Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long kể về nỗi đau 2 lần đổ vỡ hôn nhân

“Biến cố hôn nhân xảy ra, tôi không đổ thừa tại ai, chỉ biết là quãng thời gian đó lòng tôi đau, cứ sáng ngủ dậy lại vào toilet khóc”, NSƯT Kim Tử Long thổ lộ.

NSƯT Kim Tử Long được xem là người đào hoa trong làng cải lương vì có tới 3 lần kết hôn. Tuy nhiên khi xuất hiện trong talkshow Lối ra, anh tâm sự, chẳng ai muốn đổ vỡ nhiều lần đến thế. 

Không sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Kim Tử Long bén duyên nghệ thuật cải lương khi mới là cậu bé 10 tuổi. Nhân vật trong các vở diễn của Kim Tử Long dù không hoàn toàn giống anh về tính cách nhưng số phận của họ lại có vài điểm như “vận vào anh”. Đó là vai tướng cướp Bạch Hải Đường trong vở cải lương cùng tên, nhân vật chỉ mải kiếm tiền về cho vợ nhưng cuối cùng vợ lại cờ bạc, dẫn đến gia đình tan nát, hạnh phúc tiêu tan. Kim Tử Long bảo, anh cũng là người chăm chăm kiếm tiền về cho vợ ở cuộc hôn nhân đầu tiên. 

Nghệ sĩ cải lương kể, anh gặp người vợ đầu năm 20 tuổi: “Cô ấy là mối tình đầu, khi tôi còn chưa biết yêu là gì. Tôi đi diễn vở ‘Nàng tiên mẫu đơn’ và gặp mẹ của Maika (con gái đầu của Kim Tử Long – PV). Cô ấy là khán giả xem tôi diễn. Cả hai quen nhau rồi dần dần thích nhau. Khi cô ấy lỡ có bầu thì chúng tôi quyết định kết hôn nhưng 4 năm sau lại chia tay”.

Kim Tử Long thú nhận lúc đó anh còn quá trẻ, chuyện tình dài 6 năm với người vợ đầu tiên “như mối tình của chàng trai mới lớn” nên ở anh chưa có sự chín chắn. Anh chỉ biết mải mê chạy show tại các tụ điểm ca nhạc để kiếm tiền mà không để ý vợ ở nhà làm gì, chăm con ra sao. 

Khi đã trưởng thành hơn trong tình yêu, Kim Tử Long gặp gỡ người vợ thứ hai – diễn viên Cẩm Tú, em gái danh thủ Hồng Sơn. Họ yêu nhau 4 năm rồi mới tổ chức đám cưới vào năm 1998, có hai con là Hoàng Gia Linh, Hoàng Gia Hân.

“Ông trời dường như sắp đặt cả rồi khiến mối duyên giữa hai chúng tôi kết thúc, cuộc đời rẽ cả hai sang hai lối đi khác nhau. Biến cố hôn nhân xảy ra, tôi không đổ thừa là tại ai. Chỉ biết là quãng thời gian đó, lòng tôi đau, cứ sáng ngủ dậy lại vào toilet rồi khóc. Tôi bỏ hát, ai mời đi diễn cũng từ chối vì quá đau buồn, chán nản. Tình trạng ấy kéo dài suốt một năm chúng tôi ly thân, cả hai sống chung một nhà nhưng lại ở hai phòng riêng biệt”, anh tâm sự.

Lần tan vỡ hôn nhân thứ hai khiến cuộc sống của anh thực sự chao đảo, giống như đang bị rơi xuống vực sâu. “Chẳng có ai ly hôn mà không đau. Đó không phải là nỗi đau phải xa nhau mà là tinh thần nặng nề, chuyện con cái… áp lực đủ thứ hết trơn. Tất cả khiến người ta không biết xoay xở thế nào để có thể làm lại từ đầu. Đó chính là thứ khiến người ta đang từ đỉnh cao rơi xuống đáy sâu”, anh thổ lộ. 

Để tìm lối thoát cho bản thân, Kim Tử Long quyết định trở về ở cùng bố mẹ đẻ. Anh cũng nhận ra mình đã quên đi trách nhiệm của một người con. Khi anh gặp bất cứ biến cố gì trong cuộc sống, bố mẹ vẫn là người mở rộng vòng tay. Nghĩ về tương lai, về sự nghiệp bao năm gây dựng, anh không còn dày vò bản thân mà bắt đầu chăm sóc sức khỏe, luyện thanh trở lại, tập vở diễn mới. Sau 3 năm ly thân, anh và diễn viên Cẩm Tú ly hôn.

Kim Tử Long vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với người cũ. Nghệ sĩ tâm sự, nếu ai tìm đến anh nhờ giúp đỡ, anh sẽ đến giúp, từ việc xây nhà hay nuôi dạy con cái. Hiện tại, ở tuổi 56, “ông vua cải lương” đang rất hạnh phúc với người vợ thứ ba – nghệ sĩ Trinh Trinh. Ngoài 3 con với 2 vợ cũ, anh có thêm 2 con với bà xã kém mình 11 tuổi. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img