Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Người FTEL háo hức nhận áo đồng phục 20 năm

Sau nhiều ngày ấp ủ từ khâu thiết kế đến gia công, in ấn, những chiếc áo đồng phục FTEL “phiên bản” 20 năm đã chính thức được trao đến tay các thành viên nhà Cáo.

Mẫu áo đồng phục mới vẫn mang màu cam đặc trưng của FPT nhưng được thiết kế khác biệt bởi logo FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20 ở phía sau của áo. Đây là lần đầu tiên FPT Telecom có áo đồng phục với logo riêng cho 7000 CBNV trên cả nước. Áo đồng phục dự kiến sẽ được sử dụng trong các dịp lễ lớn như sinh nhật FPT 13/9 và đặc biệt là sự kiện chào mừng sinh nhật tuổi 20 của FPT Telecom diễn ra trên toàn quốc.

Chiếc áo với logo "Nhiệt huyết tuổi 20" nổi bật trên nền màu cam sẽ đồng hành cùng các CBNV FPT Telecom trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập công ty.

Trước đó, để triển khai việc in ấn và cấp phát đồng phục, cán bộ phụ trách hành chính nhân sự tại các Phòng ban, Trung tâm, Chi nhánh đã tiến hành thu thập cỡ áo của các thành viên tại đơn vị mình và gửi về Ban nhân sự. Mỗi CBNV ký hợp đồng chính thức trước ngày 24/8/2016 sẽ được phát một áo đồng phục.

Việc phát áo bắt đầu được thực hiện từ ngày 29/8. Tính đến nay, các CBNV của HO HN, Vùng 1, 2, 3 và 4 đã nhận được áo và dự kiến, áo đồng phục "phiên bản" 20 cũng sẽ đến tay các thành viên nhà Cáo khối HO HCM, Vùng 5, 6 và 7 trong tuần này và đầu tuần tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img