Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

‘Ngày hè vui tươi’ – nơi người FTEL lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời về tình đồng đội

Trong cái nắng gay gắt của mùa hè, mỗi chai nước mát được trao đi trong những chuyến đi “Ngày hè vui tươi” đã trở thành vật lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ về tinh thần sẻ chia sâu sắc của đội ngũ HCNS dành cho những người đồng đội Kỹ thuật, Salesman, thu cước của FTEL.

Thấu hiểu rằng mỗi người có sở thích và mong muốn riêng về thức uống, các Chi nhánh FTEL trên toàn quốc đã rất chu đáo và tỉ mỉ trong việc lắng nghe nhu cầu của anh em Kỹ thuật và nhân viên salesman, thu cước. Để từ đó, mỗi đơn vị đã chủ động chuẩn bị những loại nước mát khác nhau, từ nước chanh tươi mát, trà xanh thanh lọc, đến các loại nước ép trái cây bổ dưỡng. 

Mỗi ly nước mát được trao tay không chỉ giúp xua tan cái nóng mà còn mang lại sự động viên và tình cảm chân thành dành cho những người đồng đội đang ngày ngày rong ruổi trên những cung đường hỗ trợ Khách hàng.

Tại Chi nhánh Ninh Thuận hành trình chuẩn bị và trao tặng nước mát của đội ngũ nhân viên đã được thực hiện một cách tận tâm theo ý kiến của anh em Kỹ thuật và DVKH. CBNV đã phối hợp cùng các Thủ lĩnh Phong trào của Chi nhánh để phân chia công việc nhiệm vụ trong từng công đoạn. Theo đó, một nhóm đảm nhận việc mua nguyên liệu, nhóm khác lo phần chế biến, gọt rửa. Sau đó, tất cả cùng nhau nấu những chai nước nha đam hạt chia mát lạnh, mang đậm hương vị đặc sản Ninh Thuận. Bên cạnh đó, nước khoáng và nước ngọt cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng để anh em có thể lựa chọn theo sở thích.

Nước mát trao tận tay nhân viên Chi nhánh Ninh Thuận trên được thực hiện ca vụ

Phòng DVKH cũng đặc biệt quan tâm khi chuẩn bị thêm bánh, nho xanh và rau câu, như những món quà nhỏ giúp anh em kỹ thuật và salesman bổ sung năng lượng trong những ngày nắng nóng.

Chị Nguyễn Thị Lên (Phòng DVKH – Chi nhánh Ninh Thuận) chia sẻ, do anh chị em đều bận rộn với công việc nên ngay từ khi nhận thông báo về “Ngày hè vui tươi”, Chi nhánh đã nhanh chóng lên kế hoạch cụ thể về thời gian và nguồn lực triển khai: “Chương trình được thực hiện trong hai ngày 7/5 và 8/5. Tối 6/5, anh em đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng để sáng 7/5 bắt đầu phân phát đến các địa điểm như các tập điểm IBB đang bán hàng, INF đang triển khai bảo trì và Nhân viên CSKH tại nhà. Tối 7/5, nước tiếp tục được chuẩn bị sẵn để ngày 8/5 tiếp tục phát. Sáng ngày 8/5, các nhóm bắt đầu đi từ 8h30 đến 10h30, buổi trưa từ 2h30 đến 4h, sau đó trở về tập trung xử lý công việc”.

Những phần nước mát, trái cây và thức ăn giải nhiệt được Chi nhánh Ninh Thuận đặc biệt chuẩn bị dành cho nhân viên

Chị cũng cho biết, dù bản thân và những đồng nghiệp khác ai cũng có nhiều công việc cần hoàn thành nhưng với phương châm “Luôn Vui Tươi” – mang lại niềm vui và tạo động lực để anh em CSKH làm việc hiệu quả hơn, tập thể nhân sự Chi nhánh Ninh Thuận đã cố gắng thu xếp thời gian để tạo nên một “Ngày hè vui tươi” đến càng nhiều anh em nhất có thể.

Cũng giống như Chi nhánh Ninh Thuận, tập thể nhân viên HCNS tại Chi nhánh Lào Cai đã nhanh chóng lắng nghe ý kiến của anh em để thực hiện một chương trình thiết thực và sâu sát với nhu cầu thực tế của anh em nhất. 

