Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

“Nghe Thục Hát” với Truyền Hình FPT

Nhằm mang lại cơ hội thưởng thức âm nhạc cho đông đảo khán giả mộ điệu, bắt kịp xu hướng livestream các sự kiện thực tế trên sóng truyền hình, vào lúc 21h30 ngày 02/10/2016 tới, đêm nhạc ra mắt album “Nghe Thục Hát” của ca sĩ Hiền Thục sẽ được trực tiếp trên ứng dụng Sự Kiện của Truyền hình FPT, FPT Play và các trang Fanpage của dịch vụ.

“Nghe Thục Hát” là một dự án âm nhạc mới của nữ ca sĩ Hiền Thục, đánh dấu sự trở lại của cô ca sĩ cá tính, đầy tài năng. Album còn có sự kết hợp của nhạc sĩ Vĩnh Tâm với biệt tài phối nhạc và ngón đàn guitar điêu luyện. Khác hẳn với những lần trước, album lần này được phối theo phong cách Acoustic để làm mới các ca khúc xưa như Đêm thấy ta là thác đổ, Lối cũ ta về, Tình sắc muôn màu,…Một Hiền Thục đa dạng về phong cách biểu diễn, cùng một Vĩnh Tâm tài hoa hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc đầy màu sắc.

Được biết, đêm nhạc sẽ hạn chế các âm thanh điện tử, tận dụng các âm thanh “mộc” nhất có thể,  nữ giám khảo The Voice Kids 2013 sẽ có dịp khoe chất giọng hát đầy nội lực của mình qua 7 ca khúc trong album, cùng các bài được hát theo yêu cầu của khán giả. Hiền Thục và Vĩnh Tâm có sự đầu tư chú trọng lớn vào chất lượng âm thanh, hình ảnh của đêm nhạc, đặc biệt là khi chương trình được phát trực tiếp. Cặp đôi nghệ sĩ quyết định lựa chọn hợp tác cùng Truyền hình FPT và FPT Play với mục đích mang tới bữa tiệc âm nhạc vẹn tròn tới đông đảo khán giả hơn khi các ứng dụng này đáp ứng được việc cung cấp hình ảnh chuẩn HD rõ nét cũng như âm thanh sống động như đang ngồi tại sân khấu.

Tự hào là một ca sĩ đa dạng về phong cách biểu diễn, giọng ca "Yêu dấu theo gió bay" dường như chưa bao giờ phụ long người hâm mộ của mình. Không những thành công về các ca khúc tình yêu, mà cô còn khiến khán giả rơi nước mắt vì những bài hát tình mẹ. Đôi khi, cô còn biến hóa đậm chất chơi trong các vũ điệu dance, hay sâu lắng khi cất tiếng ca nhạc Trịnh.

Hiền Thục như một con “tắc kè hoa” luôn hòa mình dễ dàng vào mọi ca khúc.

Trong khi đó, chủ nhân của các ca khúc nổi tiếng như: Đường xa ướt mưa, Mưa ngâu, Tháng sáu trời mưa, Thà là hạt mưa bay.. – nhạc sĩ Vĩnh Tâm với biệt tài phối nhạc và ngón đàn guitar điêu luyện như làm tròn đầy thêm giọng hát Hiền Thục vốn đang vào độ chín. Khi cùng Hiền Thục thực hiện dự án này, anh được rơi vào địa hạt acoustic, sử dụng phần lớn nhạc cụ không điện tử, sở trường chuyên môn lớn nhất của anh.

Để biết thêm thông tin chi tiết của Đêm nhạc vui lòng truy cập tại fanpage www.facebook.com/truyenhinhfpt và website http://truyenhinh.fpt.vn/.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img