Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Người “độc thân” làm việc tại FTEL được hỗ trợ tìm Vợ/chồng

Dù bạn làm việc ở bất cứ phòng/ban nào tại FTEL hay thậm chí là cả FPT, bạn sẽ được “hỗ trợ” tìm nửa kia của mình để xây dựng gia đình.

Ngày nay có hàng tá ứng dụng hẹn hò hay cách thức online để tìm nửa kia của mình một cách nhanh chóng, thế nhưng không phải cứ tìm là có mà có rồi chưa chắc đã hợp nhau để đi tiếp “bước lớn”. Có người sẽ chọn cách tự nhiên trên hành trình tìm hạnh phúc kiểu “duyên đến thì sẽ đến” nhưng bạn ơi “nếu bạn cứ ngồi đó và chờ thì duyên nào chạy đến kịp”.

Song song đó là những người chủ động, họ tính toán từng chút cho kế hoạch hành động “chinh phục tình yêu”. Tuy nhiên thực tế, không phải ai cũng hành động được do công việc, thời gian, địa lý và cả “tâm lý” nữa.

Tại FPT Telecom, trải nghiệm nhân viên là một chiến lược quan trọng của công ty, mong muốn CBNV được hạnh phúc làm việc mỗi ngày. Hỗ trợ các bạn còn “độc thân” tìm Vợ/Chồng là một trong nhiều chương trình hành động cho mục tiêu này.

Theo đó, “Đồng ý hẹn hò!” là chương trình do Phòng Văn hoá & Đoàn thể FPT Telecom tổ chức, nhằm tạo sân chơi ý nghĩa cho CBNV nhà F khắp nơi trên thế giới có cơ hội được giao lưu, gắn kết, tiếp cận những người bạn mới để mở ra những mối quan hệ xa hơn. Bên cạnh đó, sự kiện cũng nhằm kết nối cộng đồng người F với nhau.

Đối tượng tham gia là toàn thể CBNV FPT bao gồm cả thực tập sinh, cộng tác viên đơn vị tham gia, không giới hạn độ tuổi. Lịch đăng ký hồ sơ đang diễn ra từ ngày 18/04. CBNV đăng ký tham gia bằng cách click tại đây hoặc truy cập vào website của chương trình: https://dongyhenho.ftel.fun/.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img