Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

‘Ngày đi làm cùng bố mẹ’, các bé sẽ được trải nghiệm những gì?

Chương trình “Ngày đi làm cùng bố mẹ” sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 14/6 tới đây. Vào ngày này, con em của CBNV FTEL sẽ được hóa thân thành người lớn để trải nghiệm một ngày lên công ty đi làm như bố mẹ.

Chương trình “Ngày đi làm cùng bố mẹ” được diễn ra đều đặn vào mỗi năm và trở thành truyền thống không thể thiếu của nhà Cáo. Vào ngày này, các FTEL Small sẽ được hiểu hơn về nơi làm việc, công việc của bố mẹ, cũng như được tham gia các hoạt động thú vị, có 1-0-2 từ các cô chú nhà Cáo.

Theo đó, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 14/6 dành cho CBNV có con từ 6 đến 12 tuổi. Các hoạt động năm nay sẽ bao gồm: Tham quan trải nghiệm Văn phòng làm việc tại FTEL; lắng nghe thuyết trình về chức năng Công việc của Phòng ban; làm quen và giao lưu với các cô chú tại FTEL; làm quen với công việc, các thiết bị và thực hành công việc như “người lớn”;…

Chương trình bắt đầu bằng việc phụ huynh đưa bé đến chỗ làm từ đầu giờ sáng. Các bé sẽ được phát 1 chiếc áo cam in chữ “FPT Small” và trải nghiệm một ngày tập làm “người lớn” thông qua nhiều hoạt động bổ ích.

Tại đây, các bé sẽ cùng bố mẹ chụp ảnh kỷ niệm tại khu vực check-in. Sau đó, FTEL Small sẽ được tham gia các lớp đào tạo với các nội dung đặc sắc, được thiết kế riêng cho các bé. Các lớp được chính các giảng viên đến từ Trung tâm Đào tạo (FTC) và các thành viên đến từ các đơn vị khác tham gia đứng lớp. Khi tham gia các lớp học, các bé được trải nghiệm không gian đào tạo chuyên nghiệp, năng động và được giao lưu cùng nhiều bạn khác.

Sau giờ học bổ ích, các FTEL Small tiếp tục trải nghiệm ăn trưa tại chính khu vực canteen – nơi bố mẹ các em vẫn thường vào buổi trưa mỗi ngày. Đến chiều chính là tour tham quan trải nghiệm thực tế tại các phòng ban của FTEL. Cụ thể, các bé sẽ đến mỗi khoang làm việc để nghe các cô chú hướng dẫn, chia sẻ nhiềm vụ, chức năng của mỗi phòng ban. Các khu vực mà FTEL Small sẽ được trải nghiệm sẽ đa dạng bao gồm khu Kỹ thuật, Truyền hình, Thiết kế,…

Sau khi tham gia các hoạt động, các bé làm bài thu hoạch, kể về một ngày trải nghiệm thú vị qua góc nhìn cá nhân. Cuối ngày, các bé được nhận giấy chứng nhận, quà và ảnh kỷ niệm từ BTC, kết thúc một ngày “Đi làm cùng bố mẹ” khó quên.

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img