Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Ngày FPT Vì cộng đồng 2023 phát động đồng loạt ở 5 điểm cầu

Với nhiều hoạt động thiết thực và hoành tráng, lễ phát động sự kiện Ngày FPT Vì cộng đồng 2023 sẽ tổ chức tại 5 điểm cầu: Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng và Quy Nhơn từ ngày 12 đến 13/3.

Ngày FPT Vì cộng đồng (13/3) là sự kiện thường niên và quan trọng của nhà F. Sự kiện năm nay càng đặc biệt hơn khi kỷ niệm 13 năm thành lập Quỹ người FPT vì cộng đồng và hướng đến sinh nhật FPT 35 tuổi với sứ mệnh “Kiến tạo hạnh phúc”. Hội tụ những tinh hoa ấy, chuỗi sự kiện sẽ mang chủ đề “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc”. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ trao tặng cho chương trình “Ánh sáng học đường” (thuộc Quỹ Hy vọng) và Quỹ Người FPT vì cộng đồng.

Chuỗi sự kiện Ngày FPT Vì cộng đồng 2023 bao gồm các hoạt động: Cuộc thi ảnh “Nhân đôi hạnh phúc” (21/2-31/3), thay avatar hưởng ứng (2/3), giải chạy Happy Run (offline 12/3 tại Đà Nẵng và online từ ngày 3/3 trên V-Race), hiến máu nhân đạo, đóng góp một ngày lương cùng nhiều chương trình thiện nguyện tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Lễ phát động sẽ diễn ra ở cả 5 điểm cầu: Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ ngày 13/3 và Đà Nẵng, Quy Nhơn vào ngày 12/3.

Tại 3 điểm cầu Hà Nội (FPT Tower), TP HCM (FPT Tân Thuận 2), Cần Thơ (FPT Cần Thơ), người nhà F còn có thể tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, như: Hiến máu nhân đạo, hiến tóc từ thiện, các gian hàng gây quỹ, chương trình sân khấu, sự kiện chạy hưởng ứng tinh thần FPT 35 năm “Dấu chân hạnh phúc”.

Điểm cầu Đà Nẵng sẽ là cuộc thi chạy offline FPT Happy Run, cùng với rất nhiều hoạt động thú vị song hành tại Happy Fair lúc 9h sáng ngày 11/3: nhận BIB chạy cho ngày 12/3, tô màu bức trạnh Hạnh phúc khổng lồ, tập nhảy để biểu diễn vũ điệu FPT 35, các gian hàng vui chơi dành riêng cho FPT Small, ẩm thực. Sự kiện được tổ chức tại Công viên Nguyễn Văn Trỗi, TP Đà Nẵng.

Điểm cầu Quy Nhơn cũng sẽ có hoạt động chạy trên nền tảng V-Race với quãng đường 1.350m, dự kiến thu hút 1.350 người. Người tham gia đăng ký TẠI ĐÂY. Sự kiện chạy vì cộng đồng này sẽ diễn ra vào lúc 6h tại Đại học FPT Quy Nhơn (Khu đô thị mới An Phú Thịnh, phường Nhơn Bình và Đống Đa, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định). Đặc biệt, điểm cầu Quy Nhơn còn có FPT Show – trưng bày các sản phẩm công nghệ mới nhất của FPT. Người F tham gia có cơ hội nhận hàng trăm voucher ưu đãi, tham quan gian hàng ẩm thực của học sinh – sinh viên Đại học FPT, cũng như hòa mình với nhiều hoạt động văn nghệ vui chơi dành cho cá nhân – gia đình.

Trong lễ phát động tại các điểm cầu, người FPT cũng được phổ biến về giải chạy “Happy Run” online, hướng dẫn cách thức cài đặt app V-Race (Virtual Race của FPT Online) và tham gia chạy bộ. Giải chạy ảo diễn ra trong 3 chặng với 3 cột mốc như sau: Chặng 1 “Tự Hào FPT” từ ngày 3/3-2/5; Chặng 2 “Sát Cánh Bay Cao” từ ngày 3/5-2/7; Chặng 3 “Hạnh Phúc Sẻ Chia” từ ngày 3/7-2/9. Đặc biệt, tại các điểm cầu, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa cùng toàn thể lãnh đạo tập đoàn và các CTTV sẽ cùng xỏ giày, xuống đường chạy bộ để kêu gọi người nhà F ba miền tham gia ủng hộ chương trình.

Ngoài ra, người FPT có thể hưởng ứng chuỗi sự kiện ngày FPT Vì cộng đồng 2023 qua việc thay khung ảnh đại diện. Để thay hình đại diện, người nhà F truy cập TẠI ĐÂY, chọn ảnh của mình vào khung có sẵn. Sau đó, tải ảnh về và thay trên Facebook cá nhân. Để hoàn thiện, người chia sẻ những thông điệp sẻ chia nhân Ngày FPT Vì cộng đồng và gắn hashtag #FPTdauchanhanhphuc, #FPThanhphuc.

Bước vào hành trình của năm 35 với sứ mệnh mới “Kiến tạo hạnh phúc”, hành trình mới của FPT chính là hành trình đồng hành và trao gửi cảm xúc, tình thương của cộng đồng đến những điểm trường khó khăn, các em học sinh vùng sâu, vùng xa trên khắp dải đất hình chữ S.

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img