Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Người FTEL cùng ‘bay’ tại FestFTEL25

Không chỉ là đêm hội đặc biệt đánh dấu hành 25 năm hình thành và phát triển của FTEL, đêm hội Kết Nối Tương Lai đã dẫn dắt cảm xúc người nhà Cáo đi từ bồi hồi, xúc động đến bất ngờ, choáng ngợp và cuối cùng là bùng nổ, máu lửa. Cùng với Kết Nối Thành Công và Kết Nối Đam Mê, chuỗi sự kiện lần này đã góp phần tạo nên ký ức tuyệt vời của mỗi CBNV. 

Tiếp nối chuỗi sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập FPT Telecom, tối 18/11, FestFTEL25 – Kết Nối Tương Lai chính thức được diễn ra tại FPT Tân Thuận 2 dành cho CBNV ở khu vực phía Nam. Đêm hội có sự tham dự của Ban Điều Hành FTEL,  BGĐ khối, ngành và các anh chị cựu lãnh đạo FTEL. Về phía FPT, chị Trương Thị Thanh Thanh – HĐSL FPT, anh Nguyễn Văn Khoa – TGĐ FPT, anh Phạm Minh Tuấn – Tổng Giám đốc FPT Software, chị Trương Thị Thuỳ Dung – Giám đốc Cao đẳng FPT Polytechnic Đồng Nai, anh Võ Đặng Phát- Giám đốc Marketing và Truyền thông FPT (CMO), chị Hứa Thị Thúy – Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh quảng cáo cũng đến chúc mừng sự kiện. 

Kết Nối Tương Lai được viết tiếp sau hành trình 25 năm “Kết Nối Thành Công” và “Kết Nối Đam Mê”. Đây được xem là câu chuyện của công nghệ, chuyện của những nút “chạm” đến những thứ hiện đại, mới mẻ nhất, để đưa FTEL lên vị trí tiên phong trên thị trường viễn thông. 

“Bắt mắt” với diện mạo mới của FPT Tân Thuận 2

Ngay trước tòa nhà, cột đá ngày nào đã khoác lên mình chiếc áo mới và trở thành con tàu vũ trụ, sáng rực một góc FPT Tân Thuận. Con tàu luôn trong trạng thái sẵn sàng trên bệ phóng, chỉ chực chờ được “nhấn nút” và bay đến tương lai tựa như những khát vọng vươn mình của người FPT. 

Khu vực checkin nhờ có FPT Camera mà trở nên đẹp hơn, mang lại cho các thành viên trải nghiệm tuyệt vời bởi Booth chụp ảnh in nhanh. Đơn vị cũng là một trong những nhà tài trợ của chương trình với hệ thống giám sát và quay hình, lightstick, bộ quà tặng limited mới nhất vừa ra mắt. 

Sân khấu chính – Mái kính tòa nhà FPT Tân Thuận được biến thành trạm điều hành không gian là nơi  kể lại câu chuyện FTEL từ quá khứ đến hiện tại và tương lai. 2 màn hình phụ được đặt ở hai bên sân khấu để người nhà Cáo có thể thỏa mãn “trẩy hội”. Tất cả cùng hồi hộp chờ đợi những điều tuyệt vời sắp diễn ra. 

“Choáng ngợp” với khoảnh khắc Kết nối trên vũ trụ

Điểm nhấn của sự kiện phải kể đến màn “du hành vũ trụ” để kéo cáp kết nối tính hiệu của các lãnh đạo của FPT Telecom. Lúc này, mặt trước của tòa nhà FPT Tân Thuận 2 trở thành màn chiếu khổng lồ. Sự kết hợp của công nghệ 3D mapping và hiệu ứng ánh sáng sáng tạo đã khiến không ít người nhà Cáo phấn khích.

Đây là một câu chuyện viễn tưởng kể về việc FTEL nhận được một nhiệm vụ “Kết nối đường truyền đến các hành tinh”. Trước tình huống đó, Chủ tịch FTEL đã ra hiệu lệnh, đề nghị anh em kỹ thuật sẵn sàng lên đường đón nhận thử thách.

Với công nghệ 3D Mapping được dàn dựng công phu, tòa nhà hiện lên hình ảnh “Connecting…. –> Connected” sau khi Ban Điều Hành FTEL cùng đẩy cần gạt phóng tàu vào vũ trụ đem theo dây cáp vào vũ trụ, kết nối quanh trái đất và các hành tinh. Ngay sau đó, con tàu trở về và đáp trên nóc nhà FPT Tân Thuận 2,  biệt đội đu dây từ trên nóc tòa nhà xuống sân khấu trong tiếng vỗ tay hô vang của người nhà Cáo. 

Thông qua câu chuyện kết nối vũ trụ, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến một lần nữa nhấn mạnh, FTEL có sứ mệnh kết nối con người, kết nối thành công. “Và nay FPT Telecom kết nối tương lai”. – Chủ tịch FTEL hào hứng khẳng định. 

Xuất hiện tại sân khấu FTEL, anh Nguyễn Văn Khoa (CEO FPT) gửi lời chia vui cùng nhà “Cáo”. CEO FPT đặc biệt vui mừng khi nhà Viễn thông vẫn giữ được tinh thần máu lửa, nhiệt tình và hết mình.

“Đã tai” với Đại hội nhạc Rock  

Buổi tối tại TP.HCM, mưa bắt đầu rơi giữa không gian âm nhạc bùng nổ của Rock. Với màu sắc âm nhạc chủ đạo phá cách và đầy hoang dại, mưa sẽ là chất xúc tác tốt nhất cho mỗi thành viên tại sự kiện lần này. 

Min, Chillies, Cá Hồi Hoang hay Giấy gấp band, Sóc Band … đều là những ban nhạc, nghệ sĩ trẻ, năng động và đầy triển vọng. Sức trẻ và nhiệt huyết mà mỗi một nghệ sĩ mang lại đã giúp người FTEL xích lại gần và kết nối với nhau hơn. Toàn sự kiện cùng đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, cùng giơ cao tay và lắc lư theo những giai điệu nhạc sôi động. 

Một trong những điểm nhấn không kém phần tạo nên bất ngờ chính là sự kết hợp giữa FPT Band cùng anh Hoàng Việt Anh (CEO FTL), chị Vũ Thị Vân Hải (Phó ban VHĐT FPT) với ca khúc FPT dòng sông lời thề. 

Đã lâu lắm rồi, người FTEL mới lại được đắm mình trong không khí âm nhạc sôi động, cùng hòa nhịp với những giai điệu quen thuộc và hết nấc với lễ hội bia nhờ vào chuỗi sự kiện Kết Nối kỷ niệm 25 năm thành lập FTEL. Chúng ta sẽ tiếp tục câu chuyện Kết Nối của mình bằng những điều tuyệt vời hơn thế bởi tinh thần máu lửa và sự quyết tâm của mỗi  thành viên. Tương lai, FTEL không chỉ kết nối đường truyền, kết nối con người mà còn là “các hành tinh”.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img