Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Người FTEL bung lụa cùng hàng loạt game tại Happy Hour

Happy Hour số đầu tiên của FPT Telecom đã chính thức diễn ra tại điểm cầu Hà Nội với sự tham gia và hưởng ứng nhiệt liệt của đông đảo CBNV từ các đơn vị phòng ban cùng với dàn khách mời đặc biệt.

Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tập đoàn tròn 35 năm tuổi mang tên Happy Days, Happy Hour là chuỗi hoạt động với các trò chơi có 1-0-2 bao gồm Sàn đấu Stico, Chữ F diệu kỳ và Vòng xoay hạnh phúc. Đến tham dự chương trình có sự tham gia của Chị Nguyễn Khoa Diệu Hiền – Chủ tịch Công đoàn – PGĐ FTIHN và chị Đặng Thu Trang- Phó chánh Văn phòng – cũng đồng thời là dàn BGK quyền lực của số đầu tiên.

Phát biểu tại buổi lễ mở màn, chị Hiền cho biết Happy Hour được ra đời để dành tặng cho những đồng nghiệp FTEL khoảng thời gian cùng nhau trải nghiệm, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. “Thay mặt Công đoàn FTEL, tôi mong muốn mỗi bạn, mỗi đơn vị sẽ hết mình trong cuộc chơi này để không lãng phí những giây phút tươi đẹp khi làm việc tại FPT Telecom” – chị Hiền chia sẻ.

Trong thời lượng gần 2 tiếng đồng hồ, gần 50 CBNV nhà Cáo nói chung và 15 thí sinh tham gia thi nói riêng đã cùng nhau trải qua 3 trò chơi thú vị bao gồm:

  • Vòng 1- Sàn đấu STico: trò chơi thể hiện tính đồng đội thông qua việc thi đoán tên bài hát và hát các bài hát STCo, nhạc trẻ ‘hot’ nhất hiện nay.
  • Vòng 2 – Chữ F diệu kỳ: trò chơi mang tính cá nhân. Mỗi người chơi sẽ có cơ hội thể hiện kiến thức của bản thân thông qua việc trả lời các câu hỏi về lịch sử, văn hóa, con người, kinh doanh… của FPT trên hành trình 35 năm phát triển.
  • Vòng 3 – Xoay vòng hạnh phúc – Chơi hay trúng ngay: trò chơi khiến các gamer nhà Cáo “điên cuồng xoay” trong thực tại cùng bánh xe may mắn với hàng loạt các phần thưởng hấp dẫn như tai nghe, chuột không dây, quạt máy, đèn để bàn,…

Bước vào vòng thi đầu tiên, đại diễn mỗi đội chơi đã tiến hành bốc thăm STT thi, STT này cũng tương ứng với 1 bài hát đã được chỉ định từ BTC. Với cách thức chơi vô cùng đơn giản, các đội thi đã lần lượt đoán tên bài hát cũng như cùng nhau hát chính bài hát ấy, còn lại, số điểm tổng sẽ được BGK chấm trực tiếp sau khi kết thúc từng lượt thi.

Tại vòng thi lần này, đội FSS đã vô cùng xuất sắc khi giành được vị trí nhất bảng, tiếp theo đó là các đội FHR và FCC.

Tại vòng thi đấu thứ hai, mỗi cá nhân đã phải trải qua những khoảnh khắc ‘hack não’ trong loạt câu hỏi đầy thách thức đến từ BTC. Các câu hỏi chính là sự tổng hợp ở đa dạng lĩnh vực: lịch sử, văn hóa, con người,… trên hành trình 35 năm phát triển của FPT đã gây nhiều sự “khó dễ” tới các thí sinh.

Đến cuối cùng, 3 thí sinh lọt top với số câu trả lời đúng nhiều nhất gọi tên anh Nguyễn Nhật Hoàng – FHR, anh Lê Thanh Tùng – FSS và chị Đỗ Thị Minh Thuý – FHR. Tại phần thi này, các thí sinh lọt top đã nhận được “đặc quyền” – chính là số lượt ném phi tiêu nhiều hơn những người chơi không vượt qua vòng thi thứ 2.

Vòng thi thứ 3 với tên gọi “Xoay vòng hạnh phúc – Chơi hay trúng ngay” chính là phần quà cuối cùng BTC gửi tặng tới các thí sinh đã tham dự chương trình. Tại vòng thi này, chiếc bảng xoay sẽ bao gồm 24 ô tương đương với 24 mốc phần thưởng đa dạng hấp dẫn. Mỗi thí sinh với số lượng phi tiêu đã thu nhập được sẽ tiến hành phi tiêu vào bảng, phi tiêu trúng vào ô nào, mỗi cá nhân sẽ nhận được phần thưởng tương ứng với ô ấy.

Kết thúc chương trình, các đội chơi đã giành Top tại Vòng thi số 1 cũng như các cá nhân đã may mắn phi trúng phần thưởng ở vòng thi số 3 đã cùng nhau tiến lên khu vực trao giải và mang về cho mình những phần quà xứng đáng nhất.

Chị Lê Hoàng Bảo Linh – FCC cho biết thời gian vừa qua chị cùng đồng nghiệp đã khá “stress” vì phải quay cuồng trong công việc, song chương trình ngày hôm nay dường như đã giúp chị được thư giãn nhiều hơn và cũng khiến chị cảm thấy có thêm nhiều động lực để tiếp tục nhiệt huyết của mình tại FPT Telecom.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img