Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Nghe người nổi tiếng “tâm sự trực tuyến” trên Truyền Hình FPT

Những dự án nghệ thuật trong tương lai hay những tâm sự về chuyện nghề tại showbiz Việt sẽ được Truyền hình FPT “bật mí” tại chuyên mục “Chia sẻ cùng Sao” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Chương trình sẽ được livestream trên Truyền hình FPT, FPT Play và Fanpage của Báo Thể thao & Văn hóa.

Nhằm tạo điều kiện để các sao đang hoạt động trong showbiz Việt và khán giả có dịp trò chuyện, chia sẻ về những dự án, những công việc mà nghệ sĩ đang phấn đấu cho con đường sự nghiệp và những tâm tư tình cảm cũng như những trăn trở khi làm “người của công chúng”, chuyên mục “Chia sẻ cùng sao” sẽ tổ chức mỗi tuần một lần vào 15h ngày thứ Tư hàng tuần và phát sóng trực tiếp trên Truyền hình FPT, FPT Play và Fanpage của Báo Thể thao & Văn hóa.

Trong số phát sóng đầu tiên, khán giả sẽ cùng trò chuyện với "chàng ca sĩ dũng cảm" Đức Phúc, Quán quân Giọng hát Việt (The Voice) 2015. Sau khi trở lại với màn lột xác ngoạn mục khiến cả giới showbiz Việt náo loạn trong thời gian qua, chàng ca sĩ thủ đô đã và đang đối mặt với rất nhiều áp lực từ dư luận. Mọi người sẽ có dịp để cùng lắng nghe những tâm tư tình cảm cũng như chia sẻ về các dự án sắp tới của Đức Phúc.

Giọng ca "Ánh nắng của anh" sẽ là khách mời đầu tiên của chương trình Chia sẻ cùng sao.

Với thời lượng giao lưu từ 90-120 phút và được dẫn dắt bởi MC chuyên nghiệp của kênh truyền hình Vnews – Thông tấn xã Việt Nam, chương trình được dự báo sẽ thu hút người hâm mộ đến từ nhiều lĩnh vực như: âm nhạc, thời trang, điện ảnh,…

Truyền hình FPT do FPT Telecom cung cấp với ưu điểm nổi bật không chỉ giúp khán giả thưởng thức các kênh truyền hình hiện có mà còn khai thác tối đa nhu cầu giải trí tại nhà thông qua những thiết bị công nghệ thông minh, hội tụ giữa truyền hình và giải trí phim ảnh dựa trên nền tảng IPTV.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img