Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Nghiệp vụ văn phòng FPT Telecom chính thức “online” hóa

Sau 2 tháng chạy thử nghiệm, hệ thống nghiệp vụ văn phòng “online” mang tên Shared Services Center (Cổng Thông Tin Nhân Viên) tại địa chỉ SSC.FPT.NET chính thức đi vào hoạt động.

Theo đó, Cổng thông tin nhân viên được áp dụng toàn quốc từ ngày 01/8, chậm hơn so với dự kiến ban đầu một tháng do bổ sung một số nghiệp vụ cần đến sự phối hợp giữa các đơn vị để chuẩn hóa quy trình. 

Trong 02 tháng thử nghiệm dành cho CBNV khối HO, hệ thống đã ghi nhận tới 1143 lượt gửi yêu cầu. Trong khoảng thời gian này, một số khuyết điểm trong điều hành hệ thống như phê duyệt trên mobile dùng iOS, giao diện bằng tiếng Anh chưa thân thiện…đã được kịp thời phát hiện, Ban Quản lý hệ thống đang tiến hành khắc phục  sớm những lỗi này.

Việc áp dụng công nghệ số hóa các thủ tục hành chính sẽ giảm thiểu thời gian và điều phối công việc dễ dàng, đặc biệt nâng cao chất lượng dịch vụ của các đơn vị khối BO.

Hệ thống Cổng thông tin nhân viên chính thức đi vào hoạt động sẽ giúp các CBNV nhà Cáo thực hiện các quy trình, thủ tục văn phòng một cách tiện lợi và dễ dàng hơn thay vì phải dùng bản cứng, email, điện thoại như trước đây. Ban Quản lý cũng cho biết sẽ bổ sung thêm các dịch vụ, tiện ích mới hướng đến quản lý công việc, quy trình điện tử để thay thế dần các thủ tục hành chính; thời gian xử lý và đáp ứng cho người yêu cầu được tốt hơn.

Các CBNV chỉ cần đăng nhập địa chỉ: https://ssc.fpt.net/ bằng tài khoản email cá nhân và bắt đầu sử dụng ngay các tiện ích của công cụ này. Các nghiệp vụ của mỗi cá nhân khi thực hiện trên hệ thống cũng được đánh mã số để thuận tiện trong quản lý và hạn chế việc bị “bỏ quên” như cách làm thủ công trước đây. Shared Services Center do Trung tâm An ninh Mạng (SOC) quản lý server phối hợp với Ban Nhân Sự  (FHR) triển khai và phụ trách chính. CBNV của đơn vị khi sử dụng cổng này sẽ được hỗ trợ các dịch vụ về: Nhân sự, Hành chính, Dịch vụ liên quan đến IT, Mua hàng….

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img