Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Ngựa Chiến tài năng của Sáng Tạo 20

Chàng trai Hà Nội đa tài đến từ Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (RAD), Tống Minh Đức vừa xuất sắc đoạt giải Ngựa Chiến trong Giai đoạn 2 Chiến dịch sáng tạo 20 với gần 50 ý tưởng gửi về dự thi.

Tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học máy tính Đại học Hà Nội, Đức bắt đầu gia nhập đại gia đình FTEL từ tháng 5/2016. Thời gian đầu công việc của Đức chuyên về điều chỉnh phần mềm; sau đó, với năng lực bản thân, Đức được điều qua Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (RAD). Với thời gian chỉ 5 tháng nhưng Đức đã chứng tỏ được tài năng của mình, khi mang về giải Ngựa Chiến (dành cho cá nhân có nhiều ý tưởng dự thi nhất) trong Giai đoạn 2 cuộc thi Chiến dịch sáng tạo 20 góp phần vào tổng số gần 100 ý tưởng của đơn vị RAD.

Bên cạnh đó, anh Dương Ngọc Long Nam – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (RAD) cũng chia sẻ thêm: “Bên cạnh các thành tích trong công việc, Đức còn tích cực tham gia các phong trào do công ty phát động như các hoạt động thể thao, văn nghệ đoàn thể. Không những thế, Đức còn luôn động viên tình thần làm việc của anh chị em trong RAD, cùng nhau xây dựng, phát triển ý tưởng trong công việc”. Anh Nam còn bật mí thêm rằng sắp tới sẽ hướng Đức tham gia sân chơi Start Up, chương trình tìm kiếm nhân tài thường niên của tập đoàn, để từ đó Đức có cơ hội tìm kiếm nhiều hơn nữa con đường phát triển bản thân.

Mặc dù luôn được mọi người trong công ty đánh giá cao, tuy nhiên chàng trai này vẫn luôn khiêm tốn. Đức cho rằng bản thân cần phải mình còn cần phải học hỏi nhiều hơn nữa và môi trường FPT Telecom chính là nơi để Đức thử sức mình. Được biết, Đức hiện đang theo đuổi dự án về quản trị trải nghiệm khách hàng và tin rằng đây sẽ là cơ hội tốt để học hỏi, tiếp thu kiến thức khi có cơ hội được trao đổi, làm việc với các lãnh đạo cấp cao tại công ty. 

Hiện tại, Ban Giám Khảo chuyên môn đang trong những giai đoạn chấm thi "nước rút" để tìm ra những ý tưởng xứng đáng bước vào vòng chung kết Sáng Tạo 20 – Giai đoạn 2. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img