Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Người FTEL đồng loạt ghép ảnh Nhiệt huyết tuổi 20

Để hưởng ứng không khí chào đón chuỗi sự kiện lễ hội mừng FPT Telecom 20 năm, tập thể CBNV FPT Telecom đã đồng loạt ghép ảnh cá nhân với logo “FPT Telecom – Nhiệt Huyết Tuổi 20” và đăng lên các trang mạng xã hội như Facebook, Workplace,..

Chỉ trong ngày đầu tiên phát động, rất nhiều thành viên thuộc đại gia đình FPT Telecom đã cùng nhau thay đổi ảnh đại diện từ khắp các chi nhánh trên toàn quốc. Đặc biệt, các lãnh đạo FPT Telecom cũng hào hứng tham gia như: TGĐ Nguyễn Văn Khoa, PTGĐ Hoàng Trung Kiên, Nguyễn Hoàng Linh, Chu Hùng Thắng, Vũ Anh Tú, và các giám đốc trung tâm, trưởng ban chức năng…

Là một trong những người hưởng ứng trào lưu mới sớm nhất, anh Phan Đình Cường, PGĐ chi nhánh Lào Cai cảm nhận được không khí lễ hội đang đến rất gần. "Tôi cảm thấy rất háo hức. Đây là 1 sự kiện trọng đại, hướng đến kỉ niệm 20 năm thành lập FTEL. Không chỉ riêng tôi mà hàng nghìn CBNV cũng đã đổi ảnh đại diện facebook. Điều đó đã tạo nên hiệu ứng rất tốt trong việc quảng bá sự kiện đến các CBNV", anh Cường hào hứng chia sẻ.

"Thật là rực rỡ!" – đó chính là điều đầu tiên mà chị Ma Thị Thu Huyền, cán bộ HCNS chi nhánh Lạng Sơn cảm nhận được. Chị Huyền vui vẻ cho hay: "Thấy người người nhà nhà thay ảnh đại diện, tôi cùng những người đồng nghiệp của mình cũng hưởng ứng phong trào. Được dịp ấn "like" ảnh mỏi cả tay".

Không thể đứng ngoài cuộc trước phong trào thay ảnh avatar với ngọn lửa nhiệt huyết, chị Ngô Thị Thùy Linh, nhân viên Trung tâm An ninh mạng (SOC) đã phải "vò đầu, bứt tóc" để chọn cho mình một tấm ảnh đẹp nhất. "Việc thay ảnh đại diện đã là một việc làm rất ý nghĩa, khích lệ tinh thần anh em hướng đến hoạt động chung. Chỉ hơi đau đầu trong khoản chọn ảnh một chút thôi", cô gái của SOC hài hước chia sẻ.

Ngọn lửa nhiệt huyết đang "lan rộng" trên facebook người FTEL

Dù đang công tác tại Ninh Bình, chị Lê Hồng Trang, giảng viên nội bộ của Trung tâm Đào tạo (FTC) cũng không quên cập nhật bức ảnh mới hưởng ứng sự kiện sinh nhật tuổi 20 của công ty. "Nhận được email và mặc đù đang đứng lớp nhưng phải xin phép cả lớp cho xin 3 phút và tôi đã hô hào các học viên trong lớp thay avatar". Chị Trang cho biết thêm ngày diễn ra sự kiện đang đến gần khiến chị háo hức và cảm thấy như được đón chờ tuổi 20 của chính mình.

Gặp một vài trục trặc kỹ thuật nhỏ khi thay ảnh đại diện, chị Phạm Thanh Phương, nhân viên Văn phòng (FAD HN) đã phải nhờ một người đồng nghiệp giúp đỡ. "Thấy mọi người có ảnh đẹp quá nên tôi cũng muốn có một bức ảnh cho "bằng chị, bằng em", kết quả là phải "hối lộ" một ít đồ ăn cho một em đồng nghiệp để có được bức ảnh đúng ý", cô gái 25 tuổi chia sẻ và bật cười sung sướng.

Cùng với việc thay avatar, các CBNV FTEL còn đăng tải những cảm xúc của mình trong suốt thời gian gắn bó với nhà Cáo.

Gia nhập FPT Telecom đã lâu nhưng Phạm Huỳnh Trúc Vương, TTKD Sài Gòn 3 cho biết, càng đến ngày kỷ niệm sinh nhật công ty thì không khí càng rộn ràng và các sự kiện diễn ra liên tục đều gắn liền với hình ảnh FTEL 20 năm càng khiến Vương nóng lòng mong chờ đến ngày hội.

Còn với anh chàng đến Phòng Kỹ thuật mạng ngoại vi Nguyễn Khắc Hiếu thì đây còn là dịp để có thể quen biết thêm nhiều đồng nghiệp mới trên toàn quốc và “sẵn dịp kết bạn luôn với những đề nghị kết bạn trước giờ mình chưa chấp nhận mà chỉ cần nhìn vào ảnh đại diện thấy logo FTEL 20 là chấp nhận”, Hiếu hài hước cho biết.

Theo chia sẻ từ Tăng Xuân Lý, Sale Admin TTKD Sài Gòn 9 thì trong vòng buổi sáng mà cả Facebook đã được "nhuốm" cam toàn bộ New Feed khiến Lý cảm thấy rất thích thú vì được dịp nhìn ngắm hình ảnh các anh chị "thuở đôi mươi". Không những thế, Lý còn chủ động nhận thay avatar "dạo" cho những đồng nghiệp đang bận rộn để có thể hòa cùng không khí vui tươi với mọi người, Xuân Lý chia sẻ. 

Là một thành viên rất tích cực trong mọi hoạt động do FTEL tổ chức, anh Phạm Văn Phước đến từ Trung tâm Quản lý Thông tin (ISC) luôn mong muốn FTEL sẽ có thêm nhiều hoạt động như thế này nữa để có thể gắn kết các nhân viên nhiều hơn vì qua hoạt động này, mọi người đã có thể biết mặt nhau và tương tác với nhau nhiều hơn nữa.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom là hoạt động lớn và được mong chờ nhất trong năm của người FTEL. Chuỗi sự kiện dành cho toàn thể các CBNV sẽ diễn ra vào ngày 6/1 tại Hà Nội, ngày 13/1 tại TP HCM và từ 14-21/1 tại các chi nhánh trên toàn quốc.

Ảnh: An Quang Long (CN Tuyên Quang)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img