Kỹ thuật viên Chi nhánh Lào Cai nhận phần nước từ đồng đội

“Trước đây, Chi nhánh Lào Cai thường nấu các phần nước mát cho Kỹ thuật, Sales và DVKH, nhưng sau nhiều lần thực hiện và nhận về phản hồi của anh em, chúng tôi nhận thấy rằng các bạn lại thích uống nước đóng chai và chủ yếu dùng nước chanh muối. Vì thế đội ngũ tiếp nước đã thay đổi kế hoạch, chú trọng các loại nước đóng chai hơn đồng thời cũng nấu thêm nước sâm để phòng khi anh em có nhu cầu” – Chị Lương Thị Mẫu (Phòng Tổng hợp – Chi nhánh Lào Cai) cho biết.

Cùng với đó, do thời gian trao nước trùng với giờ làm việc, ngay khi chương trình giao nước tận tay cán bộ nhân viên chuẩn bị diễn ra, phòng Hành chính Nhân sự đã thông báo cho các Trưởng bộ phận và Giám đốc để sắp xếp thời gian tham gia. Mỗi phòng ban sẽ cử một cán bộ quản lý đi cùng để động viên tinh thần anh em trong Chi nhánh.

Điều đặc biệt trong quá trình triển khai “Ngày hè vui tươi” không chỉ là nụ cười trên môi anh em nhận quà mà còn ở những kỷ niệm mà tập thể nhân viên các Chi nhánh cùng nhau ghi lại trên hành trình trao nước mát. 

Chị Lên kể lại, một lần khi trao nước cho nhân viên kỹ thuật tại Ninh Thuận, nhóm đã gặp Kỹ thuật đang bảo trì cho Khách hàng tại nhà nên đã tặng thêm phần nước cho Khách hàng. Tuy món quà nhỏ nhưng Khách hàng rất vui:“Đi làm mà được đồng nghiệp tiếp sức như thế này thì thật sự rất có động lực”. Những khoảnh khắc giản dị nhưng ấm áp ấy đã thể hiện rõ tinh thần đồng đội của FTEL, không chỉ được đồng nghiệp nhận thấy mà còn được Khách hàng tại địa phương khen ngợi.

Nụ cười trên môi Khách hàng và nhân viên FTEL khi cùng nhau sẻ chia phần nước mát ngày hè

Kỷ niệm đáng nhớ cũng là điều không thể thiếu trên hành trình tiếp nước của Chi nhánh Lào Cai. Tại đây anh em không chỉ nhận được những chai nước mát lành mà còn được hỗ trợ hết mình trong công tác chăm sóc Khách hàng: “Chúng tôi đã nhiều lần hỗ trợ anh em gặp các ca rời mạng và các Khách hàng khó tính, cùng nhau tham gia hỗ trợ khách hàng đổi ý và tiếp tục sử dụng dịch vụ của công ty.” – Chị Mẫu tâm sự về những chuyến đi đầy cảm xúc của bản thân cùng đội ngũ HCNS mang niềm vui đến anh em Chi nhánh.

Kỹ thuật viên Chi nhánh Lào Cai nhận phần nước mát từ đồng đội

Chị cũng chia sẻ rằng mỗi một chai nước mát được trao đến tay từng người đồng đội là một lần có những cảm xúc khác nhau. Và với chị, những hành động ý nghĩa mà “Ngày hè vui tươi xây dựng đều tạo bất ngờ cho anh em, giúp CBNV cảm nhận được sự quan tâm từ phía quản lý. Nhờ đó tinh thần của anh em trở nên phấn khởi, vui vẻ hơn, góp phần nâng cao hiệu quả công việc và tạo sự gắn kết trong tập thể

Được triển khai từ 19/4 – 30/6/2024 trên toàn quốc, chương trình “Ngày hè vui tươi” đã minh chứng cho tình đồng đội sâu sắc và tinh thần sẻ chia vô cùng đáng quý của FTEL. Những ly nước mát, những hộp bánh, từng phần trái cây không chỉ xua tan cơn nóng mà còn lan tỏa tình yêu thương, sự quan tâm chân thành giữa nhân viên dành cho nhau, để từ đó người FTEL được tiếp thêm sức mạnh, cùng nhau vượt qua khó khăn và đạt được nhiều thành công hơn trong công việc.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img