Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Người F được giảm 30% học phí khi học thạc sĩ

Viện Quản trị & Công nghệ FSB – thành viên Tổ chức Giáo dục FPT – dành ưu đãi giảm 30% học phí cho người F khi đăng ký tham gia học chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Quốc tế – Leeds Beckett MBA (Anh Quốc), từ nay đến hết tháng 10/2023.

Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Quốc tế của Viện Quản trị & Công nghệ FSB dành riêng ưu đãi này cho người F, với mục tiêu mang đến cơ hội học tập và thực hành các kỹ năng ra quyết định, lãnh đạo, hoạch định chiến lược, tuyển dụng, đánh giá, quản lý nhân sự, lập kế hoạch và kiểm soát các hoạt động marketing, tài chính, dự án… cho cán bộ, nhân viên FPT.

Chương trình học tại Việt Nam 100% với thời gian đào tạo rút gọn chỉ trong 18 tháng, linh hoạt, phù hợp khung thời gian với những người bận rộn, là sự chuẩn bị cần thiết để bạn trở thành một nhà quản lý trong doanh nghiệp. Bằng thạc sĩ do Đại học Leeds Beckett (Anh quốc) cấp là tấm bằng danh giá có giá trị công nhận toàn cầu.

Với mức ưu đãi này, người F được giảm học phí lên tới 110.400.000 triệu đồng. Cụ thể, học phí của chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế (Leeds Beckett – Anh quốc) là 64,4 triệu đồng/kỳ (bao gồm 4 kỳ, mức chưa giảm là 92 triệu đồng/kỳ). Người F dự tuyển cần: Đã tốt nghiệp đại học (hoặc trình độ tương đương trở lên); có kinh nghiệm làm việc 2 năm; và có trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh Bậc 4 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương.

Người F được giảm học phí lên tới 110.400.000 triệu đồng khi học thạc sĩ. Ảnh: ĐVCC

Ngoài ra, khi người F giới thiệu những học viên quan tâm đến khóa học cũng nhận được những phần quà hấp dẫn từ Viện Quản trị & Công nghệ FSB. Hiện tại, FSB tuyển sinh và tổ chức triển khai đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế – Leeds Beckett MBA tại 2 thành phố: Hà Nội, TP HCM.

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Quốc tế – Leeds Beckett MBA (LBM) là chương trình được xây dựng nhằm trang bị những kiến thức hiện đại nhất về quản trị điều hành. Bên cạnh đó, học viên cũng sẽ được tiếp cận với những thực tiễn kinh doanh cập nhật nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Thông qua sự đồng hành cùng học viên để thực hiện các dự án kinh doanh của chính cá nhân hoặc doanh nghiệp nơi học viên làm việc, khóa học giúp tận dụng tối đa kinh nghiệm vốn có của mỗi học viên, kích phát tiềm năng và truyền cảm hứng cho học viên phát huy tối đa năng lực lãnh đạo và quản lý.

Đây cũng sẽ là một trải nghiệm đặc biệt, cho người F cơ hội tiếp cận những kiến thức tân tiến nhất, phát triển kỹ năng quản lý và mở rộng mạng lưới chuyên nghiệp để nâng sự nghiệp của mình lên những tầm cao mới. Ngoài việc mang đến một góc nhìn toàn cầu, nội dung chương trình vẫn gắn liền với tình hình thực tiễn của Việt Nam và Châu Á, cho phép học viên bắt kịp các xu hướng từ những khu vực có nền kinh tế năng động nhất thế giới.

Người F quan tâm có thể liên hệ: lbu.mba@fsb.edu.vn Hotline: 093.623.5609 hoặc tham khảo tại website: https://lbu.fsb.edu.vn/mba/

(Theo chungta.vn)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img