Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Người FPT tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Sổ tang điện tử

CBNV FPT có thể gửi lời chia buồn, bày tỏ lòng tiếc thương, tình cảm và sự biết ơn của mình tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thông qua tính năng Sổ tang điện tử trên ứng dụng VNeID.

Chung niềm đau thương, mất mát với cả nước, người FPT cũng đang trải qua những ngày tiếc thương vô hạn dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trước những tình cảm sâu sắc của người dân cả nước, Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Công an đã triển khai Sổ tang điện tử trên ứng dụng VneID. Tại đây, người dân được bày tỏ lòng thành kính của mình đối với vị lãnh đạo đáng kính của dân tộc.

Người FPT ghi Sổ tang điện tử trên VneID thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản định danh điện tử mức độ 2;
  • Bước 2: Ở màn hình trang chủ nhấn “Gửi lời chia buồn”;
  • Bước 3: Ở màn hình Sổ tang điện tử điền tiêu đề và nội dung lời chia buồn;
  • Bước 4: Chọn nút Xem trước để xem nội dung sẽ gửi đi;
  • Bước 5: Chọn nút Gửi lời chia buồn.

Cách đây gần 10 năm (tháng 2/2015), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có dịp đến thăm FPT Hòa Lạc và có các hoạt động giao lưu với người FPT. Tổng Bí thư nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của công nghệ thông tin đối với sự phát triển kinh tế. “Bác Trọng” đã có những cuộc nói chuyện ấm cúng, động viên các CBNV FPT, thể hiện sự gần gũi, mộc mạc và giản dị.

Thông qua Sổ tang điện tử, người FPT có thể gửi lời chia buồn, tri ân, chia sẻ ký ức về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những câu chuyện nhỏ, những tình cảm chân thành, những lời biết ơn sâu sắc của người FPT sẽ dành để đưa tiễn và tưởng nhớ vị lãnh đạo một đời vì nước, vì dân.

Lễ Quốc tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng diễn ra trong 2 ngày 25 và 26/7. Lễ viếng bắt đầu từ 7h sáng nay tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội).

Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img