Dù ít hay nhiều, nhưng mỗi sản phẩm dịch vụ của công ty được chính những CBNV của mình đón nhận và ưu tiên sử dụng so với các đơn vị khác là điều vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của đơn vị đó.
Bỏ qua câu chuyện về việc góp phần tăng doanh thu, anh Phạm Hữu Cử (Khối BO) hiện đang là khách hàng Nội bộ sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình của FPT chia sẻ một khía cạnh khác mà cá nhân anh cảm thấy điều này sẽ góp phần cho chúng ta phát triển rất nhiều.
Trước đây, anh Cử sử dụng một nhà mạng khác, cũng gặp nhiều sự cố khiến cho anh không thể sử dụng dịch vụ và những cuộc gọi phàn nàn lên tổng đài dần xuất hiện. Thời điểm này, anh dùng mạng FPT và những cuộc gọi lại càng nhiều hơn nhưng với một ý nghĩa khác.
“Tôi sử dụng dịch vụ của FPT và tôi mong muốn có thể chia sẻ trải nghiệm của mình với tất cả các đồng nghiệp với tinh thần xây dựng để mọi thứ tốt đẹp, phát triển hơn”.
Anh Cử cũng cho hay, từ ngày dùng mạng FPT, hành vi của anh cũng thay đổi rất nhiều. Nếu như trước đây những câu chuyện về đứt cáp quang của các nhà mạng gây trải nghiệm xấu cho khách hàng anh thường không để ý tới ý kiến cộng đồng xung quanh. Nhưng hiện nay, khi có trường hợp tương tự xảy ra anh thường cảm thấy bị “chạnh lòng” nếu có ý kiến chê bai mạng FPT và anh buộc tìm cách để giải thích, trò chuyện với nhóm cộng đồng này nhằm cải thiện tình hình phản ứng tốt hơn.
Trên đây là một ví dụ cơ bản cho thấy nếu người FPT sử dụng hàng FPT thì chắc chắn là làm cho chính chúng ta phát triển hơn. Và khi công ty lớn mạnh, thì chúng ta Tập thể FPT Telecom nói riêng và Tập đoàn FPT nói chung sẽ cảm thấy niềm tự hào khi là một thành viên tại đây.
Trong 23 năm qua, FPT Telecom với sứ mệnh của mình đã xây dựng phát triển được một hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ đa dạng từ dịch vụ Internet, Truyền hình, thiết bị Box Tivi thông minh FPT PlayBox và mới nhất đây là FPT Camera đáp ứng nhu cầu giải trí, tiện ích thông minh phục vụ cho mọi nhà.
Bên cạnh đó, FPT Telecom cũng luôn xây dựng cải thiện chính sách ưu đãi dành cho tất cả CBNV thuộc FPT. Trong những năm vừa qua, Fcitizen đã đi đúng hướng và đã mang lại những kết quả to lớn, hiện hữu cho FPT Telecom nói riêng cũng như toàn tập đoàn FPT nói chung. Những kết quả đó góp phần vào việc hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của chúng ta. Vì vậy để không phụ lòng “Khách hàng nội bộ”, thời gian ấy FPT Telecom cũng từng bước khẳng định, phát huy hết năng lực sản xuất, kinh doanh và phục vụ dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của người FPT, đem đến những trải nghiệm tốt nhất.
Trong giai đoạn này, tình hình kinh tế trong nước và thế giới đang gặp rất nhiều khó khăn, diễn biến phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro khiến cho kinh tế toàn cầu phục hồi chậm. Ngay từ đầu năm, dịch bệnh do vi rút Covid-19 đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất và kinh doanh của FPT Telecom.
Để thực hiện có hiệu quả các Kế hoạch đề ra trong năm nay, không thể không nhắc đến vai trò của Fcitizen. Chính vì vậy mà ngay trong đầu tháng 6 này, Ban lãnh đạo FPT Telecom đã có quyết định cập nhật chính sách Fcitizen mới với nhiều nội dung hấp dẫn, thêm ưu đãi nhiều hơn cho người FPT.
Điều này không chỉ góp phần hỗ trợ kinh tế rất lớn trước xu hướng tiêu dùng tiết kiệm của CBNV FPT nói riêng cũng như Khách hàng toàn quốc nói chung, mà còn kích thích tiêu dùng hàng FPT của chính người FPT.
Vì vậy để chính sách Fcitizen mới hoạt động hiệu quả, chúng ta cần xác định rõ nhiệm vụ của từng đơn vị, tăng cường trách nhiệm của các thành viên trong tập thể, tổ chức các nội dung tuyên truyền, hội nhóm trao đổi nhiều hơn các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom với chính người FPT.
Từ ngày 15/7, Chính sách Fcitizen được cập nhật với nhiều thay đổi mới, hấp dẫn hơn nhằm kích thích người FPT ưu tiên dùng hàng FPT.
Chi tiết như sau:
Thông tin chi tiết: https://fcitizen.fpt.vn/
Tổng đài: 19006600
Trước đó, FPT cũng đã phát động chiến dịch LoveFPT, theo đó đối tượng tham gia chương trình là CBNV thuộc FPT và CTTV, khi tiêu dùng nội bộ sẽ được hưởng 2 ưu đãi: Mua hàng với giá chiết khấu thấp hơn giá niêm yết; Hoàn tiền một phần theo giá niêm yết của sản phẩm, dịch vụ vào ứng dụng myFPT dưới dạng ‘gold’. Số gold sẽ được chuyển sang Utop để mua các voucher hoặc chuyển thành tiền mặt 6 tháng/lần.
Mỗi cá nhân có thể mua nhiều sản phẩm – dịch vụ khác nhau. Càng tiêu nhiều cho các sản phẩm nội bộ, CBNV sẽ được cộng ‘điểm yêu FPT’ qua hình thức ‘tim’. Số ‘tim’ này cùng với số được cộng từ thâm niên làm việc được dùng để mua các vật phẩm, quà tặng gắn thương hiệu FPT.
Để tham gia chương trình, người F cần thực hiện các bước: Cài đặt ứng dụng myFPT => Vào Utilities => Chọn LoveFPT => Chọn sản phẩm – dịch vụ => Nhập thông tin => Kiểm tra trong giỏ hàng => Thanh toán => Nhận gold trên app khi đơn hàng thành công. Cụ thể, sau khi điền đủ thông tin cần thiết, hệ thống kết nối người mua và đơn vị cung cấp sản phẩm để thực hiện giao dịch. Cá nhân nhận được thông báo vào email khi giao dịch hoàn tất.