Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Người FPT Tân Thuận diễn tập PCCC

Vào lúc 15h30 ngày 1/7/2016, tất cả CBNV đang làm việc tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 đồng loạt di chuyển ra khỏi khu làm việc để thực hiện diễn tập PCCC.

Từ 15h thang máy tòa nhà sẽ ngừng hoạt động nên tuyệt đối không được sử dụng thang máy cho đến khi hoàn tất việc diễn tập. Theo thông báo của Ban Quản lý tòa nhà, khi có phát lệnh chuông báo cháy toàn thể CBCNV tòa nhà phải thực hiện theo đúng hướng dẫn của đội PCCC đã được phân công.
Toàn bộ CBCNV trong tòa nhà đều phải di tản xuống sân một cách nghiêm túc xem như tình huống đang diễn ra thật.
Từ các khu làm việc, CBNV nhanh chóng di chuyển ra khỏi tòa nhà. Nếu Công An PCCC vô tình đi kiểm tra phát hiện CBCNV vẫn còn ngồi trong văn phòng sẽ bị phạt theo quy định PCCC (trừ các bạn đang có bầu, bệnh tật, hen xuyễn ưu tiên di chuyển xuống tòa nhà trước 30 phút ).
Xe cứu hỏa bắt đầu phun vòi rồng
Cứu hộ người bị thương ra khỏi tòa nhà Các tình huống CBNV bị nạn cũng đã được đưa vào nội dung diễn tập
Rất đông CBNV tập trung phía trước tòa nhà và theo dõi buổi diễn tập
Buổi diễn tập diễn ra trong khoảng 10 phút. Sau đó, toàn thể CBNV quay trở về làm việc như bình thường. Buổi diễn tập đã diễn ra thành công và đúng với tinh thần và mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, vì là tình huống giả lập nên nhiều CBNV khi nghe tín hiệu báo cháy vẫn ung dung và thờ ơ ngồi tại khoang làm việc khi có chuông báo cháy, đội ngũ cứu hộ phải vào tận nơi phát loa nhắc nhở thì mọi người mới di chuyển ra ngoài.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img