Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Người FTEL cùng bình chọn cho sản phẩm FPT Smart Home tại “đấu trường” Better Choice Awards 2024

Better Choice Awards 2024 chính thức quay trở lại với các hệ thống giải thưởng lớn trong đó có Innovative Choice Awards. Tại đây, thương hiệu Nhà thông minh của FPT Telecom vinh dự được góp mặt trên “đường đua” săn giải. 

FPT Smart Home không chỉ là một sản phẩm công nghệ thông thường mà còn là thành quả từ sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ CBNV nhà F. Được nghiên cứu và phát triển với mục tiêu mang lại một không gian sống thông minh, tiện nghi, FPT Smart Home đã nhanh chóng chinh phục thị trường với những tính năng nổi bật như điều khiển thiết bị qua giọng nói tiếng Việt, tích hợp ứng dụng trên điện thoại và hệ thống an ninh hiện đại.

Không chỉ dừng lại ở công nghệ, FPT Smart Home còn mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao qua hệ thống truyền hình thông minh. Tại đây, cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói và tận hưởng kho nội dung phong phú từ thể thao, giải trí đến giáo dục. Những bước tiến này không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn khẳng định vai trò tiên phong của FPT Telecom trong việc mang công nghệ hiện đại đến từng ngôi nhà Việt.

Được góp mặt trên đường đua của giải thưởng “Thương hiệu nhà thông minh tiêu biểu” trong khuôn khổ chương trình chính là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của FTEL nói chung, FPT Smart Home nói riêng. Để FPT Smart Home được vinh danh, người nhà Cáo hãy chung tay bình chọn cho sản phẩm.

Để bình chọn cho FPT Smart Home, người nhà Cáo thực hiện theo các bước đơn giản sau:

  1. Truy cập vào trang chủ bình chọn TẠI ĐÂY.
  2. Đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản của bạn.
  3. Nhấn nút “Vote” để hoàn tất bình chọn cho FPT Smart Home.

Mỗi lượt bình chọn không chỉ là sự công nhận cho sản phẩm mà còn là niềm tự hào của FTEL. Hãy cùng bình chọn và góp phần đưa FPT Smart Home trở thành thương hiệu nhà thông minh tiêu biểu nhất năm và một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của FPT Telecom trên thị trường công nghệ.

LC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img