Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Người FPT được hưởng ưu đãi khi đăng ký các gói LUX

Từ ngày 25/4, người FPT khi đăng ký các gói LUX (sử dụng công nghệ WIFI 6 hiện đại nhất hiện nay) sẽ được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt.

Gói LUX được nghiên cứu và thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ mới Wi–Fi 6. So với công nghệ Wi-Fi 5 của dịch vụ Internet phổ biến trên thị trường Việt Nam, tốc độ tối đa của Wi-Fi 6 đạt 9,6 Gb/giây, cao gấp tới 2,8 lần Wi-Fi 5, cho phép vùng phủ Internet được mở rộng, đáp ứng kết nối hơn 30 thiết bị cùng lúc trong khi vẫn giữ tốc độ cao. Nhờ đó, người dùng không cần phải đầu tư thêm thiết bị mở rộng sóng (Access Point) mà vẫn đảm bảo kết nối Internet ổn định trong nhiều không gian lớn như: chung cư, nhà cao tầng, biệt thự, cửa hàng, công ty…

Thêm vào đó, Wi-Fi 6 của gói LUX còn tích hợp công nghệ chống nghẽn kết nối khi có nhiều thiết bị truy cập, cho phép dịch vụ của nhiều người dùng cùng lúc được đảm bảo. Với độ trễ thấp hơn so với dịch vụ Internet thông thường sử dụng công nghệ Wi-Fi 5 , kết nối internet gói LUX luôn ổn định, không gián đoạn. Nhờ đó, gói LUX của FPT Telecom giải quyết được tình trạng nhiễu mạng, đảm bảo tốc độ và tín hiệu kết nối cho nhiều nhu cầu nâng cao của người dùng hiện nay như: học tập làm việc online, chơi game, livestream, xem video 8K, download/upload, video call, cloud VR..

Hiện tại Wi-Fi 6 đã trở thành một chuẩn kết nối phổ biến với các sản phẩm công nghệ, thiết bị điện tử (smartphone, laptop, tablet) hỗ trợ phong phú và đa dạng từ trung cấp đến cao cấp.

So với giá hiện hành, người FPT khi đăng ký gói LUX sẽ được hưởng chính sách ưu đãi 20%. Ưu đãi bắt đầu khi FTEL triển khai dịch vụ/ hoặc cập nhật ưu đãi hoàn tất cho CBNV. Ưu đãi sẽ chấm dứt khi CBNV không còn đáp ứng các điều kiện tại mục 1 (nghỉ việc). Hiệu lực của việc thay đổi này là từ kỳ cước tháng kế tiếp khi khách hàng (CBNV) nghỉ việc.

Lưu ý: Đăng ký qua trang web fcitizen.fpt.vn

Điều kiện áp dụng:

  1. CBNV được hưởng ưu đãi phải đứng tên chủ hợp đồng, nếu hợp đồng đang đứng tên người khác, phải chuyển tên sở hữu. Quy trình chuyển đổi thực hiện theo đúng Quy định do đơn vị Dịch vụ khách hàng chi nhánh (DVKH CN) FTEL thực hiện.
  2. Mỗi CBNV chỉ được hưởng ưu đãi trên một hợp đồng cho dịch vụ Internet, FPT Play;
  3. Hợp đồng hưởng ưu đãi dành cho CBNV sẽ không được tham gia vào các chương trình ưu đãi đặc biệt khác.
  4. Điều kiện bắt buộc hưởng ưu đãi, CBNV lựa chọn hình thức thanh toán sau:

– Khấu trừ tự động Auto Banking qua ngân hàng;

– Qua các kênh thanh toán online FTEL triển khai.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img