telecom đã tổ chức hoạt động “Giờ Xanh – Cài F-Safe Go cùng anh”. Đây không chỉ là cơ hội để nhân viên FTEL và cả Khách hàng tìm hiểu thêm về sản phẩm mà còn là một sân chơi thú vị với nhiều phần quà hấp dẫn. Chị Nguyễn Hồng Hạnh (Fgold) bày tỏ: “Hoạt động này thật sự rất vui, mình vừa được trải nghiệm miễn phí F-Safe Go lại còn có cơ hội chơi game và nhận thưởng Gold. Khi chia sẻ thông tin về F-Safe Go trên trang cá nhân, mình nhận được rất nhiều lời hỏi thăm từ bạn bè và người thân, điều đó làm mình rất tự hào về sản phẩm của công ty.”

Chia sẻ về kế hoạch phát triển F-safe Go trong thời gian tới, chị Phạm Hải Yến (Giám đốc Ban dự án Internet An toàn) cho biết, Ban dự án sẽ tiếp tục hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời gian tới, cụ thể như: cung cấp phản hồi hỗ trợ khách hàng 24/7 cho CBNV; cập nhật thường xuyên các tính năng mới của F-safe Go; lắng nghe và tiếp thu phản hồi của CBNV để cải thiện sản phẩm.

Hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ mà “Giờ Xanh – Cài F-Safe Go cùng anh” mang đến cùng những đánh giá tích cực của CBNV dành cho F-safe Go sẽ là động lực tuyệt vời giúp Ban dự án tiếp tục có các chương trình ưu đãi riêng cho người dùng là CBNV FTEL. Qua đó nâng cao hơn vai trò của F-safe Go trong việc đồng hành cùng người FTEL bảo vệ sự an toàn trên không gian mạng của bản thân và gia đình.

Từ 13/06 đến 24/07/2024, FPT Telecom phát động chương trình ưu đãi miễn phí 3 tháng trải nghiệm (gói 3 thiết bị) F-Safe Go dành riêng cho CBNV (bao gồm TINPNC, FTI, FPT Play). Thông tin hướng dẫn chi tiết xem TẠI ĐÂY. 
Ứng dụng F-Safe Go bảo vệ người dùng online an toàn mọi khoảnh khắc. Với bộ tính năng mạnh mẽ, F-Safe Go phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa trực tuyến; giúp bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, bảo mật các tài khoản thanh toán mỗi khi truy cập Internet, bảo vệ con trẻ khỏi các nguy cơ từ môi trường mạng.Tìm hiểu thêm về ứng dụng F-Safe Go tại: https://fpt.vn/fsafe-go hoặc liên hệ hotline 1900 6600.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img