Thứ Hai, Tháng Mười 7, 2024
spot_img

Ngày hè vui tươi hơn khi có ‘người bạn’ đồng hành thiết thực

Chuyến hành trình trao nước mát “Ngày hè vui tươi” 2024 đã được phát động vào tháng 4 và diễn ra trong 3 tháng nóng nhất của mùa hạ. Chương trình đã truyền tải tinh thần vui tươi, đoàn kết và sẻ chia của người nhà Viễn Thông. 

“Ngày hè vui tươi” 2024 đã để lại rất nhiều giá trị tinh thần đối với mỗi anh chị em salesman, dịch vụ khách hàng, kỹ thuật viên nhà Cáo, không chỉ dừng lại ở những chai nước mát giữa thời tiết oi bức, mà còn là sự tích cực, sẻ chia giữa những người đồng nghiệp cùng nhau sát cánh. Mỗi mùa nước mát đều ghi lại những dấu ấn rất đặc biệt trong lòng người FTEL.

Đến với Chi nhánh Ninh Thuận – nơi được biết đến với thời tiết “Gió như Phan – Nắng như Rang” khiến công việc của các CBNV vất vả hơn khi phải thường xuyên làm việc dưới cái nắng gay gắt, nhưng những chai nước mát khi được trao tận tay tới tay CBNV đúng thời điểm đã là những động lực rất lớn về mặt tinh thần, bảo đảm được sức khỏe của đội ngũ tuyến đầu. Không chỉ là những chai nước mát, còn có cả nho xanh, nha đam hạt chia mát lạnh,… với mong muốn anh em sẽ có thêm nhiều năng lượng làm việc dưới trời nắng nóng. 

“Trong hành trình trao nước yêu thương, với tôi thì khoảnh khắc những chai nước, trái cây mát lạnh được gửi tới tận tay mỗi CBNV đều thật sự đáng nhớ. Nhất là được nhìn thấy tâm trạng vui tươi, phấn khởi hẳn lên của anh chị em khi nhận những chai nước mát”, chị Mai Thị Lộc – Chi nhánh Ninh Thuận bày tỏ.

Anh chị em Chi nhánh Ninh Thuận trong ngày trao nước mát.

Chi nhánh Đắk Lắk cũng là một trong những nơi có nhiệt độ nắng nóng kéo dài, vì vậy mà anh em salesman, kỹ thuật viên, thu cước nhà Cáo tại Đắk Lắk cũng hưởng ứng “Ngày hè vui tươi” 2024 nhiệt tình không kém.

Theo chị Nguyễn Thị Huyền Minh – Chi nhánh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã triển khai “Ngày hè vui tươi” 2024 làm ba đợt. Hai đợt đầu tiên của chương trình là trao nước mát tận tay tới từng salesman, kỹ thuật viên, CBNV tại chi nhánh. Hơn thế nữa là chi nhánh Đắk Lắk còn mua cơm trưa trao tận tới từng địa bàn phát nước, vừa đầy đủ dinh dưỡng và vừa giúp cho anh chị em CBNV có đủ sức khỏe để tiếp tục làm việc.

Anh em Chi nhánh Đắk Lắk “đồng lòng” trong ngày trao nước mát.

Nước cam đầy vitamin của Chi nhánh Đắk Lắk.

Đối với anh Nguyễn Hoàng Hào – Chi nhánh Điện Biên, năm 2024 đánh dấu lần đầu được giao nhiệm vụ đi trao nước tới tay đồng đội, đối với anh đây là trải nghiệm lần đầu thật đáng nhớ và khó quên giữa những người anh em, đồng nghiệp đã cùng nhau sát cánh mỗi ngày

Ban Giám đốc Chi nhánh Điện Biên cũng đi trao nước, trao những lời động viên, chia sẻ, đóng góp động lực cho những người anh em làm việc trực tiếp vất vả dưới thời tiết gay gắt của mùa hạ, đối với các CBNV thì đây đều là những điều đáng quý

Để tạo thêm nhiều niềm vui và sự bất ngờ trong chương trình “Ngày hè vui tươi”, Ban Tổ chức đã phát động minigame “Lucky Draw Bình nước Vui tươi” tới đối tượng là các CBNV, salesman, thu cước, kỹ thuật viên,.. làm việc trực tiếp ngoài trời. Lucky draw nhận được nhiều sự ủng hộ, tham gia của nhiều anh em CBNV trên cả nước, với 555 giải thưởng bình nước, có ý nghĩa gắn kết, lan tỏa tinh thần của người FTEL, sự đồng hành, thấu hiểu với đội ngũ phải làm việc ngoài trời trong ngày hè oi bức.

Chị Lê Thị Mỹ Linh – Trung tâm HN01 là một trong 555 cá nhân may mắn trúng thưởng Bình nước vui tươi: “Tôi cảm thấy rất may mắn xen lẫn vinh dự và tự hào khi mà bản thân là 1 trong số ít các nhân viên của công ty trúng thưởng món quà lưu niệm đặc biệt, rất đáng yêu này của công ty. Bình nước vui tươi nhìn rất đẹp, tôi nghĩ khi có bình nước này tôi sẽ chăm chỉ uống nước nhiều hơn nữa để vừa khỏe vừa đẹp”, chị Linh chia sẻ.

Chị Mỹ Linh (áo đen) cùng những người đồng đội may mắn trúng thưởng bình nước vui tươi.

“Tôi cảm thấy rất vui và phấn khởi khi là 1 trong số rất ít người may mắn nhận được bình nước vui tươi từ chương trình. Mong rằng sau khi có bình nước vui tươi thì ngày nào đi làm tôi cũng sẽ luôn vui tươi như thế này! Tôi thật sự mong chương trình “Ngày hè vui tươi” sẽ được triển khai trong nhiều năm tới”, anh Nguyễn Quang Tuyến – Trung tâm HNDA bày tỏ sau khi được nhận bình nước vui tươi.

Dù chỉ là phần thưởng minigame cho 555 người may mắn, nhưng bình nước vui tươi đã trở thành một món quà tinh thần không nhỏ với những người “chiến binh” nhà Cáo, hơn nữa là cảm xúc vô cùng ấm áp khi được nhận nước từ đồng đội trao cho. “Tôi rất vui, phấn khích khi được nhận nước từ đồng đội. Đây thực sự là điều hạnh phúc khi có được sự quan tâm và sẻ chia từ những người anh em của mình”, anh Đào Thanh Thủy – Chi nhánh Vĩnh Long chia sẻ.

Hành trình “Ngày hè vui tươi” khép lại nhưng không có nghĩa những hành động yêu thương, sẻ chia sẽ dừng lại. “Ngày hè vui tươi” không chỉ là một chương trình thường niên, mà từ lâu đã mang trong mình vai trò là cầu nối, đòn bẩy cho tình đoàn kết, tình đồng đội luôn thường trực giữa mỗi người nhà Cáo, hy vọng rằng với ngọn lửa mà “Ngày hè vui tươi” đã mang lại, các anh em nhà Cáo ở khắp mọi miền Tổ quốc sẽ có thêm sức mạnh, tinh thần, đặc biệt là sức khỏe trong hành trình vượt ngàn chông gai, tiếp tục hành trình vươn đến đỉnh No.1 cùng các đồng đội.

NhiK

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img